laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cửa hàng bán máy tính xách tay cũ uy tín và thương hiệu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quynhdino, 15/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 288

  1. Offline

    quynhdino New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay chỉ riêng tại TPHCM theo thống kê thì có khá nhiều cửa hàng bán máy tính xách tay cũ. Tuy nhiên để thật sự tìm được cho mình một chiếc máy tính xách tay cũ giá rẻ thì chúng ta cần quan tâm đến một vài yếu tố quan trọng.

    Là một trong những công ty uy tín và là địa chỉ tin cậy hàng đầu trong lĩnh vực bán Laptop cũ tại thị trường TPHCM. Laptop Nano cung cấp rất nhiều sản phẩm laptop cũ của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới gồm các thương hiệu như HP, Dell, Sony, Asus ....

    Cửa hàng bán máy tính xách tay cũ uy tín và thương hiệu

    Về Thương Hiệu laptop cũ uy tín nói chung và laptop cũ uy tín TPHCM nói riêng thì Laptop Nano được Khách Hàng tin tưởng không chỉ với việc cung cấp các dòng máy tính xách tay giá rẻ chất lượng cao, mà giá có thể nói là tốt nhất trên thị trường laptop cũ hiện nay .

    Đặc biệt, điều tạo nên khác biệt của Laptop Nano so với các Doanh Nghiệp khác chính là chế độ bảo hành laptop cũ cực tốt lên đến 12 tháng, bảo hành phần mềm trọn đời, vệ sinh định kỳ miễn phí. Cho khách hàng mở test kiểm tra. Quý khách có thể đem kỹ thuật đến để kiểm tra. Hết hạn bảo hành hỗ trợ lên đến 50% khi khách hàng sửa máy tại Laptop Nano.

    [​IMG]

    Ngoài ra chúng tôi còn khuyến mãi tặng kèm Ba lô, Chuột cao cấp và hỗ trợ giảm giá khi Khách Hàng là Học Sinh, Sinh Viên khi mua máy.

    Những lưu ý khi mua chọn laptop cũ
    Tuyệt đối không nên mua hàng qua mạng theo những lời quảng cáo và những hình ảnh bắt mắt. Tốt nhất là bạn nên đến trực tiếp để kiểm tra và chọn lựa chiếc máy tính xách tay cũ giá rẻ cho riêng mình, ngoài ra bạn có thể nhờ người thân có hiểu biết về máy tính giúp bạn kiểm tra.

    - Kiểm tra đầy đủ các phần có sẵn của laptop như đầu đọc đĩa CD/DVD, tính năng Bluetooth, WiFi,…

    So sánh thông tin về nguồn gốc, xuất xứ in ở mặt đáy laptop.

    Ngoài ra tùy theo khả năng tài chính mà bạn có cộng với những yêu cầu đặt ra cho chính mình – "Cần gì cho công việc?" để có thể "kinh tế" nhất trong thời buổi giá cả leo thang hiện nay.

    Nếu bạn có nhu cầu tìm mua may tinh xach tay cu tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!