laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cư dân mua Golden Land Building hưởng khuyến mãi

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 10/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 532

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Từ 20/11/2015 đến 29/02/2016, khách mua đặt mua căn hộ của dư án Golden Land Building 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe ô tô Camry và được nhận sổ tiết kiệm trị giá lớn.ư

    [​IMG]

    Giới kinh doanh địa ốc cho biết, thị trường BĐS hầu như đang hồi phục khi số lượng căn hộ ra mắt mới và giao dịch thành công đều tăng trưởng mạnh mẽ. Theo một thống kê của CBRE Việt Nam, nhiều doanh nghiệp tự tin rót vốn và thực hiện bán tới 9.000 nhà ở trong 3 tháng qua.

    Điểm đáng lưu ý, những dự án căn hộ chung cư cao cấp đang được hàng loạt khách mua tìm hiểu. Ngay từ đầu năm, các chủ đầu tư đã chuẩn bị sẵn sàng cho thời điểm này với nhiều dự án được công bố Đầu tư, chào bán.

    Ấn tượng là dự án Golden Land Building. Golden Land - 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội sở hữu vị trí thuận lợi, lưu thông nhanh chóng tới sân bay Nội Bài, Trung tâm hội nghị Quốc gia, sân vận động Mỹ Đình... Dự án đã đi vào sử dụng và có thể vào sinh sống ngay. ( Tham khảo thêm: Dự án Luxcity Quận 7 )

    [​IMG]

    Golden Land Building – 275 Nguyễn Trãi, Hà Nội được thiết kế 3 tầng hầm nhằm tạo giải pháp cho điểm đậu xe ôtô và các phương tiện khác của cư dân dự án.

    Tiêu chuẩn mỗi hộ dân được gửi một ô tô và 2-3 xe máy. Tiện ích chung đa dạng, phong phú (siêu thị, nhà hàng, spa, trung tâm thể thao, bể bơi, nhà trẻ,…) được thiết kế thông minh giữa các khu tháp tạo sự thuận tiện khi sử dụng, đáp ứng tốt nguyện vọng của người sinh sống.

    Để phát triển việc chào bán các căn hộ còn lại của Golden Land Building. Công ty CP thương mại Hưng Việt- Chủ đầu tư dự án đã thực hiện chương trình mua căn hộ trúng thưởng xe ô tô Camry và nhiều phần quà hấp dẫn.

    Điểm ấn tượng của dự án là cụm 3 tháp nhà ở cao 25 tầng liên thông tầng hầm và khối tháp 27 tầng tọa lạc riêng biệt với tổng số nhà ở của khu hơn 700 căn có diện tích từ 56m2 đến 166m2.

    Thiết kế theo phong cách villa cao cấp, có ban công rộng thoáng kết hợp với trang thiết bị nội thất sang trọng. Để mua được căn hộ Golden Land có vị trí tốt nhất khu vực quý vị chỉ cần có từ hơn 2 tỷ.

    => Tham khảo thêm: Luxcity
     
Chủ đề tương tự: dân Golden
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Vinhomes Golden River thực sự hoàn hảo và đẳng cấp dành cho gia đình 22/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ cho thuê ở Vinhomes Golden River giá hấp dẫn nhất 27/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dancingjuices hiệu quả trong vấn đề cai thuốc lá giá rẻ 19/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Dancingjuices vape giúp tránh tối đa tác hại thuốc lá giá rẻ 16/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Thương hiệu Vape số 1 Việt Nam Dancingjuices giá rẻ 16/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!