laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cụ thể về robot xếp bao lên pallet của thời buổi mới

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi robotpallet, 27/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 256

  1. Offline

    robotpallet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  khối hệ thống robot xếp bao lên pallet là 1 trong những phương án công nghiệp có rất nhiều ưu điểm nổi bật đang rất được yêu thích hiện giờ. Hãy cùng đào bới về khối hệ thống này trong bài viết sau đây.

    Lý Do lại cần đến khối hệ thống robot xếp pallet?
    những Công Ty sản xuất ở việt nam rất cần được làm những gì để tạo ra lợi thế tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh trong thời đại hội nhập? Giữa những điều quan trọng nhất cần triển khai đó là cắt giảm tối đa giá thành chế tạo. Để làm được điều đó, các Công Ty cần tăng cường đầu tư vào công nghệ. Hành vi này sẽ hỗ trợ gia tăng chất lượng hàng hóa và công dụng việc làm rõ rệt.

    Trong nền công nghiệp 4.0, việc lợi dụng nguồn lực lượng lao động giá tốt đã hết phát huy được điểm mạnh nhiều như trước. Ví dụ như một xí nghiệp thức ăn chăn nuôi tại tỉnh bến tre có 15 line sản xuất. Họ góp vốn đầu tư 7 hệ robot xếp bao. Trước đây Công Ty này cần thuê 180 công nhân cho 3 ca sản xuất. Họ chỉ có nghĩa vụ xếp từng bao cám thành phẩm lên pallet. Sau thời điểm góp vốn đầu tư 7 robot xếp bao lên pallet, Công Ty đó đã cắt giảm được không ít giá thành. Trong đó nhiều nhất là giảm được Chi tiêu trả lương cho công nhân. Không chỉ là vậy, những con robot này đã xua tan nỗi lo nhân công thiếu vắng, không ổn định. Đấy là lo ngại sở tại của các Doanh Nghiệp trong ngành chế tạo.

    Một mẫu Robot xếp bao lên pallet của chúng tôi

    Vậy khối hệ thống xếp bao lên pallet là gì?
    Robot Palletizer là thuật ngữ để chỉ loại robot pallet chuyên dùng để xếp các dòng sản phẩm dạng bao lên pallet thay cho công nhân. Nhiều chủng loại bao đó thường là bao P bao giấy, thùng cacton, két đựng hàng…. Khối hệ thống Robot Palletizer gồm có các cấu kiện kèm theo cân xứng. Chúng còn tùy theo từng ứng dụng chi tiết. Ví dụ như: kết cấu trên cánh tay robot (EOAT – End Of Arm Tooling), băng tải để liên kết khối hệ thống (Conveyor), cân kiểm tra cân nặng (Check weigher), tủ điều khiển và tinh chỉnh (Controller), hệ thống bảo đảm tin cậy (Safty Fences)… những cấu kiện này sẽ hợp thành khối hệ thống Robot Palletizing hoàn hảo. Chúng cung ứng nhiều nhu yếu trong những phân xưởng, nhà máy.

    đặc điểm của robot xếp bao lên pallet
    – công dụng hoạt động: Cánh tay robot hoàn toàn có thể nâng vật, sản phẩm lên tới mức hàng trăm ngàn kg.

    – tiết kiệm ngân sách không gian: Robot Palletizer không chiếm khoảng không nhiều so với những máy xếp hàng bình thường. Công Ty rất có thể tận dụng những khoảng không còn sót lại để sử dụng cho những mục tiêu khác.

    – Tiết giảm nhiều chi phí: Sử dụng khối hệ thống Robot xếp bao lên Pallet sẽ giúp tiết giảm Chi tiêu công nhân, Chi tiêu bảo dưỡng, góp vốn đầu tư thêm công nghệ tiên tiến, máy móc,…

    – tần suất ổn định: vận tốc hoạt động vui chơi của Robot Palletizer cung ứng khả năng quản lý ổn định, ước tính lên đến 1000 lần/giờ.

    – Độ đúng chuẩn mực cao: Ngoài công dụng vận động, gia tốc không thay đổi, robot còn được đảm bảo độ đúng chuẩn mực lặp lại trong những khi hoạt động là 0.06 mm.

    – đáp ứng được nhiều phần mọi môi trường: Robot xếp bao lên pallet hoàn toàn có thể làm việc được trong mỗi điều kiện môi trường khác biệt của nhà máy sản xuất, cơ sở,…

    Robot xếp bao

    Robot xếp bao lên pallet chuyển động không thay đổi với cường chiều cao

    đa dạng thông số kỹ thuật của hệ thống xếp bao lên pallet
    Robot Palletizer Systems có hai cấu hình: bán tự động hóa và tự động hóa toàn diện.

    Hệ bán tự động hóa
    Đây thường là các hệ đơn. Có 1 robot thao tác với cùng 1 hoặc 2 line sản xuất. Cấu hình này phù hợp với xí nghiệp có công năng nhỏ. Nó cũng hợp với xí nghiệp sản xuất có những line sản suất nằm ở nhiều Khu Vực không giống nhau. Với hệ bán tự động thì việc cấp pallet đến vị trí thao tác làm việc của robot được triển khai hoàn toàn bằng tay.

    Hệ tự động hoàn toàn
    thông thường có từ 2 hệ robot trở lên. Thông số kỹ thuật đó sẽ hợp với xí nghiệp có công năng lớn, có không ít line sản xuất, nhiều loại dòng sản phẩm. Với hệ tự động thì pallet sẽ tiến hành cấp đến từng vị trí làm việc của robot một cách toàn diện tự động.

    Chúng tôi là đơn vị chức năng đi đầu cách tân và phát triển hệ thống Robot Palletizer
    quá trình vận dụng công nghệ tiên tiến để tạo lợi thế cạnh tranh cũng chính là một thách thức so với Doanh Nghiệp việt nam. Cũng chính vì lúc bấy giờ các công nghệ tiên tiến như robot tự động hóa thường được các tập đoàn của quốc tế sản xuất và cung cấp. Ví dụ như Đức, Nhật, Canada, Thai Lan… các sản phẩm ngoại nhập luôn có giá thành góp vốn đầu tư cao. Cùng theo đó giá cả bảo trì, bảo trì cũng cao. Mặc dù thế hiện này luận điểm túi tiền không còn là thử thách quá lớn nữa.

    những Công Ty VN đã rất có thể cạnh tranh công nghệ bằng những dòng sản phẩm do chính người việt nam hoàn thiện. Điển hình nổi bật như giải pháp robot xếp bao lên pallet mà Hạo Phương đang cung cấp. Ngoài cánh tay robot nhập khẩu từ châu âu hay nhật bản, những cấu kiện khác đều do chúng tôi thiết kế, tối ưu và lắp đặt. Từ đó tạo nên khối hệ thống Robot Palletizer. Các giải pháp này không chỉ có đáp ứng đủ yêu cầu của khách hàng. Chúng còn giúp khách hàng tiết kiệm ngân sách và chi phí đáng kể túi tiền đầu tư khối hệ thống.
     
Chủ đề tương tự: Cụ thể
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thủ tục thay đổi người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp 21/10/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thay đổi thành viên của công ty TNHH như thế nào? 28/9/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Các bước thành lập công ty theo quy định của pháp luật 21/10/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chất lượng camera của iPad Mini 6 chẳng thể thay thế iPhone 13 Pro Max 26/10/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chế phẩm sinh học BIOB trị bọ cánh cứng như thế nào ? 21/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!