laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cung cấp túi xốp cho cửa hàng thời trang

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi mqh425, 30/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,235

  1. Offline

    mqh425 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Túi xốp hay còn gọi là túi nilon, túi nhựa, có dạng hình chữ nhật, và được xếp 2 hong biên, có đục phía trên 1 lỗ để làm quai xách, giống hột xoài nên gọi là túi xốp hột xoài. Là đồ vật không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của chúng ta, chúng có tác dụng bảo quản, chứa đồ vật hàng hóa, sử dụng trong những shop bán buôn thời trang để chứa quần áo, giày dép, túi xách, đồng hồ, đựng mỹ phẩm, dùng trong những cửa hàng điện thoại cất linh phụ kiện và di động di động. Bên cạnh đó túi xốp hột xoài còn dùng trong các ngân hàng, các nhà hàng khách sạn, bệnh viện đa khoa, sử dụng làm túi đựng phim X-quang,... Các doanh nghiệp, công ty, tư nhân in bao xốp để đựng quà tặng,...

    [​IMG]

    Túi xốp hột xoài được ưu chuộng trên thị phần hiện giờ với điểm tốt giá tốt, rất tiện khi sử dụng, gọn ghẽ, túi xốp PE bóng dẻo hột xoài, túi xốp HD hột xoài, túi xốp trong suốt hột xoài,... Liên hệ dịch vụ in túi xốp giá rẻ của chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi nhé.

    Túi xốp với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau, khách hàng có thể chọn những mẫu ưng ý nhất để in những thông tin quan trọng như tên cửa hàng, tên công ty, logo, shop, số di động, số fax, số tel, zalo, facebook, Thư điện tử, website,...vừa truyền tải thông tin đên người tiêu dùng và giúp tiếp thị mặt hàng, giúp khách hàng tiếp cận chóng vánh và hiệu quả nhất.

    Túi xốp PE hột xoài cho cửa hàng thời trang, nhà băng
    Túi xốp với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau, khách hàng có thể chọn những mẫu ưng ý nhất để in các thông báo quan trọng như tên shop, tên công ty, logo, cửa hàng, số điện thoại, số fax, số tel, zalo, facebook, Thư điện tử, website,...vừa truyền tải thông báo đên người tiêu dùng và giúp quảng cáo sản phẩm, giúp khách hàng tiếp cận nhanh chóng và hiệp quả nhất.

    Vật liệu túi xốp trên thị trường hiện thời là túi xốp PE bóng dẻo hột xoài, túi xốp HD hột xoài, túi trong suốt PP, túi trong dẻo PE.

    Kích thước bao xốp hột xoài: 17*25 cm/ 20*30 cm/ 24*34 cm/ 26*40 cm/ 30*42 cm/ 35*50 cm/ 40*60 cm (Ngoài kích thước trên có thể thổi bao theo kích thước yêu cầu của khách với số lượng trên 100kg cho một kích thước)

    THIẾT KẾ IN ẤN - GIAO HÀNG:

    – Trước lúc tiến hành in ấn, chúng tôi tư vấn và thiết kế mẫu miễn phí đối với các khách hàng ở thành phố và ở tỉnh, hết lòng giải thích và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho những khách hàng ở tỉnh xa.
    – Thiết kế mẫu miễn phí, in ấn theo đúng màu sắc mẫu đã thiết kế, in chuẩn theo đúng kích thước mẫu duyệt.
    – Giao hàng không lấy phí tận nơi (phạm vi tại TP. Hồ Chí Minh), giao hàng về những tỉnh theo yêu cầu từ các chành xe sắp nhất nhanh chóng và kịp thời.
    – Thời gian giao hàng: trong khoảng 2 – 4 ngày (kể từ ngày duyệt mẫu)
     
Chủ đề tương tự: Cung cấp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Nơi nào cung cấp mực máy in epson l100 chính hãng ? 18/11/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Top 3 phòng ngủ tân cổ điển nhẹ nhàng, đơn giản nhưng ấm cúng 6/9/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Nhà cung cấp in vé xe uy tín, giá phải chăng tại TPHCM 2/7/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Địa chỉ cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế khu vui chơi trẻ em Q.Gò Vấp 29/11/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Nhà cung cấp phần mềm ERP cho doanh nghiệp kế toán 12/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!