laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cửa hàng thay tấm kính iPhone 5S chính hãng giá rẻ tại TP Sài Gòn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhtrung, 8/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 342

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Thay tấm kính smartphone IP 5S​
    Đầu năm 2015 thị trường máy nghe gọi mất ngủ đợi chờ sự ra mắt dòng smartphone IP 5S number 1 của Asus. Với thiết kế đẹp mắt cùng số khoản phí vừa phải thì smartphone IP 5S là sự lựa chọn "perfect" cho những ai sở hữu một chiếc thiết bị công nghệ thông minh. đến nay Asus đã cho ra mắt rất nhiều dòng máy nghe gọi smartphone iphone 5S từ smartphone iphone 5S 2 đến smartphone iphone 5S và rất nhiều dòng Iphone 5S khác.
    tấm kính Ifone 5S.
    Khi tìm thấy 1 chiếc di động mặt cảm ứng với thiết kế đẹp mắt, hình dáng khỏe khoắn, năng động và cấu hình siêu mạnh thì bất kỳ quý khách hàng không thể bỏ qua smartphone iphone 5S.
    "Ai Phôn" 5S có bộ vi xử lí hoành tráng mẽ, tuổi thọ pin dài.
    Cũng như bộ mặt của người phụ nữ, càng đẹp thì càng có sức hút. Iphone 5S cũng vậy với mặt kính điện thoại rộng lên tới 6 inch, độ phân giải 1280 x 800 độ nét cao IPS, khi giám sát phim, lướt web cũng như chơi game tất cả bạn như chìm đắm vào chính thế giới thiết bị công nghệ chính chủ .
    Nhưng vì vài điều trường hợp không đòi hỏi như bị rơi hoặc va đập khi đi lại…thay mặt kính iPhone 5S Rất có thể sẽ làm touch screen điện thoại di động bạn bị hỏng hóc , nứt vỡ hoặc mặt kính xuất hiện tất cả điểm chết, bị đen hay xuất hiện bất kỳ đường kẻ dọc, ngang… Trong điều kiện này gần như tất cả các bạn đừng tiếc 30 phút đồng hồ đi sửa hoặc sửa chữa . Nếu vẫn tiếp tục kiên trì sử dụng thì đó thật sự rất sai lầm do nó sẽ tác động đến sức khỏe thị giác cũng như làm gián đoạn việc làm của chính bạn .
    Và cũng chỉ mất 1 phút để mong đợi tới từ lock ‘ Thành Trung fix lỗi điện thoại ’ các người dùng sẽ được sự tương trợ sự "try hard" 24/24 của tốp nhân viện chúng tôi. Cũng như thành phẩm được sửa chữa hoàn toàn là hàng công ty .

    [​IMG]

    Những ưu tiên Thành Trung Mobile mang lại cho bạn .
    Với phương châm đặt ưu tiên quý khách lên đầu. bất kỳ người dùng hoàn toàn yên tâm khi giao smartphone của mình cho chúng tôi.
    - Khi quý khách hàng gọi đến Thanh Trung sẽ được nhóm giúp viên trợ giúp No money .
    - Khi thay tấm kính di động Iphone 5S quý khách hàng sẽ được 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng nếu những lỗi do nhà cung cấp như : Kém nhậy, mặt kính đơ hoặc xuất hiện điểm chết…
    - tấm kính được bảo hành trong vòng một năm. Trong thời gian bảo trì nếu mặt kính sảy ra bất kì điều kiện gì như nứt hư hỏng , không lên hình… bạn sẽ được trợ giúp và sửa lỗi hoàn toàn miễn phí .
    - thành phẩm tấm kính sẽ được gói bảo trì tại tại đây hầu hết ThanhtrungMobile trên việt nam .
    - Với các những khách hàng tại khoảng cách xa khi gửi sản pẩm đầu ra đến trung tâm chúng tôi thay thế sẽ được nhận ưu tiên đặc biệt trong quá trình vận chuyển cũng như sửa chữa . Như phí vận chuyển sẽ được giảm ½ . thành phẩm sẽ được giao tới tận tay khách hàng khi hoàn thiện. Trong quá trình fix lỗi sẽ được ghi hình lại để người sử dụng không phải lăn tăn .
    cách kiểm chứng và thay thế tấm kính màn cảm ứng Ifone 5S.
    Với 3 bước nhanh gọn và chỉ mất chưa đầy 30 phút khách hàng sẽ có ngay mặt kính điện thoại "Ai Phôn" 5S hoàn toàn mới.
    Bước 1 : đánh giá , tương trợ mặt kính điện thoại máy.
    B2 : "repair" , sửa chữa mới.
    Bước 3 : rà soát lại, bảo trì thành phẩm .
    ( Trong khi thực hiện quý vị được ở tại chỗ quan sát ).

    cam đoan của 1399 Đường 3/2 .
    - Chúng tôi bảo đảm bất kể quý khách khi liên hệ đều được giúp free 24/24 nhanh – chuẩn – nhiệt thành .
    - Chúng tôi cam đoan sản pẩm đầu ra là hàng công ty chắc chắn .
    - Chúng tôi cam kết và đảm bảo tốp nhân viên xem thêm có tay nghề cao, nhiệt tình chu đáo cùng công nghệ , tay nghề tiên tiến nhất .
    - Trong quá trình "repair" chúng tôi cam kết chưa bao gồm những hành vi xâm phạm đời tư cá nhân cũng như thay đổi phụ tùng máy.
    - xin hứa thành phẩm touch screen có giá trị tốt và lượng tiền cả hợp lý .

    Cám ơn quý vị đã tin tưởng và giao thành phẩm cho chúng tôi. gần như tất cả các phân vân có thể liên lạc trực tới Công ty chúng tôi để được tương trợ cũng như trao đổi tay nghề chăm sóc và bảo vệ máy. Ngoai sửa chữa tấm kính Iphone 5S Thành trung chúng tôi còn khắc phục tất cả dòng sản phẩm khác. Sự tin tưởng của bạn chính là nguồn động viên, sức khủng cho Thanhtrung Mobile chúng tôi.

    Xin nhiệt tình cảm ơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!