laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cung cấp collagen cho bề mặt da trẻ hơn

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi japana, 19/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 427

  1. Offline

    japana New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi chúng ta già đi, cơ thể chính thức sản xuất ít collagen hơn, đưa tới các nếp nhăn, da chảy xệ và sụn khớp suy giảm.
    Trạng thái của da bạn cho thấy rất nhiều về sức khoẻ tổng thể của bạn.
    Collagen có trong kết cấu mềm của bề mặt da, là dạng protein phong phú nhất trong cơ thể. Khi già collagen trong da của bạn nó bắt đầu giảm, dẫn đến lộ diện nếp nhăn quanh mắt và miệng của bạn. Lớp hạ bì (lớp thứ hai của da) được tạo nên khoảng 75% collagen.
    Nguyên liệu diệu kỳ
    Gelatin có nguồn gốc từ collagen và đa phần được tạo ra từ các axit amin và proline, và có thể tìm thấy trong xương, mô sợi và các bộ phận động vật.
    Lúc chúng ta già đi, cơ thể bắt đầu chế tạo ít collagen hơn, khiến đến những nếp nhăn, da chảy xệ và sụn khớp suy giảm. Ở tuổi 60, sự suy giảm cung cấp collagen là bình thường, nhưng nhất là là người vợ giảm đáng kể sau khi mãn kinh.
    Collagen có thể được chia nhỏ, chuyển hóa và nạp vào cơ thể. Bạn có thể lấy nó dưới dạng viên nang, chất lỏng, bột và thức ăn giàu protein. Việc sửa chữa collagen tốt có thể giúp làm ngăn sự hình thành của mỡ dưới da, cũng cố xương giúp ngăn ngừa loãng xương và thúc đẩy sự phát triển của móng và tóc.
    [​IMG]
    Kẻ thù collagen
    Các khối xây dựng tạo nên protein (bao gồm cả collagen) là những axit amin. Axit amin chẳng thể thiếu là những chất mà cơ thể không thể tạo thành. Tuy nhiên, bạn có thể bổ sung được chúng từ chế độ ăn uống hoặc thực phẩm bổ sung.
    Chúng gồm có: phenylalanine, histidine, leucine, lysine, methionine, isoleucine, threonine, tryptophan và valine. Chúng được biết đến như là "khối xây dựng cuộc sống" và là yếu tố cấp thiết giúp cơ thể làm việc mạnh khỏe. Vì thế, đặc biệt là khi bạn lớn lên, những thứ xảy ra trong cơ thể bạn và những gì bạn tiếp xúc với bên ngoài sẽ quyết định mức độ collagen của da bạn.
    • Tia UV từ mặt trời có thể thâm nhập vào da bạn và làm hỏng nó.
    • Phần đường thừa lấy đi chất khoáng trong xương và làm giảm sự đàn hồi của da.
    • Hút thuốc có thể gây nếp nhăn và đẩy mạnh quá trinh lão hóa, vì nicotin của thuốc lá có thể làm giảm lưu lượng máu tới các cơ quan trong cơ thể. Điều này làm mất đi chất dinh dưỡng trong da và oxy.
    Nâng collagen trong thức ăn:
    • Cá như cá ngừ và cá hồi được đóng gói với axit béo omega-3. Những điều này sẽ tạo nên các tế bào mạnh có thể để hỗ trợ cấu trúc da của bạn.
    • Các loại rau lá xanh đậm như rau bina và cải xoăn giàu vitamin C có thể săn sóc bề mặt da của bạn khỏi những gốc tự do làm suy giảm collagen. Nó cũng có thể giúp thúc đẩy sản xuất collagen của bạn.
    • Các loại rau đỏ như củ cải đường, ớt và cà chua có một chất chống oxy hoá có thể chăm sóc làn da của bạn khỏi ánh nắng mặt trời.
    • Quả mọng có nhiều chất chống oxy hoá giúp bảo vệ bề mặt da khỏi các gốc tự do.
    • Các sản phẩm từ đậu nành có thể thúc đẩy việc sản xuất collagen và giúp ngăn chặn các enzyme gây lão hóa da của bạn.
    • Cam quýt bổ sung vitamin C giúp axit amin chuyển đổi collagen. Nó cũng giúp làm dung hòa các gốc tự do có hại cho làn da của bạn.
    • Lòng trắng trứng là một nguồn protein tốt giúp sự sản xuất collagen tự nhiên của cơ thể.
    • Tỏi là nguồn lưu huỳnh một chất khoáng phong phú và cấp thiếttrong cơ thể. Nó cũng chứa các thuộc tính giúp khắc phục lại những sợi collagen đã bị hư hỏng.
    Tốt hơn là để sửa lại bề mặt da từ trong ra ngoài. Thành ra, hay hơn là dựa vào những nguồn thực phẩm hơn là kem thoa bên ngoài có khả năng phục hồi collagen có thể không tác dụng vì những phân tử collagen quá khổ để da hấp thu.
     
Chủ đề tương tự: Cung cấp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nhà cung cấp đông trùng hạ thảo khô Kim Cương Vàng 10g của Tiến Luật 25/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cung cấp đông trùng hạ thảo Kim Cương Vàng đại lý chính hãng 22/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Việt Medical - Cung cấp sản phẩm dược chức năng hỗ trợ hậu covid 11/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 câu hỏi cần hỏi khi chọn nhà cung cấp trái cây sấy dẻo của bạn 5/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mẹo hàng đầu để chọn nhà cung cấp hạt điều ở Việt Nam 1/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!