laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cùng chiêm ngưỡng những thiết bị hết sức ấn tượng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 22/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 381

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cùng chiêm ngưỡng những thiết bị vệ sinh và phụ kiện phòng tắm khôn cùng ấn tượng, liệu rằng phòng tắm nhà bạn đã có được bao lăm trong số 12 thiết bị và phụ kiện này.
    Những thiết bị vệ sinh trong phòng tắm không thuần tuý như bạn nhìn đâu, nếu biết cách phá hoang, biết cách phối hợp cùng các phụ kiện thì phòng tắm nhà bạn sẽ khôn xiết sinh động đấy. Dưới đây là 12 thiết bị vệ sinh và phụ kiện mà bạn nên có trong phòng tắm ít nhất một đôi thiết bị hoặc phụ kiện nếu không trang bị được đầy đủ hết tất.

    12 thiết bị vệ sinh và phụ kiện này là thiết kế của hãng sản xuất thiết bị vệ sinh Quilted Northern, là một hãng với 100 năm kinh nghiệm thiết kế. Những thiết kế ấn tượng nhỏ bé này tưởng dường như không có công dụng gì nhiều nhưng chúng lại mang đến cho người sử dụng những lợi ích hết sức tót vời. Hãy cùng xem những thiết kế này và nhìn lại xem phòng tắm nhà bạn đã có được bao lăm trong số 12 thiết bị này nhé.

    1. Thảm chùi chân sinh thái
    Thảm chùi chân rất đễ làm bạn bị ngã do trơn trượt. Hãng Quilted Northern sáng tạo ra thảm chùi chân sinh thái, trông như làm bằng cỏ tươi, thấm nước tốt, không trơn trượt, lại gần gũi với thiên nhiên.

    Xem thêm >> bồn cầu inax c-117vt

    bồn cầu inax 702

    2. Bồn cầu giật nước bằng chân
    Đi vệ sinh xong thỉnh thoảng bạn ngại khi phải quay người ra đằng sau để giật nước. Nay đã có bồn cầu giật nước bằng chân. Bạn chỉ cần đạp chân lên bàn đạp bên dưới bồn cầu là nước chảy ào xuống.

    3. Giá dính xà phòng bằng nam châm
    Cục xà phòng trơn trượt hay bị rơi ra khỏi hộp đựng. Chiếc giá dính bằng nam châm giúp giữ nhất định bánh xà phòng. Khi cần dùng bạn chỉ việc kéo bánh xà phòng ra.

    4. Giá đỡ cạo lông chân
    Quý ông cạo râu trong nhà tắm muốn một thể cạo luôn lông chân, hay quý bà muốn mượn tạm dao cạo râu của chồng một tẹo mà không biết gác chân lên đâu? Với chiếc giá đỡ nhỏ nhắn gắn vào tường, bạn thoải mái gác chân... làm đẹp.

    5. Giá phơi căng khăn tắm
    Bạn băn khoăn vì không có giá phơi nào to đủ để phơi căng khăn tắm cho khô, không bị mùi ẩm mốc khó chịu? Vậy thì chiếc giá này chắc sẽ làm bạn chấp thuận, khi khăn tắm được phơi căng ra như trên bãi biển đầy nắng và gió.

    6. Giá kẹp tự bóp thuốc đánh răng
    Với chiếc giá kẹp tuýp thuốc đánh răng gắn vào tường này bạn không phải hàng ngày bóp thuốc đánh răng vào bàn chải nữa. Dùng hết đến đâu tuýp thuốc được cuộn lại đến đó, không lãng phí thuốc đánh răng, lại rất gọn ghẽ.

    7. Giá treo máy sấy tóc rảnh tay
    Thật là bất tiện khi vừa cầm máy sấy tóc vừa chải tóc. Giá treo máy sấy tóc rảnh tay giúp bạn vừa sấy tóc vừa chải tóc và thoải mái tạo kiểu tóc.

    8. Loa không dây chịu được nước
    Chiếc loa không dây, kết nối bluetooth chịu được nước giúp bạn có thể vừa tắm vừa nghe nhạc không lo loa bị hỏng.

    9. Cần lau nước trên gương
    Tắm xong, bạn cần soi gương chải đầu mà gương bị mờ hơi nước. Chỉ với cái cần lau nước trên gương tưởng tuồng như đơn giản đã giúp bạn lau gương sáng loáng. Khi không dùng, cần lau gương nằm bên cạnh như thứ đồ trang trí trên gương.

    10. Đèn LED cảm biến nhiệt độ
    Chiếc đèn LED cảm biến nhiệt độ nước cho bạn biết ngay nước chảy ra nóng hay lạnh dựa vào màu nước. màu nước đỏ sẫm là rất nóng, xanh sẫm là rất lạnh, bạn khỏi lo nước phun vào người rồi mới biết nước tắm nóng quá hay lạnh quá.

    11. Bồn cầu có đèn phản quang
    Chiếc bồn cầu có đèn phản quang giúp bạn dễ dàng tìm ra chỗ “giải quyết nỗi buồn” ngay cả trong bóng tối.

    12. Máng điều hướng vòi nước
    Chiếc máng bằng nhựa kẹp vào vòi nước giúp bạn điều hướng dòng nước chảy vào đúng chỗ cấp thiết. Bạn có thể cho dầu gội đầu vào máng rồi ngồi ngửa ra gội đầu, không lo nước và dầu gội đầu chảy vào mắt.

    Nếu có thể trang bị đủ 12 bồn cầu một khối inax và phụ kiện này cho phòng tắm nhà bạn thì chắc hẳn phòng tắm nhà bạn sẽ là một phòng tắm độc đáo có một không 2 vô cùng tiện nghi. Sau khi xem những thiết bị vệ sinh và phụ kiện ấn tượng này bạn hãy mau chóng trang bị cho phòng tắm nhà mình một đôi thiết bị và phụ kiện mà bạn thấy cấp thiết nhất nhé. Dù nhà bạn đang dùng thiết bị vệ sinh cao cấp của hãng nào chăng nữa thì kiên cố bạn cần phải trang bị thêm những thiết bị và phụ kiện này vì các hãng thiết bị vệ sinh hiện chưa có dòng sản phẩm như trên. Nếu bạn đã có một số rồi thì kiên cố bạn cũng nhận thấy sự thuận tiện của nó đúng không? vậy hãy điểm danh xemcòn thiếu những thiết bị nào để trang bị thêm cho đầy đủ nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!