laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cục đẩy công suất Korah, nên chọn nhà cung cấp nào tốt nhất?

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi hoangbachaudio, 15/4/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 310

  1. Offline

    hoangbachaudio New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với dòng sản phẩm cục đẩy công suất mạnh mẽ, Korah là thương hiệu âm thanh được rất nhiều người dùng yêu thích. Vậy cục đẩy Koral có những ưu điểm gì? Gồm có những loại nào? Địa chỉ nào cung cấp cục đẩy công suất Korah tốt nhất hiện nay? Cùng tìm đáp án cho các câu hỏi này trong bài viết sau nhé!

    Đôi nét về cục đẩy công suất Korah
    Hãng âm thanh nổi tiếng Ammy Electronics Co., LTD của Việt Nam, được biết đến nhiều nhất với thương hiệu Korah tiêu biểu. Đây là một trong số các sản phẩm được sản xuất trong nước có thể cạnh tranh hiệu quả với các thương hiệu quốc tế.

    [​IMG]
    Với dòng sản phẩm cục đẩy công suất mạnh mẽ, Korah là thương hiệu âm thanh được rất nhiều người dùng yêu thích
    Các linh kiện trong cục đẩy Korah là loại cao cấp nhất, sử dụng công nghệ của Mỹ. Để có hiệu suất ổn định và bền bỉ hơn, hãng cũng dùng các linh kiện được nhập khẩu từ nước ngoài. Chẳng hạn như vỏ của Toshiba.

    Đặc điểm của cục đẩy Korah là gì?
    Cục đẩy Korah được nghiên cứu kỹ lưỡng với thiết kế rất hiện đại, tinh xảo. Phù hợp với thẩm mỹ của đa số người Việt và thích ứng với nhiều môi trường khác nhau. Hệ thống các nút bấm được bố trí cũng rất khoa học. Chất lượng âm thanh đầu ra không bị ảnh hưởng bởi cơ chế lưới tản nhiệt. Giúp kéo dài thời gian sử dụng liên tục .

    Với bộ khuếch đại âm thanh mạnh mẽ, cục đẩy Korah cũng khiến người dùng rất ấn tượng. Với sự đa dạng của công suất nên nó có thể đáp ứng tốt mọi yêu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng. Bao gồm: gia đình, doanh nghiệp, hội trường…

    Ngoài ra, cục đẩy Korah dễ dàng ghép nối với nhiều thiết bị âm thanh khác. Và có thể tương thích tốt với các loại loa có sẵn trên thị trường.

    Phân loại cục đẩy công suất Korah
    Hiện tại, cục đẩy Korah có các biến thể chính gồm loại 2 kênh, 3 kênh và 4 kênh.

    Cục đẩy Korah loại 2 kênh là dòng cục đẩy công suất nhỏ và vừa. Được thiết kế chuyên dùng cho các KTV chuyên nghiệp, sân khấu, hội trường nhỏ và dàn karaoke gia đình. Sản phẩm có âm thanh chất lượng, hay và thiết kế nhỏ gọn. Thị trường ngày nay sử dụng loại cục đẩy rất phổ biến.

    Vì tính ứng dụng không cao, chỉ phù hợp với hệ thống karaoke với loa sub và loa karaoke. Nên dòng cục đẩy Korah loại 3 kênh cung cấp ít mẫu hơn. Ngoài ra, cục đẩy Korah 3 kênh này có giá cũng khá đắt. Thậm chí là còn cao hơn loại 4 kênh và có kỹ thuật chế tạo phức tạp hơn. Khó sửa chữa nếu gặp sự cố nên người dùng rất ít lựa chọn.

    Cục đẩy Korah loại 4 kênh là dòng sản phẩm chuyên dành cho dàn âm thanh chuyên nghiệp công suất lớn. Chẳng hạn như ở hội trường, nhà hát, sân khấu lớn… Nó có mức công suất thường nằm trong khoảng vài nghìn watt. Cục đẩy 4 kênh của Korah thường dùng loại nguồn xung thiết kế cục đẩy gọn nhỏ, thuận tiện cho việc di chuyển và lắp đặt.

    Ưu điểm của cục đẩy công suất Korah là gì?
    Mặc dù Korah là thương hiệu nội địa nhưng dòng sản phẩm cục đẩy công suất của hãng này không hề kém cạnh so với các hãng nổi tiếng như Crown hay Yamaha. Với chất lượng vô cùng tuyệt vời của các sản phẩm Korah mang đến cho khách chính là lời chứng minh tốt nhất cho điều này.

    Cục đẩy công suất Korah có thiết kế sang trọng và đẹp mắt
    Điểm cộng đầu tiên cho các sản phẩm cục đẩy Korah chính là thiết kế cực kỳ thu hút.

    [​IMG]
    Cục đẩy công suất Korah có thiết kế sang trọng và đẹp mắt
    Thiết kế cực kỳ thu hút sẽ là điểm cộng đầu tiên của sản phẩm cục đẩy công suất Korah. Nó có kích thước tương đối gọn nhỏ. Thích hợp cho nhiều không gian khác nhau cùng sắc màu đen rất sang trọng.

    Vỏ máy được sơn tĩnh điện và làm bằng bằng hợp kim chắc chắn. Giúp chống trầy xước rất tốt và bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

    Hệ thống cổng kết nối cùng các nút điều chỉnh được bố trí hợp lý, khoa học. Độ bền hoạt động của thiết bị được tăng lên nhờ các khe tản nhiệt được thiết kế thông minh và quạt làm mát phía sau. Đồng thời, giúp thiết bị không bị quá nóng khi sử dụng.

    Cục đẩy công suất Korah có chất lượng âm thanh bùng nổ, mạnh mẽ
    Các chuyên gia và người dùng đánh giá rất cao về chất lượng âm thanh của cục đẩy Korah tạo ra. Thiết bị có thể tái tạo tốt nhiều loại âm thanh khác nhau. Từ âm trầm đến âm bổng đều được khắc họa chi tiết sắc nét. Nó sẽ có thể tạo cảm giác mạnh mẽ, uy lực làm khuấy động bầu không khí. Đặc biệt là khi dùng các bản nhạc có tiết tấu sôi động hay dùng với loa sub. Âm thanh sẽ chi tiết hơn nhờ độ méo tiếng cực nhỏ và độ nhạy lớn của cục đẩy Korah. Nhờ đó, giúp ngăn chặn hiện tượng vỡ hay méo tiếng và vỡ âm thanh ngay cả khi dùng với công suất lớn.

    Cục đẩy công suất Korah có khả năng đáp ứng tốt với nhiều hệ thống
    Để đáp ứng tốt nhu cầu của mọi người dùng, Korah đã cung cấp rất nhiều loại cục đẩy có công suất khác nhau từ vài trăm đến vài nghìn watt. Từ dàn âm thanh chuyên nghiệp lớn ở sân khấu, hội trường, nhà hát cho đến dàn karaoke gia đình, Korah đều có các mẫu mã thích hợp.

    Cục đẩy Korah có thể ghép nối rất tốt với các thiết bị khác
    Ngoài chất lượng tốt, cục đẩy Korah còn có tính năng tương thích tuyệt vời. Các thiết bị âm thanh như vang cơ, vang số, bàn mixer, amply, amply, loa hội trường sân khấu, loa karaoke… đều có thể kết nối đơn giản với chúng. Họ không bắt buộc và không tinh vi về các công cụ. Điều đó vô cùng tiện lợi cho người dùng khi nó không kén các thiết bị và không bắt buộc phải sử dụng các mặt hàng trong cùng hệ thống của hãng.

    Địa chỉ cung cấp cục đẩy công suất Korah tốt nhất hiện nay
    Công ty TNHH TM DV Điện Tử Hoàng Bách là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh tại Nghệ An với các dòng sản phẩm nổi tiếng chính hãng , bao gồm: Cục đẩy công suất Korah, loa Bose, dàn âm thanh, bàn trộn âm thanh Yamaha…

    [​IMG]
    Audio Hoàng Bách là địa chỉ cung cấp cục đẩy côngsuất Korah tốt nhất hiện nay
    Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, phong cách làm việc việc chuyên nghiệp, Audio Hoàng Bách đã tạo dựng được sự uy tín trong thương hiệu và được đông đảo các khách hàng trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn.

    Ngoài ra, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn lắp đặt các hệ thống dàn âm thanh cho trường học, hội trường, sân khấu… Công ty cam kết sẽ mang đến cho bạn các gói giải pháp âm thanh tối ưu, phù hợp với nhu cầu và tài chính, nhưng vẫn bảo đảm bảo chất lượng tốt nhất.

    Lời kết
    Trên đây là bài viết cung cấp các thông tin cơ bản về cục đẩy Korah cùng địa chỉ cung cấp sản phẩm cục đẩy côngsuất Korah tại Nghệ An tốt nhất hiện nay. Hy vọng rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn chọn được loại cục đẩy công suất lý tưởng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình và gia đình.
     
Chủ đề tương tự: Cục đẩy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Cửa hàng phân phối cục đẩy Class D K16plus chính hãng tại Nghệ An 13/8/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự TOP 4 cục đẩy đánh sub cực đỉnh bạn nên mua 27/6/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mua cục đẩy 4 kênh tại Nghệ An ở đâu ? 4/6/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Cục đẩy class D là gì ? Loại nào bán chạy nhất hiện nay ? 31/5/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Cục đẩy công suất ở Vinh - Hotline: 097 961 3916 17/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!