laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cột sống khỏe mạnh khi sử dụng đệm lò xo đúng cách

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi chicken201, 4/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 636

  1. Offline

    chicken201 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ai cũng nghĩ rằng đệm lò xo không tốt cho cột sống bằng đệm bông ép nhưng trên thực tế thì đệm lò xo có thể tạo độ đàn hồi tương đối tốt và cũng có độ cứng vừa đủ để nâng đỡ cột sống một cách tự nhiên đã được các chuyên gia nghiên cứu và trả lời.

    Đệm lò xo đang bị hiểu sai công dụng

    Thực tế thì các nước châu Âu đều sử dụng đệm lò xo tại các khách sạn và người dân cũng dụng rất nhiều. Các nghiên cứu đều cho thấy đệm lò xo rất tốt cho sức khỏe, điều này trái ngược với quan niệm của nước ta bấy lâu nay. Một nghiên cứu cho thấy là: Các cuộn lò xo hoặc lò xo bên trong của đệm giúp hỗ trợ nâng đỡ lưng trong lúc nghỉ ngơi. Tùy vào các loại đệm các nhau mà bố trí số lượng lò xo và các cuộn lò xo khác nhau. Miếng lót bên trên đệm cũng tùy từng loại mà làm bằng các chất liệu khác nhau như cao su, bông ép, sơ dừa… Bề dày của đệm thông thường là từ 18->45 cm. Như vậy đệm lò xo vẫn hỗ trợ rất tốt cho việc sắp xếp đường cong tự nhiên của cột sống. Với độ nâng đỡ phù hợp như thế giúp người dùng tránh được tình trạng đau cơ vào mỗi buổi sáng thức dậy.

    [​IMG]


    Trên một góc độ khác thì: Loại đệm lò xo tốt mới có đầy đủ chức năng ở trên. Đó là đệm được làm bằng các ống lò xo chất lượng cao. Giống như trên thị trường có rất nhiều các loại đệm lò xo giá rẻ kém chất lượng chỉ được một thời gian là bị biến dạng và không còn khả năng trẻ về hình dạng ban đầu. Điều này lại làm ảnh hưởng xấu trực tiếp đến cột sống của người sử dụng.

    Theo đánh giá thì các loai đệm lò xo cao cấp nổi tiếng như Sealy, đệm lò xo Dunlopillo là những dòng đệm lò xo đảm bảo chất lượng rất tốt. Phía trên các lớp lò xo được lót bằng bông ép, cao su hay sơ dừa… đảm bảo cho người nằm một cảm giác êm ái và thoải mái. Vào mùa đông, đệm lò xo lại có khả năng lưu thông khí huyết tốt hơn những loại đệm khác do độ thoáng khí cao hơn. Từ đó hạn chế và phòng tránh được các bệnh về xương khớp, đau vai gáy, cứng cổ, đau lưng khi ngủ dậy…


    Đệm có khả năng quyết định các tư thế cột sống


    [​IMG]

    Khi nằm cũng cần phải đảm bảo độ cong tự nhiên của cột sống. Nếu sử dụng các loại đệm bông quá mềm sẽ khiến cột sống bị võng dẫn đến việc sai tư thế. Đau là biểu hiện có thể cảm nhận được ngay, còn các nguy cơ tiền ẩn do nằm không đúng tư thế như hẹp lỗ tiếp hợp, thoái hóa, gù… Đệm lò xo chất lượng tốt sẽ tạo nên sự khác biệt lớn trong chất lượng của giấc ngủ sau mỗi đêm. Vì cậy tính năng chính của các loại đệm cao cấp là nâng đỡ cột sống giúp duy trì sự liên kết các cột sống và đĩa đệm, cơ thể được thư giãn. Khi cơ thể thư giãn là lúc mà cơ thể được duy trì sắp xếp một cách tự nhiên nhất, thoải mái nên giấc ngủ cũng được cải thiện đáng kể.


    Nguồn: 365OK.VN
     
Chủ đề tương tự: Cột sống
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Chẩn đoán thoát vị đĩa đệm cột sống 16/6/21
Quảng Cáo Rao Vặt Lý do gai cột sống là gì 12/4/21
Quảng Cáo Rao Vặt Truyền nghề nắn chỉnh xương khớp cột sống, xương chậu 23/12/20
Quảng Cáo Rao Vặt Nguyên nhân làm cột sống bị tổn hại mà chúng ta không hề biết 29/6/20
Quảng Cáo Rao Vặt Nguyên nhân gây cong vẹo cột sống là để ví ở túi sau 12/2/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!