laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cung cấp vinhomes the empire văn giang, hưng yên – Vinhomeselites.com

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi tinhdautram, 9/6/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 186

  1. Offline

    tinhdautram New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  vinhomes the empire văn giang, hưng yên chính là khu đô thị hiện đại lần đầu xuất hiện mang tên thương hiệu Vingroup ở Hưng Yên. KĐT sinh thái phức hợp Vinhomes The Empire là tên gọi được hình thành từ ước mơ về một không gian sống thượng lưu hoàn toàn hiện đại tại Hưng Yên với điểm nhấn nổi bật đó là Hồ tạo sóng nhân tạo rộng 18 hecta – Biển hồ tạo sóng với bờ biển cát trắng trải dài rộng lớn nhất thế giới.
    [​IMG]
    Phân khu San Hô
    Đây là siêu tổ hợp đại đô thị biển The Empire Hưng Yên hay gọi với tên khác là Ocean Park 2 với diện tích lên đến 460ha. Vinhomes Hưng Yên có được nhiều điểm vượt trội trong đầu tư dự án và về tầm nhìn định hướng phát triển của đại đô thị:

    • Điểm lợi thế hạ tầng giao thông liên kết đã hoàn thiện đổng bộ của cả khu vực đông Tp Hà Nội, không cần thời gian chờ đợi 2 đến 4 năm như các đô thị khác.
    • Hệ thống cơ sở hạ tầng tất cả trong một với thương hiệu uy tín vinhomes đẳng cấp thế giới.
    • Tạo dựng khuôn viên tiên phong với cả nội địa và quốc tế với các tiện ích tầm cỡ chưa từng có tại Việt Nam.
    Cái nhìn tổng quan Vinhomes The Empire Hoặc Vinhomes Ocean Park 2

    • Tên chính: Ocean Park 2 the empire (trước đây từng được gọi là vinhomes Dream City).
    • Chủ đầu tư chính: Vinhomes thuộc tập đoàn Vingroup.
    • Vị trí của dự án: Nghĩa Trụ, Văn Giang, Hưng Yên.
    • Đơn vị vận hành: Tập đoàn Vingroup.
    • Diện tích tổng của dự án: ~500ha.
    • Diện tích xây dựng khoảng: 25-30%.
    • Mô hình xây dựng: biệt thự vinhomes the empire tại hưng yên, liền kề, shophouse và chung cư.
    • Khu vực tiện ích ấn tượng: Hồ tạo sóng nhân tạo
    • Thời gian khởi công: Tháng 8 năm 2021.
    • Thời gian bàn giao: 30/04/2022 chính thức ra hàng và mở cửa tham quan biển hồ tạo sóng
    • Hình thức sở hữu: sổ đỏ với thời hạn mãi mãi.
    Khu vực Ocean Park 2: The Empire Hưng Yên

    Nằm trong quy hoạch tổng thể phát triển các khu đô thị vệ tinh gắn kết địa phận phía đông và phía dông nam Tp Hà Nội, vị trí địa lý vinhomes the empire Oceal Park 2 sở hữu hệ thống giao thông đã là huyết mạch của cả khu vực và sẽ được xây dựng thêm để thêm phần tiện lợi. Di chuyển từ vinhomes Ocean Park 2 The Empire, dân cư rất đơn giản để vào nội đô Hà Nội, và các huyện, quận nằm phía tây của thủ đô Hà Nội hoặc phần các tỉnh thành lân cận Tp Hà Nội.
    Thuộc địa phận xã nghĩa trụ và xã long hưng, The Empire Vinhomes Ocean Park nằm trên trục giao thông huyết mạch mở ra con đường giao thông kết nối nhanh giữa Văn Giang và Cầu Vĩnh Tuy – Trục đường được mệnh danh là “Con đường tơ lụa giữa Phố Hiến và Kinh Kỳ”, đó là:

    • Tuyến đường cao tốc chạy thẳng từ Hà Nội đến Hải Phòng.
    • Đường gom 2 bên cao tốc: đang được mở rộng cũng như hoàn thành theo kế hoạch.
    Ranh giới dự án có khu vực phía bắc tiếp giáp với đường Huyện lớn ĐH.17; tọa độ phía nam nằm gần hai xã Tân Tiến và Vĩnh Khúc; tọa độ phía Đông gần kề khu đất ở của dân cư địa bàn và đất canh tác của xã Nghĩa Trụ; vị trí tọa độ phía Tây nằm sát đường cao tốc 04. Huyện lộ ĐH.17 trong tương lai gần đường vành đai 3,5 Hà nội kết nối trực tiếp Ecopark và cầu Ngọc Hồi Thanh Trì theo kế hoạch sẽ được triển khai sớm trong thời gian sắp tới.
    *Chú ý: Hiện tại dự án đang thi công 2 đường nhánh lên xuống cao tốc Hà Nội – Hải Phòng ngay tại Vinhomes The Empire – Ocean Park 2 đã hoàn tất thông xe đi lại, chính vì thế vận chuyển đi lại từ Vinhomes The Empire tới khu vực nội thành tp Hà Nội sẽ luân chuyển trên đường cao tốc sẵn có.
    MẶT BẰNG TỔNG THỂ VINHOMES THE EMPIRE – OCEAN PARK 2

    KĐT vinhomes the empire gồm có 2 khu vực chức năng chính đó là:
    Khu căn hộ cao tầng - Khu biệt thự thấp tầng.

    Khu vực thấp tầng thì có khoảng 8 khu được thiết lập theo 2 hình thức vận hành đó chính là:
    Khu đóng: Ngọc Trai và Đảo Dừa – đây là không gian khép kín, kiểm soát an nình ra vào- Xem thêm: biệt thự đảo vinhomes the empire..
    Khu mở: san hô chà là, hải âu, cọ xanh, kinh đô ánh sáng – không có kiểm soát ra vào.
    Cùng với đó 2 khu vực Sao Biển và Kinh Đô Ánh Sáng nằm trong kế hoạch thành trung tâm hoạt động sầm uất với toàn bộ các căn được thiết kế theo mô hình nhà dịch vụ shophouse gắn kết 2 công năng là ở và kinh doanh.
    CÁC LOẠI HÌNH ĐƯỢC XÂY DỰNG TẠI VINHOMES OCEAN PARK 2 – THE EMPIRE

    Được kiến tạo để tạo thành Đại đô thị chất lượng đẳng cấp quốc tế, khu đô thị hiện đại vinhomes the empire hưng yên – ocean park 2 bao gồm đa dạng các loại hình phát triển bao gồm:
    Khu biệt thự:


    • Biệt thự độc lập: tổng diện tích đất vào khoảng 200, 300 đến 465m2, xây dựng 4 tầng, một số mẫu thiết kế có thêm 1 tum.
    • Biệt thự song lập: sở hữu diện tích đất 120 – 240m2, mô hình xây dựng với 4 tầng, một số mẫu thiết kế có thêm 1 tum.
    • Biệt thự tứ lập: tổng diện tích đất từ 120 – 140m2, cùng với cấu trúc 4 tầng, 1 tum.
    • Biệt thự liền kề: tổng diện tích đất 49 đến 168m2, với 5 tầng.
    • shophouse vinhomes the empire hưng yên: diện tích tổng xây dựng từ 48 cho đến 390m2, xây dựng 4 – 5 tầng.
    Khu chung cư: nhiều các cơ cấu căn hộ từ 1 cho đến 4 phòng ngủ.

    Khu biệt thự thấp tầng: Shophouse, liền kề, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập

    Chiếm diện chủ yếu tại khu đô thị, khu biệt thự vinhomes The Empire gồm có các căn Shophouse, liền kề, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập. Nằm trọn vẹn trong hệ thống sinh thái có không gian sạch, yên bình, ngay tại đây thực sự là nơi an trú đẳng cấp bậc nhất tại chính Hưng Yên và của cả khu vực.
    Khu cao tầng chung cư (Căn hộ chung cư)
    Khu căn hộ chung cư vinhomes The Empire năm chủ yếu tại 2 vị trí: nằm sát bên cạnh công trình hồ điều hòa, cùng với công viên trung tâm chính của dự án. Hầu hết các căn hộ đều được build theo phong cách hiện đại tối ưu và với nhiều tiện nghi tiện lợi kết hợp nhà dịch vụ chân đế, cùng các dịch vụ nằm ngay bên dưới các tòa chung cư của hộ dân.

    • Nơi ở sinh thái và trong lành
    • Cơ sở hạ tầng tiện ích đẳng cấp châu âu
    Khu đại đô thị sinh thái được Vingroups triển khai phát triển, Vinhomes Ocean Park2 – The Empire được kết nối cơ sở hạ tầng tiện ích phong phú & đẳng cấp khẳng định với thương hiệu Vinhomes. Hệ thống tiện ích vinhomes The Empire được bố trí khắp các phân khu của khu đô thị sinh thái, nằm xen kẽ phù hợp trong khuôn viên cảnh quan cây cối mát mẻ trong lành.
    Hệ thống 4 công viên to với nhiều cây xanh tạo ra sự khác biệt ấn tượng
    Khu đô thị sinh thái Vinhomes The Empire tại Hưng Yên – Ocean Park 2 là 1 kỳ quan đô thị độc đáo bậc nhất với hàng chục công viên đa dạng nội thị trong làn và mát mẻ cùng với cấu trúc cảnh quan độc đáo, cảm hứng sáng tạo và thiết kế được thừa hưởng từ những địa danh nổi tiếng. Và đặc biệt nhất trong đó là hệ thống 4 công viên kỳ quan nổi bật, ấn tượng:
    Công viên Royal Wave Park: tổng diện tích toàn bộ công viên là 20h với tổ hợp hạ tầng tiện ích Biển Nhân Tạo hoành tráng tầm cỡ thế giới với biển hồ tạo sóng nhân tạo có diện tích 5,4ha, Hồ nước mặn nhân tạo Laguna có tổng diện tích lên đến 9,5ha và là hồ nước mặn nhân tạo lớn nhất châu á, Công viên cát1,5ha, núi đá nhân tạo, ….
    Công viên trung tâm The Empire Park: là địa điểm tụ họp của 3 công viên đó là công viên tình yêu, công viên khải hoàn và công viên ánh sáng.
    Công viên Silk Path: con đường tơ lụa với chiều dài 2,6km và miêu tả lại câu chuyện về thời hoàng kim của con đường tơ lụa.
    Đại lộ Kinh đô ánh sáng Kingdom Avenue: Trong đó có quàng trường Empire và cột tháp điêu khắc anh sáng có chiều cao lên đến 30m.

    • Công viên Royal Wave Park
    • Công viên Silk Path
    • Công viên trung tâm Empire Park
    • Đại lộ Kingdom Avanue
    Hệ thống hạ tầng sinh thái cả trong 1

    Ngay tại Khu đại đô thị sinh thái Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, Hệ thống cơ sở hạ tầng sinh thái tiện ích và tổ hợp thương mại mang đậm chất vinhomes được trang bị ở toàn bộ khu vực đô thị được triển khai, nhằm đáp ứng bất cứ lúc nào với mọi mong muốn của cư dân có thể nói đến như sức khỏe, vui chơi, mua sắm, y tế, giáo dục.

    • Tung tâm Vincom Mega Mall: là nơi có đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng của thế giới và trong nước.
    • Vinmec bệnh viện đa khoa quốc tế.
    • Hệ thống phong phú các trường học chất lượng hàng đầu với bài bản và đầy đu cấp học từ mẫu giáo cho đến cấp phổ thông, liên cấp.
    • Hệ thống sân chơi thể dục thể thao, đa năng theo tiêu chuẩn Olympic, sân chơi đa năng giành cho trẻ em, công viên thể dục, Gym ngoài trời, thảm cỏ xanh mát bao phủ toàn bộ, đường đi dạo, …
    • Hệ thống an ninh chuyên nghiệp giám sát an ninh 24/24.
    Dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế.

    Trong Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, con người cùng thiên nhiên là những nhân tố được xoay quanh, bởi vậy hệ thống cảnh quan sinh thái được bao phủ phần lớn diện tích, mật độ xây dựng chỉ chiếm 25%. Cùng hệ sinh thái tiện ích, dịch vụ, thương mại 5 sao tốt nhất Khu siêu đô thị sinh thái Vinhomes The Empire tại Hưng Yên – Ocean Park 2 khi được hoàn tất chắc chắn sẽ trở thành một thành phố sinh thái thu nhỏ “tất cả trong một” một cách tiêu chuẩn – một biểu tượng thịnh vượng mới tại chính mảnh đây hưng yên – phố hiến nổi tiếng 1 thời
    Nguồn bài viết: bất động sản vinhomes elites
     
Chủ đề tương tự: Cung cấp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dancingjuices cung cấp giải pháp sử dụng POD 1 lần giá rẻ 18/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Dancingjuices cung cấp giải pháp sử dụng POD giá rẻ 18/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Dancingjuices cung cấp giải pháp sử dụng vape giá rẻ 18/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản VVN cung cấp giải pháp hạn chế tác dụng phụ cai thuốc giá rẻ 11/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản VVN cung cấp VAPE hạn chế tác dụng phụ cai thuốc giá rẻ 11/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!