laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cung cấp các loại bạt mái che cho hội chợ triển lãm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcao3a, 7/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 734

  1. Offline

    quangcao3a New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hội chợ hay triễn lãm thương nghiệp là hoạt động thúc đẩy thương nghiệp được thực hiện tập trung trong một thời kì và một địa điểm một mực để thương lái trưng bày, giới thiệu hàng hóa, dịch vụ nhằm mục đích xúc tiến, kiếm cơ hội giao kết hợp động mua bán hàng hóa, giao kèo dịch vụ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hội chợ thường được tổ chức thành các gian hàng, diện tích lớn hoặc nhỏ nhưng quy chuẩn tối thiểu là 3m x 3m, để các doanh nhân dễ dàng giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ của mình tại đó và nếu là hội chợ ngoài trời thì cần có bat du hoi cho để che mưa nắng.

    Nhà tổ chức đứng ra mời, kêu gọi, tụ tập các doanh nhân tham gia hội chợ, triển lãm thương mại, sau đó xếp đặt họ vào các vị trí gian hàng tại địa điểm của mình hoặc tự mình đi thuê. Các thương buôn tham gia hội chợ triển lãm thương mại phải trả phí gian hàng cho nhà tổ chức.

    Tại Việt Nam nhiều hội chợ được tổ chức là nơi trực tiếp tiêu thụ hàng hóa, dịch vụ. Là nơi người tiêu dùng mua sắm trực tiếp tại các gian hàng. Các hội chợ chuyên nghành thường diễn ra ngắn hơn so với các hội chợ đa nghành. Các hội chợ đa ngành hoặc hàng tiêu dùng, hay tổng hợp thường kéo dài từ 7 đến 10 ngày. Đặc biệt các hội chợ Xuân phục vụ nhu cầu mua sắm dịp tết Nguyên Đán thường kéo dài 2 tuần.

    Với tính chất của một hội chợ vừa nêu trên nhà tổ chức cần phải ngần cho mình một nhà cung cấp dù che, nhà bạt, nhà lều, bat du cho sự kiện này.

    Công ty TNHH Nam Sơn Lâm với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sinh sản dù che hội chợ, cho thuê nhà bạt, nhà lều nắm bắt được nhu cầu cần nhà bạt, nhà lều tiêu chuẩn để làm nơi trưng bày sản phẩm và bán sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.

    Hội chợ thường cần một không gian rất rộng với nhiều gian hàng khác nhau chính do vậy một không gian ngoài trời là hạp nhất cho các hội chợ này. Thường hội chợ đa nghành thường diễn ra nhiều ngày vì vậy để đảm bảo một không gian không bị ảnh hưởng bởi thời tiết chính là một nguyên tố quyết định.

    Hiểu được điều lo âu ấy của nhà tổ chức công ty Nam Sơn Lâm với sản phẩm chủ lực là bat du hoi cho sẽ mang đến cho khách tham quan mua sắm một không gian không còn lo lắng mưa nắng gió, ảnh hưởng đến quá trình tham quan mua sắm của mình.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!