laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cửa hàng có bán zenfone 2

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi sudo, 28/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 540

  1. Offline

    sudo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Được đưa ra vào đầu năm 2014, giá asus zenfone dòng smartphone đầu tay giá Asus zenfone 2 đã mang lại cho Asus thực hiện tốt đi đầu đáng kể với 10 triệu đơn vị đưa ra trong năm qua. Thành công của thế hệ đầu đồng thời cũng là thách thức asus zenfone 2 không nhỏ cho thế hệ ZenFone thứ hai của hãng vừa được ra mắt .

    Công thức thành công của ZenFone Thực sự không quá đặc biệt: giá ưu đãi và cấu hình cao, nhưng thương hiệu lâu năm của Asus phần nào hỗ trợ cho máy được người tiêu sử dụng tin tưởng hơn so với các hãng smartphone Trung Quốc. Sau ba chiếc ZenFone trước hết (Zenfone 4, 5 và 6), Asus còn liên tục tung ra vài phiên bản ZenFone 4 khác để đánh chiếm phân khúc giá thấp nhất .

    [​IMG]

    Bên cạnh cấu hình khá tốt, dòng ZenFone đời đầu vẫn còn những nhược điểm ở chất lượng máy ảnh và khoảng hoạt động pin khá kém. Về mặt thông số thì hai điểm này có vẻ đã được cải thiện với bộ đôi camera 13MP/5MP và cục pin dung lượng 3000 mAh. Liệu những thông số đó đã thực thụ khắc phục được những nhược điểm của Asus ZenFone?

    Chiếc ZenFone 2 được sử dụng trong bài nhận xét là phiên bản có giá chính hãng 5,49 triệu đồng (màn Full-HD,vi xử lý 1.8GHz, RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB) được chúng tôi lấy từ cửa hàng Hoàng Hà Mobile với giá 5,25 triệu đồng, rẻ hơn chút so với giá của hãng. Design của ZenFone 2 có nhiều thay đổi đáng kể so với đời đầu. Nhìn vào ngoại hình, Zenfone 2 ZE550ML thậm chí bạn có khả năng liên tưởng tới chiếc máy LG G3, với cụm phím âm lượng ở phía sau và nắp lưng xước giả kim loại. Việc chuyển nút âm lượng ra mặt sau là hợp lý, do phần viền máy rất mỏng không còn chỗ để bố trí nút cứng. Tuy nhiên nút âm lượng không lõm xuống như trên G3, nên cảm giác khi đặt tay và bấm hơi khó chịu.
     
Chủ đề tương tự: Cửa hàng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Cửa hàng sửa laptop dell uy tín tại Sài Gòn 20/7/23
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Cửa hàng điện thoại hưởng lợi nhờ Apple bỏ củ sạc iPhone 9/4/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Trung Quốc thẳng tay loại bỏ trình duyệt web nổi tiếng của Alibaba 17/3/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng tốt nhất cho ngành F&B là gì? 11/3/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Tổng hợp các ưu và nhược điểm của thang máy gia đình nhỏ Depalift 27/2/21

: đt zenfone

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!