laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công việc nội trợ đơn giản hơn bao giờ hết...

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Han Su Sung, 1/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 290

  1. Offline

    Han Su Sung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào mọi người!! Chắc hẳn các bà nội trợ hay những ai sắp về tuổi xế chiều nhưng lại muốn kiếm thêm thu nhập cho gia đình. Vì sức khỏe hay con cái mà không đi làm ở ngoài được thì thường sẽ nghĩ đến kinh doanh và trong đó bán tạp hóa. Không phải ý kiến tồi nếu như các bạn biết bán tạp hóa là 1 hình thức kinh doanh lợi nhuận, bạn chỉ cần có vốn mặt bằng khu đông người và nhiều khách hàng, trong thời gian ngắn bạn sẽ có lại vốn nhưng bên cạnh những lợi nhuận trước mắt vẫn có những khó khăn đi kèm và nho nhỏ như việc bán hàng hết hạn sử dụng. Các bạn yên tâm vì từ nay tôi đã có giải pháp để giải quyết những điều đó để không phải mất lòng khách hàng và mất thời gian đổi trả.


    Với thời đại công nghệ thông tin hiện nay thì việc sử dụng chiến điện thoại thôg minh quá bình thường vậy thì ngay bây giờ bạn hãy vào ngày CH play hoặc app store để tải ứng dụng "hạn sử dụng". Ứng dụng này sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo về hạn sử dụng các sản phẩm trong quầy của bạn.


    Cách sử dụng rất đơn giản sau khi bạn đã tải ứng dụng "hạn sử dụng" về sau đó đăng nhập. Sau khi đăng nhập xong nếu hàng có mã vạch thì bạn quét mã vạch nếu không có bạn có thể bổ sung cho ứng dụng. Sau đó chụp ảnh nhập hạn sử dụng ghi tên sản phẩm là xong còn những thực phẩm như trái cây hay những mặt hàng không có mã vạch bạn chọn không mã vạch sau đó chụp ảnh ghi tên sản phẩm nhập hạn sử dụng do bạn quyết định hoặc có sẵn trên bao bì là xong.


    Vậy là từ nay mỗi lần nhập hàng bạn chỉ nhập hạn sử dụng từng món hàng khi gần hết hạn nó sẽ báo liên tục cho bạn để tránh trường hợp bán hàng hết hạn thật là tiện dụng cho cả gia đình và trong việc kinh doanh đúng không ạ.


    Các bạn có thể điều chỉnh thời gian âm thanh và thông báo sao cho phù hợp với bản thân.


    Hiện ứng dụng đã có trên Google play và App Store nhé.
     
Chủ đề tương tự: Công việc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Top 8 công thức kết hợp thực phẩm giúp việc giảm cân thần tốc 9/6/17
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ cằm công nghệ mới nhất hiện nay - NMH 11/9/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Công nghệ hút mỡ bụng mới nhất hiện nay 30/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách phân biệt công dụng các loại mặt nạ đất sét 11/12/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Ca cong vẹo cột sống nặng gây chèn ép tim phổi có chữa được không? 23/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!