laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công ty xuất khẩu nhật bản uy tín đưa ra những cảnh báo

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Lucky, 11/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 334

  1. Offline

    Lucky Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hầu hết mọi thông tin các bạn cần tìm hiểu đều dễ dàng tiếp cận một cách nhanh chóng thông qua nhiều trang mạng báo điện tử hiện nay. Trong lĩnh vực XKLĐ cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên những lời cảnh báo hạn chế rủi ro từ công ty xuất khẩu Nhật Bản uy tín đưa ra rất nhiều, nhưng có lẽ các bạn đăng ký tham gia đơn hàng vẫn chưa tìm hiểu kỹ. Dẫn tới hậu quả, đã có nhiều bạn rơi vào tình huống không mong muốn, thậm chí bị chính những công ty kém chất lượng cò mồi dẫn dắt với chi phí bỏ rất cao so với quy định. Hãy cảnh giác và sáng suốt lựa chọn cho mình một công ty đáng tin cậy.

    [​IMG]

    1.Tình hình lao động Việt đi XKLĐ Nhật Bản hiện nay
    Thị trường xuất khẩu lao động Nhật Bản vẫn giữ vững thứ hạng đứng đầu trong 3 năm trở lại đây đối với Việt Nam. Nhật Bản được đánh giá là quốc gia tiếp nhận lao động nước ngoài với mức độ ổn định cao, có cơ hội lớn để mở rộng giải quyết việc làm cho lao động trong nước. Một số địa phương dẫn đầu về số lượng người lao động đi Nhật làm việc như : Bắc Giang, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Phú Thọ,…
    Nhờ có XKLĐ Nhật Bản mà những địa phương này có sự thay đổi diện mạo đáng kể. Chính các bạn đã từng đi lao động làm việc tại Nhật trở về, đã tạo động lực và niềm tin cho con em địa phương phương mình tiếp tục đăng ký tham gia. Điều này làm số lượng NLĐ sang Nhật ngày càng tăng và mang lại giá trị tích cực cho đất nước.
    >>> Có thể bạn chưa biết : thị trường xuất khẩu lao động Nhật Bản có nhiều đổi mới

    2. Lời cảnh báo của công ty xuất khẩu Nhật Bản uy tín
    Hiện nay nhiều công ty, trung tâm dịch vụ mở ra với mục đích đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng. Tuy nhiên không phải rất cả trong số đó đều là những công ty xuất khẩu lao động uy tín. Với những đơn vị xklđ đi Nhật kém chất lượng, họ sẵn sàng bỏ qua lợi ích của NLĐ để đạt được những cái lợi trước mắt như : Chi phí đi xklđ Nhật Bản cao không rõ ràng, NLĐ không được hỗ trợ bảo vệ quyền lợi chính đáng, việc làm thực tế khi sang Nhật không như công việc trong hợp đồng đã ký,…

    [​IMG]
    Nổi bật lên trong số các công ty xklđ uy tín hiện nay phải nói tới công ty JVNET. Đơn vị này vinh dự là 1 trong 8 doanh nghiệp được Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung trao tặng bằng khen “Doanh nghiệp xuất sắc trong hoạt động đưa NLĐ Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng”.

    Khi đăng ký tham gia đơn hàng đi Nhật làm việc thông qua các đơn vị uy tín, người lao động chắc chắn sẽ được hưởng nhiểu lợi ích cho mình. Không những vậy, các bạn cũng sẽ được nhiều hỗ trợ từ phía công ty và nghiệp đoàn sau khi hoàn thành thời gian thực tập sinh kỹ năng. Chúc các bạn lựa chọn được đơn vị xuất khẩu Nhật Bản uy tín đáng tin cậy.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!