laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Conte bảo vệ Lautaro

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 26/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 240

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vietto chính thức đến Al Hilal; Trung vệ Reading được săn đón; Rooney ủng hộ Calvert-Lewin; Mahrez sẵn sàng trở lại Pháp… là những tin chính trong bản tin tối nay của Bóng đá số.
    Marcos Rojo sắp được ‘giải cứu’.
    Theo The Sun, tructiepbongda Marcos Rojo sắp được “giải cứu” khỏi M.U khi Sheffield United quan tâm nghiêm túc đến trung vệ này. Sheffield United dự kiến sẽ mượn Rojo vào tháng 1 tới và kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Mùa trước, Rojo bị M.U đẩy sang Estudiantes theo dạng cho mượn, nhưng anh không thể kiếm được hợp đồng dài hạn vì mức lương quá cao.

    Vietto chính thức đến Al Hilal. Ngôi sao 26 tuổi người Argentina, Luciano Vietto đã chính thức rời Sporting Lisbon để gia nhập CLB của Ả rập Saudi, Al-Hilal. Trong quá khứ, Vietto từng là tài năng trẻ được nhiều CLB lớn săn đón. Tiền đạo này từng khoác áo Villarreal, Atletico Madrid, Sevilla và Valencia trước khi dạt sang Fulham và Sporting.

    Trung vệ Reading được săn đón. Theo teamTALK, có đến 5 CLB ở Premier League đang theo sát trung vệ của Reading, Liam Moore, bao gồm Wolves, West Ham, Crystal Palace, Southampton và Newcastle. Moore khởi nghiệp ở Leicester trước khi ký hợp đồng dài hạn với Reading vào năm 2016.

    [​IMG]
    Rooney ủng hộ Calvert-Lewin. Nhận định trên tờ The Times, Wayne Rooney cho rằng Dominic Calvert-Lewin xứng đáng được ưu tiên gọi lên tuyển Anh trước Tammy Abraham. Tiền đạo 23 tuổi này vừa được ra mắt Tam Sư vào đầu tháng này sau khi bùng nổ trong màu áo Everton.

    Conte bảo vệ Lautaro. Tiền đạo người Argentina, Lautaro Martinez đã có phản ứng cáu gắt khi bị thay ra sân ở trận Inter Milan thắng Genoa 2-0. Tuy nhiên, HLV Conte khẳng định ông và Lautaro không có mâu thuẫn gì và tiền đạo này luôn cống hiến hết mình.

    Mahrez sẵn sàng trở lại Pháp. Chia sẻ trên Canal Plus, ngôi sao của Man City, Riyad Mahrez thừa nhận anh có thể trở lại Pháp thi đấu trong tương lai. Trước khi thành danh ở Leicester City và chuyển đến Man City, Mahrez từng có 10 năm gắn bó với các CLB ở Pháp.

    Saliba sẽ thành công ở Arsenal. Đồng đội cũ của Saliba ở Saint-Etienne, Harold Moukoudi đánh giá rất cao tiềm năng của trung vệ trẻ này và tin anh sẽ thành công tại Arsenal. Hiện tại, Saliba đã bị HLV Mikel Arteta gạch tên khỏi kế hoạch vì thiếu kinh nghiệm và chất lượng cần thiết.

    Cơ hội vô địch V-League chia đều cho 4 đội. HLV ông Phan Thanh Hùng cho rằng cơ hội vô địch V-League 2020 vẫn được chia đều cho 4 đội, bao gồm Than Quảng Ninh của ông, Hà Nội, Viettel và Sài Gòn. Tuy vậy, ông cũng nhấn mạnh Quảng Ninh chỉ là ứng viên yếu nhất, qua đó giảm bớt áp lực cho các học trò.
     
Chủ đề tương tự: Conte bảo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Cú sốc Conte bị lừa mất 30 triệu euro 25/8/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Conte khen nức nở Lukaku 27/4/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tôm Càng Xanh Giá Bao Nhiêu 1Kg Tại Hải Sản Thắng Tôm 17/8/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hướng dẫn Báo cáo thuế cho công ty mới thành lập 24/6/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Quần áo bảo hộ Nữ thiết kế năng động, mẫu mới 2024 26/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!