laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cửa Hàng Gốm Xây Dựng , Derco, Sân Vườn

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi myhanhmar, 17/2/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 261

  1. Offline

    myhanhmar New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ý nghĩa của bộ ấm trà ấm chén gốm sứ gia dụng trong văn hoá các gia đình Việt luôn được xem trọng. Đặc biệt là trong công việc tiếp khách, bộ ấm trà được xem như là bộ mặt đại diện của gia đình chủ nhà và còn thể hiện thái độ đối đãi của gia chủ dành cho các vị khách khác nhau. Không lạ gì khi các bộ ấm trà gốm sứ đẹp luôn được ưu ái trưng bày ở vị trí trung tâm, vị trí quan trọng nhất trong phòng khách hay trên bàn tiếp khách. Thị trường hiện nay tuy có nhiều thể loại ấm chén ấm trà hay các bộ ấm tích, bình nước được sản xuất nhưng đa số khách hàng vẫn yêu thích lựa chọn ấm chén Bát Tràng, ấm chén gốm sứ từ làng nghề của dân tộc Việt.

    Ấm chén cao cấp Bát Tràng là dòng sản phẩm đặc biệt hơn, phục vụ cho nhu cầu "cao cấp" hơn của thị trường, dĩ nhiên mức giá cũng không thể tầm thường. Để nhắc đến các bộ ấm chén cao cấp Bát Tràng, xưởng Ấm Chén gửi đến khách hàng tổng hợp những mẫu mới nhất, được chọn lọc trong vô vàn những mẫu ấm trà ra mắt mỗi đợt của Bát Tràng.
    [​IMG]
    Ấm chén cao cấp được xếp vào loại ấm trà xuất sắc cả về hình thức và nội dung, đáp ứng đầy đủ các yếu tố mà người dùng cần có ở những bộ trà tương đối kén người dùng.
    - Mẫu mã độc đáo, sắc men độc lạ
    - Thường có full bộ với các phụ kiện tương xứng
    - Trang trí hoạ tiết hoa văn đẹp mắt, sang trọng
    - Chất lượng gốm sứ chuẩn 100% Bát Tràng
    In logo lên ấm chén làm quà tặng doanh nghiệp cao cấp. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp đến khách hàng các giải pháp ấm chén cao cấp với nhiều mức giá khác nhau cùng nhiều chủng loại ấm chén như : ấm trà Tử Sa, ấm chén men chảy, ấm chén bọc đồng, ấm chén chỉ vàng Bát Tràng.

    Liên hệ cửa hàng qua SĐT: 0908514235 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ: 863 Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh để đặt hàng và được nhân viên tư vấn và báo giá.
     
Chủ đề tương tự: Cửa Hàng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh Midea - Sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều khách hàng 21/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh áp trần của hãng nào đáng sở hữu nhất? 23/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh áp trần FHA - Không khí trong lành cho cửa hàng 23/8/23
Nội Thất - Ngoại Thất Quá trình ra đời của máy lạnh và điểm danh hãng máy lạnh nổi tiếng 16/6/23
Nội Thất - Ngoại Thất Cửa Gỗ Hiện Đại Trường Thắng - Vẻ Đẹp Hiện Đại Khai Mở Không Gian 13/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!