laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cửa hàng máy chiếu giá khoảng 5 triệu đồng chiếu café bóng đá tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoexw, 13/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 386

  1. Offline

    seoexw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay để sở hữu một máy chiếu không phải là việc không thể làm với bất cứ ai nữa. Có thể khoảng nhiều năm trước người tiêu dùng phải tiêu số tiền không nhỏ để có được một máy chiếu phim tại gia thì thời gian này đã có đông đảo các model máy chiếu giá rẻ dành sử dụng cho nhiều mục đích. Số lượng lớn model máy chiếu này khoảng 5 triệu trở xuống mà hình ảnh trình chiếu khá tốt như những máy chiếu cao cấp có mặt trên thị trường.

    Dễ nhận ra Hà Nội ngày càng phát triển đồng thời cuộc sống của người dân cũng đòi hỏi nhu cầu giải trí khá cao. Số lượng lớn người tiêu dùng đã đến Tech360 để lựa chọn cho cả nhà một chiếc máy chiếu phim gia đình đáp ứng yêu cầu. Phần lớn các dòng máy chiếu giá rẻ tại showroom của tech360 luôn khiến cho các gia đình rất ưng ý và nhanh chóng sở hữu một máy chiếu sau khi được xem sản phẩm. Hơn hết chế độ chăm sóc người tiêu dùng, thường xuyên khuyến mãi tuyệt vời cùng với những gói quà tặng đi kèm đã khiến mọi người ưng ý. Máy chiếu tại tech360 đều được bảo hành tới 1 năm cũng như 1 đổi 1 trong tháng đầu sử dụng. Điều đó khẳng định Tech360 là nơi mua máy chiếu giá rẻ hà nội tốt nhất.

    [​IMG]

    Một vài model máy chiếu giá rẻ giúp bạn lựa chọn:

    Máy chiếu mini Tyco X7 được xem là model máy chiếu xem phim tại gia rất được mua nhiều khoảng thời gian gần đây. Hình ảnh trình chiếu của X7 khá sáng rõ, sắc nét, sử dụng tốt cho nhu cầu giải trí gia đình. Máy chiếu Tyco X7 hỗ trợ gần như tất cả các định dạng hình ảnh,video, âm thanh khác nhau như asf, wmv, mp3, av, microSD rmvb, hdmi,mkv, vga, avi, 3gp, wav, mp4, flac, usb, aac, divx, wma, asf, png, jpeg, mox, flv, bmp, ogg,… nên bạn xem được hầu hết các tác phẩm bom tấn vô cùng tuyệt vời.

    Một trong những máy chiếu phim gia đình khá tốt là máy chiếu mini UC40 Plus với cường độ sáng 800 ansi lumen, và bóng chiếu rất bền thời gian chạy lên tới 20000 h hoạt động, đồng thời trợ giúp người dùng xem dữ liệu nhanh chóng từ điện thoại thông minh, ổ cứng rời, USB.

    Máy chiếu giá rẻ Optoma S316 với cấu hình khá mạnh đáp ứng cho mục đích dạy thêm, hội họp văn phòng, mặt khác phù hợp cho trình chiếu video. Hình ảnh từ máy chiếu Optama S316 cho độ sắc nét cao, rõ ràng, tươi sáng, công nghệ trình chiếu DLP cho chất lượng những bộ phim rất sống động.

    Chỉ nhỏ khoảng một ổ cứng máy tính, máy chiếu mini UC50 đem đến sự tiện dụng cho bạn. Ba cạnh của máy chiếu giá rẻ Uc50 chỉ 78x71x24,5mm, và trọng lượng chỉ 1,3hg. Máy chiếu UC50 dùng công nghệ trình chiếu DLP cho hình ảnh sống động, mượt mà. UC50 chính là chiếc máy chiếu rất thỏa mãn với yêu cầu chiếu phim tại gia, phù hợp với giáo viên dạy thêm, trình chiếu tiệc ban đêm hay rất tiện lợi dành cho mang đi picnic, dã ngoại,du lịch,…

    Trong thời gian này, Tech360 đang bán khá nhiều dòng máy chiếu giá rẻ khác nhau, và có nhiều mẫu giá chỉ rơi vào 2-3 triệu nhưng lại có chất lượng hình ảnh ngang ngửa bất kỳ môt chiếc máy chiếu đắt tiền nào. Giống cấu hình nhưng chất lượng chiếu thì một chín một mười, lại có giá bình dân như vậy thì bất cứ ai cũng có thể mua máy chiếu hợp ý.
     

: máy chiếu

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!