laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cực sung sướng lúc quan hệ bằng các biện pháp này

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 6/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 230

  1. Offline

    quangcaokingfox Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. Hình thức thủ dâm lên đỉnh: “Nương tựa vào anh”

    Đây là tư thế tình dục mang các tính thử thách cho cả nam và nữ. Tất nhiên, dạng quan hệ này có thể đem đến cho cả hai các giây phút không thể nào bỏ qua và phim sex trung quốc.
    Hướng dẫn phương pháp thủ dâm hay tư thế nương tựa vào anh:

    • Người đàn ông đứng tựa lưng vào vách
    • Người nữ đứng đối diện người đàn ông
    • Người đàn ông đưa 2 tay vòng ra mông người đàn bà hay nhấc bổng đàn bà lên sao cho vừa tầm để cậu nhỏ đi sâu vào cô bé. Trong lúc đó, người nữ móc 2 chân của mình vào 2 chân của người con trai để làm thế vững chắc.
    • Người đàn ông nâng với hạ người cô bé theo nhịp điệu lên xuống để âm đạo cọ xát hay tăng kích thích cho dương vật.
    2. Hướng dẫn khiến tình hoạc tư thế quan hệ lên đỉnh “Đi bên cạnh nhau”

    Và phương pháp thủ dâm này, hai bạn chắc chắn nằm đối mặt hoặc cho cậu nhỏ xâm nhập vào âm đạo từ phía sau. Nếu vợ chồng mọi người nằm đối mặt nhau, người nam giới hoàn toàn giữ quyền kiểm soát lực đẩy.
    Trong lúc đó, nếu ở chỗ phía sau, người
    đàn bàsẽ dùng mông để kiểm soát tốc độ với độ sâu xâm nhập của người con trai. Cả hai vị trí đều có thể hỗ trợ đối phương hiểu được nhu cầu quan hệ.
    3. Biện pháp quan hệ cực sướng bằng tư thế “bộ đôi hoàn hảo”

    sex có tiếng việt” này sẽ đơn giản khiến người nữ dễ đạt cực khoái vì được người con trai “chăm sóc” từ trên xuống dưới. Trong khi lâm trận, người đàn ông hoàn toàn chủ động sử dụng đôi tay mơn trớn bầu ngực hay tất cả cơ thể của người nữ. Người nữ sẽ điều khiển cơ cô bé co bóp cậu nhỏ để tăng khoái cảm cho người nam giới của bản thân.
    phương án quan hệ tình dục hoạc tư thế bộ đôi hoàn hảo:

    • Người nữ nằm ngửa, hai chân dang rộng vừa hãy, đưa lên cao
    • Người nam đưa dương vật dần dần tiến sâu vào âm đạo
    • Người đàn ông từ từ hạ thấp người để hai chân người con gái tựa vào vai mình rồi nhấp đẩy liên tục tạo cảm giác hưng phấn.
    4. Quan hệ tình dục bằng miệng hay tư thế 69

    Nếu vợ chồng mọi người chưa thoải mái và những tư thế đòi hỏi sự cọ xát trực tiếp giữa cậu bé và âm đạo, nên thử cùng nhau phiêu lưu hoạc một số tư thế thủ dâm bằng miệng. Khi đó, tư thế 69 là một trong những tư thế quan hệ vợ chồng rất đáng để hai chúng ta trải nghiệm để cùng nhau lên đỉnh.
    Trong tư thế này, một người nằm ngửa, người kia nằm xấp ngược chiều sao cho bộ phận sinh dục của mình vừa tầm hay miệng của đối phương. Cả hai cùng sử dụng lưỡi massage cho vùng kín của nhau theo cách của riêng mình. Miễn sao trong suốt quá trình thực hiện cách tự sướng lên đỉnh này, chúng ta tin rằng bản thân đang khiến cho đối phương mê mẩn.

    5. Cách quan hệ lên đỉnh và tư thế úp thìa với âm đạo nâng cao

    Hướng dẫn cách tự sướng hoạc tư thế úp thìa
    bạn nữ quỳ xuống, đặt những gối dưới bụng để gây điểm tựa, ngực nằm sát xuống giường, âm đạo đẩy lên cao.
    Người đàn ông xâm nhập từ phía sau hoạc nhoài người về phía trước ôm người nữ với “
    phim sex nhật bản”.
    Để “tối ưu” cho kiểu quan hệ lên đỉnh này, các bạn nữ phải học thêm biện pháp co thắt tử cung khi quan hệ để giúp bản thân hay chúng ta đời cho các giây phút thật sự khó quên.
    Một trong một số bí quyết chung của các cặp vợ chồng hạnh phúc là họ luôn dành thời gian để tận hưởng hay khám phá lẫn nhau. 7 Phương pháp quan hệ cực sướng mà Hello Bacsi vừa gợi ý sẽ đem đến những sự mới mẻ cho chuyện chăn gối của chúng ta. Chúc tình yêu của các bạn luôn mặn nồng với biện pháp phong cách quan hệ lành mạnh!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!