laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cung cấp mẫu quần áo bảo hộ PangRim TB01tối ưu.

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi skyland05, 27/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 498

  1. Offline

    skyland05 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quần áo là những vật dụng gắn liền với con người chúng ta từ xưa đến nay. Không chỉ là vật để che chở, phòng thân mà còn là nét đẹp của mỗi cá nhân đó. Ngày nay, không những là vật dụng hằng ngày, quần áo còn phải đảm bảo thêm yêu cầu là bảo vệ, đảm bảo an toàn cho con người lao động khi làm việc trong những môi trường khắc nghiệt. Quần áo bảo hộ lao động, ra đời với sứ mệnh giảm thiểu những tác hại không đáng có trong các môi trường làm việc khó khăn nhất.
    Thiên Bằng, công ty bảo hộ lao động hàng đầu đã cho ra thị trường sản phẩm tên mã TB01. Một số tính năng nổi bật sẽ được nêu trong phần dưới đây.

    [​IMG]

    Sản phẩm có màu sắc ghi xám, thoạt nhìn TB01 có nét đặc trưng của quần áo bảo hộ nói chung ( màu ghi xám đá toàn bộ ) nhưng chỉ cẩn tinh mắt để ý, chúng ta có thể thấy khác biệt. Chất vải Păng Rim Hàn Quốc cho nét vải mịn không nếp gập.
    Thiết kế có nét đặc trưng của người lãnh đạo.

    Sản xuất: Với 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc trang phục bảo hộ lao động, Thiên Bằng tự hào mang đến cho quý khách hàng những niềm tin uy tín hàng đầu. Các đường kim sợi chỉ trong mỗi sản phẩm nói lên điều đó. Chất liệu vải Păng Rim cam kết đảm bảo không bị xổ lông theo thời gian, không phai màu quần áo.

    Sử dụng: Bộ TB01 sử dụng cho hầu hết tất cả người lao động, từ công nhân xây dựng công trình đến các thợ máy trong phân xưởng nhà máy. Sử dụng thoải mái, di chuyển linh hoạt. Độ cơ động cao, thấm hút tốt nước và mồ hôi. Đặc biệt khó bị bám bụi bẩn, dầu mỡ …
    Đó là một số thông tin cơ bản của bộ quần áo mã TB01 tại Thiên Bằng.
    Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo đường dây nóng: 0981 056 066
    Website: baoholaodongthienbang.com

    Địa chỉ: 69/335 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân - Hà Nội.
     

: làm đẹp

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!