laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Croatia đã bị đẩy xuống hàng tập

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 22/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 373

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  HLV thể lực của Atletico bị bắt; Fan Real Madrid “ghét” Bale; Bundesliga và Premier League đại chiến vì sao Iran; Paul Ince cảnh báo M.U vụ Pogba; Xavi dự đoán đúng 2 đội lọt vào chung kết Asian Cup 2019..., là những nội dung chính trong bản tin 0H hôm nay của BĐS.
    Wenger “ăn đủ” tiền đền bù của Arsenal.
    Tờ The Times tiết lộ, ty le keo ma cao Arsenal đã phải trả HLV Wenger 17,1 triệu bảng đền bù cho Giáo sư vào hè 2018 do chấm dứt hợp đồng với ông trước thời hạn.

    HLV thể lực của Atletico bị bắt. Cảnh sát Madrid xác nhận đã bắt giữ Oscar Ortega, HLV thể lực của Atletico Madrid vì người đàn ông 60 tuổi người Uruguay dính líu đến 1 vụ đánh nhau.

    Fan Real Madrid “ghét” Bale. Trong cuộc thăm dò dư luận được tờ AS tiến hành, NHM Real Madrid đã tán thành ý tưởng loại Bale khỏi đội hình đá chính để nhường chỗ cho tài năng trẻ Vinicius.

    [​IMG]
    Bundesliga và Premier League đại chiến vì sao Iran. Tin từ tờ Sport24 cho hay, rất nhiều đội bóng Đức và Anh đã cử người tiếp cận Sardar Azmoun để chiêu mộ chân sút Iran, người đã tỏa sáng ở Asian Cup.

    Morata ra mắt CĐV nhà ở trận derby Madrid. Theo Marca, tân binh Morata sẽ đá trận đầu tiên cho Atletico trên sân nhà Wanda Metropolitano ở cuộc chạm trán Real Madrid vào ngày 9/2.

    Ivan Perisic bị phạt. Vì gặp mặt BLĐ Inter Milan đòi đi nên tiền vệ Croatia đã bị đẩy xuống tập cùng đội dự bị.

    Paul Ince cảnh báo M.U vụ Pogba. Theo huyền thoại M.U, khả năng Pogba rời Old Trafford vào hè 2019 hoàn toàn có thể xảy ra. Thời Jose Mourinho nắm quyền, tiền vệ Pháp đã rất muốn rời M.U vì mâu thuẫn với HLV người Bồ Đào Nha.

    Xavi dự đoán đúng 2 đội lọt vào chung kết Asian Cup 2019. Trước khi Asian Cup 2019 khởi tranh, huyền thoại Barcelona dự đoán 2 đội lọt vào chung kết là Qatar và Nhật Bản. Theo Xavi, Qatar sẽ đánh bại Nhật Bản ở trận chung kết vào ngày 1/2 tới.
     
Chủ đề tương tự: Croatia đã
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chữ "Thích" nếu là một họ thì họ ấy phát sinh tự đâu? 29/7/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hướng dẫn đặt tên công ty hay và dễ nhớ đúng Luật! 14/6/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Ai là người đứng tên đại diện pháp luật khi thành lập công ty? 1/6/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Pgtech hân hạnh là đại diện hãng, phân phối các loại van công nghiệp 3/5/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Những đặc điểm nổi trội của thùng chữ nhật 300 lít. 9/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!