laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công viên Stone Mountain điểm đến khó chối từ khi du lịch Mỹ

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 2/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 667

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công viên Stone Mountain nằm cách thành phố Atlanta 27km về hướng đông là một điểm đến khó chối từ đối với bất kỳ du khách đặt vé đi Mỹ của hãng hàng không Korean Air. Công viên Stone Mountain có diện tích gần 13.000 km2 với ngọn núi cùng tên là một trong những di sản quốc gia Mỹ được nhiều người đến tham quan và thưởng ngoạn nhất tại thành phố Atlanta.

    [​IMG]

    Đến công viên này, du khách sắm vé đi Mỹ có thể được tận mắt nhìn thấy hòn đá hoa cương khổng lồ, sừng sững như một ngọn núi. Trên lưng chừng hòn núi ấy là bức điêu phủ, tưởng niệm 3 vị anh hùng của miền nam nước Mỹ: ông Jefferson Davis (Tổng thống các tiểu bang miền Nam), Tướng Robert E. Lee (tư lệnh quân đội) và Tướng Thomas Jackson (tư lệnh phó).

    Hành khách có hãng bay Korean Airlines đến đây thăm quan có thể đi cáp treo lên đỉnh núi ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Atlanta và vùng lân cận trong tầm mắt. Tại đây còn có nhiều quán cà phê lý tưởng nằm trực diện với bức tranh điêu phủ khổng lồ, du khách có thể vừa ngắm tranh vừa thưởng thức ly cà phê thơm nồng trong không gian thoáng mát của thiên nhiên.

    [​IMG]

    Hòn núi đá hoa cương được bao bọc bởi hồ nước trong vắt, lặng tờ có thể nhìn xuống tận đáy là địa điểm lý tưởng để du khách săn vé máy bay Korean Airlines câu cá. Buông chiếc cần câu trước thiên nhiên trời xanh mây trắng, mặt nước lặng tờ, rừng cây xanh tốt, hòn núi sừng sững tất cả tạo nên một không gian đất trời rộng lớn và nên thơ này hẳn là điều mà bất kỳ ai cũng phải ao ước.

    Hành khách chọn vé máy bay đi Washington DC Mỹ hãng Korean Airlines có thể thưởng lãm thiên nhiên tươi đẹp ở Stone Mountain bằng một trong 3 cách sau. Đó là, chèo thuyền trên mặt hồ xanh mát ngắm cảnh một cách nhàn nhã; hoặc leo lên xe Ride the Duck, một loại xe chuyên dụng chở khách tham quan có thể đi được cả trên cạn và dưới nước để có thể tham quan cả công viên rộng lớn này; hay chon cách lên xe lửa đi tour vòng hòn núi đá.

    Dù chọn cách nào thì tôi cũng chắc chắc rằng du khách mua vé máy bay đi Mỹ nếu có dịp một lần đến đây cũng phải lưu luyến cảnh sắc nơi này. Dẫu cho đã chụp lại biết bao nhiêu hình, bao nhiêu ảnh bạn cũng sẽ không sao thỏa mãn được nỗi ngây ngất trước thiên nhiên đất trời nơi đây. Nếu không tin hãy đến Stone Mountain một lần đi rồi sẽ biết!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!