laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cung cấp màn hình ghép videowall LG 45VL5B giá tốt nhất

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi videowall, 8/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 308

  1. Offline

    videowall New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn hình ghép 49VL5B thuộc dòng của LG, phù hợp cho doanh nghiệp muốn quảng cáo sản phẩm của mình cho nhiều người biết đến nhưng không muốn đầu tư quá nhiều vào một bộ thiết bị màn hình ghép quá đắt tiền. Đây là giải pháp tối ưu nhất cho bạn trong thời điểm thời giá hiện tại.

    Màn hình ghép 49VL5B thuộc series VL5B của LG. Dòng man hinh ghep videowall này thích hợp cùng các doanh nghiệp muốn nâng cấp kết quả tạo thông điệp truyền thông của chính mình nhưng cũng đồng thời chắc chắn chi phí đầu tư ban đầu vào mạng lưới không quá lớn.

    [​IMG]
    LG Videowall 49VL5B cùng các đặc điểm về thông tin về máy như khoảng cách giữa các mặt kính khi ghép lại chỉ 3.5mm. Độ sáng của mặt kính cảm ứng vào mức 450 nit cùng công nghệ tấm nền IPS đảm bảo hiện thị chân thực nhất các thông điệp truyền thông khi hoạt động tại khu vực Indoor với góc nhìn lên đến 178 độ. 49VL5B được cài đặt trên nền SuperSign W, khách có thể sử dụng Media Player để điều chỉnh layout hình ảnh/ điều hành nội dung phát. Từ đó cá nhân hòa phương thức lắp đặt hệ thống videowall một cách đầy nghệ thuật hoặc độc đáo.

    Hiệu chỉnh thông điệp một cách linh hoạt trên mạng lưới kính cảm ứng ghép theo cả layout thông thường lẫn các layout cá biệt (do phương pháp sắp đặt nghệ thuật). Cải thiện hóa thời gian hoặc kinh phí của doanh nghiệp thay tạo việc phải đầu tư vào một hệ thống mới kính cảm ứng ghép khác để cho nên sự khác biệt của hình ảnh quảng cáo
     
Chủ đề tương tự: Cung cấp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Thiên Ngân Phát cung cấp dịch vụ lắp đặt máy lạnh tại TP.HCM 19/12/23
Nội Thất - Ngoại Thất Thiên Ngân Phát cung cấp lắp đặt máy lạnh công nghiệp 21/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Hỏi đáp: Ở đâu cung cấp lắp đặt máy lạnh giấu trần tốt nhất? 5/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Cung cấp phào chỉ tp hcm. Ngân Hoa là địa chỉ đáng tin cậy nhất 25/2/23
Nội Thất - Ngoại Thất Cung cấp vật liệu ốp tường trong nhà theo yêu cầu 18/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!