laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Conte khen nức nở Lukaku

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 27/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 351

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cập nhật tin bóng đá tối 27/8: Pique và Vidal rủ nhau tham giải pocker 25.000 euro và thắng lớn.
    Pique và Vidal đánh bạc thắng lớn. Sau khi giúp Nha cai letou Barcelona đại thắng 5-2 trước Real Betis, Pique và Vidal đã rủ nhau tham dự giải poker 25.000 euro (mỗi tay chơi tham dự bỏ ra 25.000 euro để tham dự). Trung vệ người Tây Ban Nha giành vị trí thứ hai trong khi Vidal giành vị trí thứ 6 chung cuộc.

    Cánh chim lạ Teemu Pukki. Tiền đạo của Norwich City, Teemu Pukki đang gây bất ngờ cho giới mộ điệu. Theo thống kê của chuyên trang Whoscored, tiền đạo người Phần Lan đang là cầu thủ góp dấu giày trong bàn thắng nhiều nhất trong 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu với 5 bàn và 1 kiến tạo.

    Conte khen nức nở Lukaku. Sau màn ra mắt hết sức ấn tượng, ghi 1 bàn và đóng góp vào lối chơi đẹp mắt của Inter Milan trong chiến thắng 4-0 trước Lecce, Romelu Lukaku đã nhận được sự tán dương nhiệt liệt của HLV Antonio Conte. Ông nói “Người khổng lồ Lukaku đã bước vào thế giới của Inter theo cách tốt nhất. Cậu ấy vẫn còn rất nhiều tuyệt kỹ chưa trình diễn hết cho thế giới bóng đá”.

    [​IMG]
    Kane thừa nhận Tottenham bị Man City & Liverpool bỏ quá xa. Trong một cuộc phỏng vấn cho tờ London Evening Standard, tiền đạo Harry Kane thừa nhận Tottenham sẽ phải tốn rất nhiều thời gian và sự đầu tư để hy vọng đuổi kịp Man City & Liverpool trong cuộc đua tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh. “Như mọi người có thể thấy hai đội bóng này không hề có dấu hiệu chững lại về mặt thành tích, mỗi tuần họ lại đặt ra những tiêu chuẩn mới về mặt kết quả”, Kane nói.

    Inter không chào đón Icardi trở lại. Giám đốc thể thao Beppe Marotta đã công khai nói trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu Inter – Lecce rằng với những bình luận của Wanda Nara gây chia rẽ nội bộ Inter Milan ở cuối mùa giải trước, ông và các cộng sự tại Inter sẽ không cho Mauro Icardi trở lại thi đấu cho Inter kể cả nếu Icardi không tìm được CLB mới. Icardi tưởng như sẽ được Juventus thu dụng nhưng Juve rốt cuộc vẫn giữ Gonzalo Higuain, còn Napoli và AS Roma đều đã lần lượt rút lui sau những tiếp cận ban đầu.

    MU toát mồ hôi vì Shaw. MU đang rất lo lắng vì chấn thương của hậu vệ trái Luke Shaw, với bi quan rằng tuyển thủ Anh này sẽ phải ngồi ngoài 5 tuần vì chấn thương gân khoeo. Shaw gặp chấn thương ở trận đấu với Crystal Palace mới đây. Trong trường hợp xấu nhất, Shaw sẽ lỡ 4 trận đấu của MU gặp Southampton, Leicester, West Ham và Arsenal.

    Abraham sắp được Chelsea tưởng thưởng. Sau những màn trình diễn ấn tượng ở những vòng đầu Premier League 2019/20, tiền đạo Tammy Abraham sắp được Chelsea tưởng thưởng bằng cách nâng lương. Theo đó, Abraham kỳ vọng sẽ được nâng gấp đôi lương, từ 50.000 bảng/tuần lên 100.000 bảng/tuần. Ở chiến thắng 3-2 trước Norwich mới đây, Abraham đã lập một cú đúp.

    Griezmann bắt chước cách Messi ghi bàn. Tân binh của Barca Antoine Griezmann tiết lộ về bàn thắng trong trận đấu với Betis ở vòng 2 La Liga. "Tôi thấy Lionel Messi làm điều đó trên sân tập, và tôi bắt chước anh ấy", tiền đạo người Pháp nói về cú cứa lòng chân trái nâng tỷ số lên 2-1 cho Barca ở vòng 2 trên sân Nou Camp. Sau bàn thắng này, Griezmann chia vui bằng cách lấy hoa giấy từ CĐV và tung lên cao.

    HLV ĐT Hà Lan cảnh báo De Ligt. Dù Matthijs de Ligt không được ra sân ở trận mở màn của Juventus tại Serie A nhưng HLV Ronald Koeman của ĐT Hà Lan cho rằng trung vệ này sẽ sớm xây chắc vị trí của mình ở hàng thủ “Lão bà”. Koeman cũng cho rằng tới tháng 10 mà De Ligt vẫn phải ngồi dự bị, cơ hội ra sân của anh tại ĐT Hà Lan sẽ bị ảnh hưởng.
     
Chủ đề tương tự: Conte khen
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Conte bảo vệ Lautaro 26/10/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Cú sốc Conte bị lừa mất 30 triệu euro 25/8/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Trò cũ khen Pep tài năng nhưng "xấu tính" 18/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!