laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Copley Place sầm uất ở Boston

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 23/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 537

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Copley Place sầm uất ở Boston.
    Sở hữu vé máy bay đi Boston sẽ tạo điều kiện tốt cho du khách tham quan các địa danh nổi bật ở thành phố. Đến đây, ngoài việc viếng thăm các di tích lịch sử hoặc các viện bảng tàng, bạn đừng bỏ qua việc khám phá các trung tâm mua sắm tại đây. Thành phố Boston có một hệ thống ấn tượng để lựa chọn mua sắm đa dạng từ các khu thương mại lớn ngay trung tâm thành phố đến những cửa hàng nhỏ xíu ẩn trong các khu phố cổ kính.

    [​IMG]
    Quý khách có thể dễ dàng tìm thấy Copley Place Mall. Khu thương mại tọa lạc ngay trung tâm thành phố trong vùng lân cận Boston Back Bay và được kết nối bằng một đường đi trên không bằng kính, trung tâm này có tất cả mọi thứ mà khách du lịch có thể cần. Copley Place là một khu mua sắm phức hợp lớn và hiện đại với các khu shopping nâng cấp thời thượng, nhà ga đậu xe, văn phòng không gian và 2 khách sạn. Băng qua chiếc cầu thủy tinh kính để đến Copley Place và du khách sẽ tìm thấy vố số các cửa hàng cao cấp như Tiffany, Neiman Marcus, Louis Vuitton và Barneys. Ngoài ra, du khách còn có nhiều lựa chọn cho thực phẩm giữa tòa nhà đấy. Bạn thấy Pru tự hào là một nhà máy bánh Trung Quốc, Legal Sea Foods và Wagamama, cùng với thực phẩm nổi bật như pizza, Trung Hoa, Nhật, Ý và các tùy chọn Ấn được trwung bày tại khu thương mại.

    Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Houston, để quý khách có dịp ngắm nhìn và shopping những món hàng hiệu tại thành phố này. Hơn thế nữa, khách du lịch có thể dùng các món ăn ngon ngay tại Copley Place như mì ống, rau, thịt và nước sốt, sau đó đưa cho các đầu bếp nấu. Tất cả được mang lên cho bạn trên một chiếc vỉ nướng tròn khổng lồ và bạn từ từ thưởng thức.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé đi Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: vegiaredimy.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!