laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

CT36 Dream Home không gian sống trong xanh

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 11/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 491

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các căn hộ có diện tích từ 59m2 đến 100m2, nội thất chất lượng cao cấp bao gồm sàn gỗ nhập khẩu, cửa gỗ công nghiệp chống cháy, cửa nhôm kính khung nhôm cách âm.

    Dự án CT36 Dream Home KĐT Định Công do Tổng Công ty 36 Bộ Quốc phòng làm chủ đầu tư, nằm tại tổ 24, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội. CT36 Dream Home KĐT Định Công gần với những tuyến đường trọng điểm vào trung tâm Hà Nội, cách trục Giải Phóng 200m, các trục đường vành đai 2, vành đai 2,5, đường vành đai 3 hơn một km. Từ dự án, cư dân có thể đi lại nhanh chóng vào trung tâm Thủ đô Hà Nội và các vùng lân cận.

    Sống ở căn hộ CT36 Dream Home KĐT Định Công , bạn không những được hưởng các tiện ích sẵn có của dự án như y tế, giáo dục, vui chơi giải trí... mà còn được trải nghiệm vô số tiện ích, cơ sở hạ tầng của các khu vực xung quanh như khu đô thị Linh Đàm, Định Công, Đại Kim. Tọa lạc giữa 3 hồ điều hòa lớn là hồ Linh Đàm, hồ Định Công và hồ Đầm, CT36 Dream Home KĐT Định Công có được môi trường sống thoáng đãng, trong lành và hiện đại, tiện nghi. Công ty CP Đầu tư Xây dựng NHS đã thiết kế dự án mang phong cách kiến trúc hiện đại. Dự án được xây dựng thành 2 khối chung cư cao 25 tầng với 6 thang máy, có 16 căn trên mỗi sàn, hai tầng hầm, hai tầng dành cho khu dịch vụ thương mại. Bãi đỗ xe có trục nâng hiện đại được thiết kế từ tầng 3-5, giữa tầng 5 và tầng 6 là khu kỹ thuật được bố trí hệ thống chống cháy lan đảm bảo an toàn cho bạn. ( Click xem thêm: Luxcity Quận 7 )

    100% chung cư của CT36 Dream Home KĐT Định Công được thiết kế độc đáo, hiện đại, sử dụng tốt nhất nguồn sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, với thiết kế tinh tế, phòng bếp của chung cư sẽ không ảnh hưởng tới phòng khách trong quá trình chế biến thức ăn.

    Các nhà ở CT36 Dream Home KĐT Định Công có diện tích 59-100m2 với giá bán từ 23 triệu đồng một m2 (đã bao gồm VAT và nội thất). tổ chức phân phối độc quyền CT36 Dream Home KĐT Định Công , ra mắt vào trung tuần tháng 3. Qúy khách giao dịch chung cư sẽ được ngân hàng hỗ trợ, trong đợt đầu tiên chỉ cần thanh toán từ 100 triệu đồng là đã có thể sở hữu nhà ở CT36 Dream Home KĐT Định Công . ( Click xem thêm: Chu dau tu luxcity )
     
Chủ đề tương tự: CT36 Dream
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Đang mở bán chung cư CT36 Dream Home 8/4/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng giá & phương thức thanh toán tại Vinhomes Dream City Hưng Yên 14/8/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ, Bảng giá & phương thức thanh toán tại Vinhomes Dream City Hưng Yên 10/8/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Vị trí biệt thự Vinhomes Dream City 3/5/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Eco Dream Khu chung cư cao cấp không gian sang trọng khu hạng A 1/12/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!