laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

CT3-Eco Green City chương trình khuyến mãi HOT

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 23/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 527

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tuy chưa ra mắt chính thức nhưng gần 156/160 số nhà ở CT3 – Eco-Green City ra mắt đợt đầu tiên đã được người tiêu dùng và các nhà đầu tư đặt cọc.

    Với lượng cư dân quan tâm còn dồi dào, Chủ đầu tư dự án, Công ty TNHH bất động sản và xây dựng Việt Hưng kết hợp với Sàn giao dịch BĐS Đất Xanh Miền Bắc và Phú Tài Land quyết định sẽ mở thêm sản phẩm để khách hàng có thêm cơ hội chọn các chung cư đẹp. Chương trình ra mắt chính thức sẽ được thực hiện tại Khách sạn Mariot, số 8 Đỗ Đức Dục, Hà Nội.

    Ở trong chương trình ra mắt này, tất cả cư dân đã và sẽ đặt mua nhà ở hạng sang Eco-Green City được hưởng chính sách hấp dẫn nhất từ trước nay: “Nhận ngay gói quà tặng Điều hòa Daikin cho toàn bộ phòng khách và phòng ngủ. Nhận ngay phiếu bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 80 triệu đồng, bao gồm các giải thưởng như: Tủ lạnh side by side, Máy giặt Electrolux, Ipad Mini 3, Tivi Samsung, Lò vi sóng”.

    Với mức giá hấp dẫn chỉ từ 24,5 triệu/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất hoàn thiện cao cấp), như thế một chung cư cao cấp CT3 có tổng giá trị chỉ từ 1,5 tỷ đồng/căn. Đây sẽ là cơ hội rất tốt cho những ai muốn ở trong một căn hộ tiện nghi ngay địa điểm phát triển sầm uất nhất Thủ đô Hà Nội. ( Click xem thêm: Căn hộ Luxcity Quận 7 )

    Được đánh giá là block có view thoáng thuộc tổ hợp thương mại, siêu thị, văn phòng và căn hộ Eco Green City, CT3 có hướng Đông Nam nhìn trực diện khu đô thị The Manor Central Park, các căn hướng Tây Nam nhìn ra công viên Chu văn An. Hai mặt Đông Bắc và Tây Bắc nhìn ra trọn khuôn viên của dự án, tất cả các mặt đều thoáng với không gian mở.

    Những căn hộ có diện tích thông thủy đa dạng từ 56 m2 đến 115 m2, có 2-3 phòng ngủ được thiết kế tiện nghi, thoáng đãng, nội thất sang trọng và đầy đủ. Điều đáng nói đó là những chung cư đều đón gió và ánh sáng tự nhiên 1 cách rất tốt.

    Dự án Eco-Green City sở hữu tới 4 bể bơi bốn mùa ở tầng Skyline (tầng 6) dành cho người lớn và trẻ con nối giữa những tòa chung cư, có không gian đọc sách, trường học, siêu thị, trung tâm thương mại... Chủ đầu tư cũng dành tổng diện tích đất lên đến gần 70% cho khuôn viên cây xanh, lối đi dạo, quảng trường nước, khu vực tổ chức sự kiện...

    Dự kiến vào quý IV/2017block CT3 Eco-Green City sẽ xây dựng xong và giao căn hộ, khách mua nhà ở sẽ được hưởng nhiều ưu đãi cùng gói hỗ trợ vay mua nhà lên đến 75% từ Ngân hàng Bưu điện Liên Việt. Đất Xanh Miền Bắc và Phú Tài Land là 2 đơn vị phân phối chính thức củaDự án Eco-Green City.

    Click xem thêm: http://goo.gl/x3YJXr
     
Chủ đề tương tự: CT3-Eco Green
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tòa CT3-Eco-Green City rất HOT trong ngày mở bán 29/9/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 19/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 12/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 6/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!