laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cung cấp, thi công, lắp đặt màn hình led tại Phú Xuyên

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ledlcd123, 15/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 207

  1. Offline

    ledlcd123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những năm gần đây, công nghệ trình chiếu đang dần dẫn đầu xu thế trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là ở lĩnh vực quảng cáo với nhiều sự tiện lợi, các tính năng mới đem lại hiệu quả cao vượt bậc cho các doanh nghiệp và các nhà tư nhân sở hữu.

    Nắm bắt được nhu cầu màn hình Led trên thị trường đang gia tăng, tại HAILOCVN chúng tôi nhận thi công, lắp đặt các loại màn hình Led nhiều chủng loại, đảm bảo chất lượng và độ uy tín cao.

    Khái quát qua về màn hình Led
    Màn hình Led là loại màn hình được cấu tạo từ các điểm ảnh bên trong là những bóng đèn Led siêu nhỏ với ba màu chủ đạo là: đỏ, lục, lam kết hợp lại với nhau tạo ra nhiều dải màu với số lượng hiển thị lên đến 218 nghìn tỷ màu.

    Các điểm ảnh được sắp xếp theo một ma trận nhất định và được gắn vào các tấm module vững chắc giúp màn hình mang ưu điểm đặc biệt là không bị giới hạn về kích thước.

    Phân loại màn hình Led
    Màn hình Led được chia ra làm hai loại chính: màn hình trong nhà (indoor) và màn hình Led ngoài trời (outdoor)

    1. Màn hình Led indoor
    Được thiết kế dành riêng cho môi trường trong nhà và có mái che, các loại màn hình Led indoor thường không có tính năng chống ẩm, chống nước kĩ càng như màn hình ngoài trời, độ sáng vừa phải. Nhưng bù lại các loại màn hình trong nhà thường được sản xuất tập trung vào độ nét, chất lượng hình ảnh của màn hình. Khoảng cách giữa các điểm ảnh của màn hình càng gần nhau thì nội dung hiển thị càng sắc nét, rõ ràng và mịn đến từng chi tiết.
    THAM KHẢO CHI TIẾT hailocvn.com/man-hinh-led-trong-nha/

    Ứng dụng của màn hình Led indoor
    • Sử dụng để quảng cáo, thu hút người xem tại các trung tâm thương mại

    • Giải pháp trình chiếu hiệu quả cho không gian phòng họp, hội trường lớn nhỏ, tiện lợi và dễ dàng sử dụng hơn so với máy chiếu

    • Có thể được ứng dụng tại các trường học với mục đích giáo dục hoặc quảng cáo, tuyên truyền các hoạt động có ích cho xã hội
    1. Màn hình Led outdoor
    Được sản xuất với mục đích chính là sử dụng ngoài trời. Các loại màn hình Led outdoor thường được trang bị các lớp bảo vệ siêu bền giúp chịu đựng tốt các tác động tiêu cực của điều kiện thời tiết bên ngoài như ẩm ướt, bụi bẩn và ánh nắng mặt trời.

    Độ sáng của màn hình Led outdoor cũng vượt trội hơn so với màn hình trong nhà với cường độ sáng lên tới ~5000cd/m2, giúp màn hình luôn hiển thị rõ được nội dung tại tất cả các mốc thời gian trong ngày
    XEM THÊM: Sản phẩm màn hình led ngoài trời tại hailocvn.com/man-hinh-led-ngoai-troi/

    Ứng dụng của màn hình Led outdoor
    • Được sử dụng phổ biến như một công cụ tăng tính thẩm mỹ cho các sân khấu, lễ hội âm nhạc ngoài trời

    • Tại các sân bóng đá hoặc sân vận động, một chiếc màn hình Led to sẽ giúp người xem nắm bắt rõ hơn tình hình của trận đấu

    • Làm quảng cáo cho các nhãn hàng, thương hiệu lớn nhỏ được treo trên các tòa nhà cao tầng hoặc các ngã tư
    Địa chỉ cung cấp màn hình Led chất lượng
    Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng màn hình Led với độ an toàn về chất lượng, đảm bảo hàng chính hãng, hãy tham khảo tại HAILOCVN. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường và đạt TOP 3 thương hiệu đáng tin cậy, chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng bạn.

    HAILOCVN nhận cung cấp và thi công các công trình tại địa bàn huyện Phú Xuyên và nhiều địa điểm khác trên toàn quốc.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!