laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cứ ăn là đẹp - những thực phẩm dành cho mái tóc

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi linhkhabeo, 20/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 339

  1. Offline

    linhkhabeo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dinh dưỡng luôn là một trong những yếu tố không thể bỏ qua nếu bạn muốn có một mái tóc chắc khỏe mượt mà. LACO giới thiệu 10 loại thực phẩm giúp bạn sở hữu một mãi như ý. Hãy bổ sung ngay những thực phẩm này vào thực đơn hàng ngày của gia đình bạn nhé!

    1. Chuối[​IMG]
    Chuối là thực phẩm quen thuộc của rất nhiều gia đình Việt. Chuối có chứa rất nhiều vitamin B6, là loại vitamin không thể thiếu, giúp cơ thể hấp thu dễ dàng những dinh dưỡng từ các loại thực phẩm khác. Bên cạnh đó, Vitamin B6 giúp cơ thể tăng cường quá trình sản sinh các tế bào máu. Đây là những yếu tố giúp tóc khỏe, tránh gãy rụng.

    1. Các sản phẩm từ sữa
    Sữa chứa nhiều chất béo, sau quá trình chế biến sẽ trở thành những món ăn cực kì được yêu thích như phô mai, sữa chua,… Với 2 loại protein là casein và whey, các sản phẩm từ sữa giúp cho mái tóc bóng mượt, khỏe mạnh

    Các loại cá.
    [​IMG]

    Trong các loại cá, cá hồi và cá thu đứng đầu trong danh sách các thực phẩm dành cho mái tóc. Chứa các loại axit béo như omega 3, cá hồi và cá thu có tác dụng ngăn ngừa rụng tóc.

    Hơn nữa, cá cũng là nguồn cung cấp sắt, vitamin B12 không chỉ có lợi cho làn da, giúp da săn chắc, sáng và mềm mịn mà còn là thực phẩm không thể thiếu cho mái tóc, làm mái tóc trở nên chắc khỏe

    Các loại ngũ cốc
    Kẽm, vitamin B, sắt…. là những thành phần chính của ngũ cốc giú kích thức hormone, giúp mái tóc trở nên khỏe, dày, mượt.

    Carot
    [​IMG]

    Không chỉ là sản phẩm đặc biệt giúp bổ mắt, carot còn có những tác dụng tuyệt vời với tóc. Với những mái tóc yếu, xơ, rối thì các loại dầu gội tự nhiên chiết xuất từ cà rốt sẽ giúp bạn cứu nguy cho mái tóc, làm mái tóc khỏe mạnh và sáng bóng.

    Trứng
    Trứng không còn thực phẩm xa lạ trong những căn bếp. Protein trong trứng là thành phần quan trọng để cấu tạo nên tóc. Chính vì thế, nếu tóc bạn yếu, xơ, dễ Rụng Tóc thì việc bổ sung protein là điều bạn cần làm gấp.


    Các loại rau xanh có màu đậm
    Các loại rau có màu xanh đậm như rau bina, bông cải có chứa sắt và canxi là những dưỡng chất cực kì quan trọng đối với tóc.

    Gia cầm
    [​IMG]

    Như đã nói ở trên, protein là thành phần quan trọng cấu tạo nên tóc nên các loại gia cầm chính là một trong những nguồn cung cấp protein dồi dào cho mái tóc của bạn.'

    Hàu
    [​IMG]

    Hàu chứa nhiều khoáng chất chống oxy hóa mạnh giúp và kẽm giúp bảo vệ mái tóc. Hàu có hàm lượng dinh dưỡng cao, có thể thay thế cho thịt bò hay thịt cừu.

    1. Gạo lức
    Gạo lức từ lâu đã được xem là thần dược chính với thành phần carbohydrates giúp cho nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong. Sự kết hợp giữa carbonhydrates và vitamin B tạo nên một mái tóc khỏe mạnh, bóng mượt và đầy sức sống.
     
Chủ đề tương tự: Cứ đẹp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Glutathione trị nám, cứu tinh cho phái đẹp 5/10/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp ESTROGEN - HORMONE QUYẾT ĐỊNH SỰ NỮ TÍNH CỦA PHÁI ĐẸP 19/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 tuyệt chiêu làm đẹp da tự nhiên cực đơn giản dễ thực hiện 4/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Top 10+ kiểu tóc duỗi cúp đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt 25/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chủ tịch Saigon Smile Spa và 13 năm đồng hành cùng vẻ đẹp Việt 30/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!