laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cùng chúng tôi điểm qua những game trực tuyến cho người chơi dịp cuối tuần

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 21/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 522

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mới đây nhà tạo ra tựa game trực tuyến League of Angels II đã chính thức lên tiếng việc họ sẽ chính thức cho ra mắt bản tiếp theo của tựa webgame được rất nhiều game thủ quan tâm này vào ngày 24/03 tới đây. Sau hai năm ra mắt và chiếm được nhiều thành công, thông thường mau lẹ, GTArcade đã tung ra cùng lúc nhì tựa game Mới dựa trên bản gốc, đó là League of Angels II: Divine Edge, và phiên bản mobile mang tên Fire Raiders.

    Ở phần 2 này, webgame sẽ đem đến cho tập thể người chơi một nền đồ họa 3D thích mắt hơn hẳn phần cũ, với thao tác và cử động anh hùng tuyệt vời hơn hẳn. game thủ sẽ Nhiều lựa chọn phát triển lớp anh hùng trong quá trình chinh phục game. Cùng với cơ chế chơi dungeon kiếm đồ khủng, đương nhiên người chơi vẫn có thể PvP thường hay dễ chịu và hòa bình.

    Xem thêm: tai game mien phi .

    Nhắc lại một chút về tựa game gốc đã ra mắt 2 năm trước, nhập cuộc vào League of Angels, các bạn sẽ được điều khiển một nhóm các thiên thần nhập cuộc những trận chiến chống lại đoàn quân quỷ dữ (mô típ thân thuộc). Chỉ có điều, từng màn chơi, từng hero sẽ được các họa sỹ bỏ công hoàn thiện để lột tả được cả vẻ đẹp lẫn sự khốc liệt trong game.

    Vừa qua, hãng JC Planet đã thông báo sẽ sản xuất game trực tuyến đồ hoạ 3D siêu xinh đẹp Dungeon Hero vào ngày 14/4 đến. Đây sẽ là bản chính thức không reset hero và cash cửa hàng cũng đi vào hoạt động.

    [​IMG]

    Đúng như cái tên Dungeon anh hùng, trong trò chơi này, game thủ sẽ phải vượt qua hàng trăm các loại dungeon khác nhau với những thách thức vừa đủ khác lạ. Tất nhiên người chơi trọn vẹn có thể kết game thủ, cùng vượt qua chông gai cùng to người chơi khác chứ không cần một mình chinh chiến.

    Xem thêm: game iwin .

    Từ trước tới nay, những game trực tuyến đề tài Pokemon vẫn luôn lôi cuốn được sự lưu ý của đông đảo người chơi Việt Nam. Và trong thời gian gần đây, một trong những vật phẩm đang thông thường được ưa chuộng là Pokemon Revolution trực tuyến - vật phẩm bởi vì đội ngũ fan của game cũng như anime này tại Indonesia tự phát hành với phiên bản chạy trên cả điện thoại lẫn máy tính.

    Pokemon Revolution trực tuyến mở màn lên sóng từ tháng 9/2014 song cho tới bây giờ game vẫn đang vận hành bản beta nhưng mà thôi. Thế nhưng mà, người chơi vẫn có thể yên tâm bởi những công dụng trong game đã được xây dựng thông thường 'chuẩn' rồi và hệ thống Pokemon cũng đã tương đối giàu sang với 721 loại thuộc mới 1 và 2. Trong tương lai nhóm phát triển sẽ thêm vào nhân loại ảo đủ 6 gen với hệ thống vận hành thế giới y hệt như phim hoạt hình.

    Đồ họa trong trò chơi mang tông màu tươi sáng bắt mắt, anh hùng trong Dungeon nhân vật thiết kế theo lối xinh đẹp vô cùng dễ thương và đặc biệt là vẫn có sức thú vị riêng. Trong khi những hiệu ứng skill tuyệt hảo sẽ tăng cảm giác thưởng thức cho người chơi.

    Xem thêm: quay ban hang.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!