laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cùng đại lý Vietjet Air trải nghiệm hành trình du ngoạn Quy Nhơn tháng 03

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 7/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 283

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang cần một danh thắng trọn vẹn trong tháng 3 này, Quy Nhơn ắt hẳn sẽ là địa danh mà bạn bất khả thi bỏ lỡ. Nhìn ngay dịp phượt Quy Nhơn cùng vé máy bay giá rẻ Vietjet Air.

    Thông tin mới nhất về Vé máy bay Vietjet Air đi Quy Nhơn

    Như bạn đã biết, Vietjet Air là {hãng hàng không} luôn nhận được sự hoan nghênh nhiệt tình của các khách du lịch, hãng cũng đang nỗ lực để ngày một phát triển mạnh hơn nữa. Bây giờ, Vietjet Air đã và đang khẩn hoang nhiều tuyến bay đắc thế với giá ưu đãi cả trong lẫn nước ngoài, đặc biệt là trong tháng 3/ 2016 này. Xem xét ngay chi tiết thông tin vé máy bay từ sài gòn đi Quy Nhơn tháng 3/2016 như sau:

    Bảng giá vé máy bay đi Quy Nhơn Vietjet Air giá rẻ tháng 03/2016

    [​IMG]
    Lưu ý:


    vé máy bay đi Quy Nhơn hãng Vietjet Air chưa gồm có thuế và phụ phí
    • Giá vé bay khác biệt, tùy vào từng thời điểm mua vé Vietjet Air

    Quy Nhơn - điểm đến phượt thu hút khách du lịch trong và ngoài nước

    Quy Nhơn là một thành thị xinh tươi thuộc tỉnh Bình Định, chốn này nức danh bởi ngữ cảnh đẹp chất ngất. Thành phố Quy Nhơn với thủy lộ dài chạy ôm quanh thành phố tuyệt vời hình thành hình bán nguyệt nên thơ, nước xanh trong và rất vắng người, bạn có khả năng êm ái hưởng phúc bầu không khí tươi mát tại chốn này. Ghềnh Ráng tiên sa và khu mộ Hàn Mặc Tử là hai danh thắng bạn bất khả thi bỏ lỡ nếu đến Quy Nhơn. Ghềnh Ráng trải dài dọc bờ biển trong xanh, có bãi Đá Trứng với vô khối hòn đá tròn nhẵn như trứng chim khổng lồ, bãi tắm hoàng hậu'.
    Bạn đừng quên viếng thăm Tháp Chăm Bánh, cụm tháp luống tuổi đời gần 1.000 năm này là một trong những vết tích còn sót lại của lịch sử Chămpa hay Tháp Đôi nằm gần đô thị Quy Nhơn, nơi đã được trùng tu cải tiến thành một trong những điểm đến hấp dẫn của đô thị. Những món ngon Quy Nhơn cũng là một đặc trưng cuốn hút hành khách. Cua Huỳnh đế, Rượu Bàu Đá và tré ắt hẳn sẽ không làm bạn thất vọng.

    Mua Vé máy bay Vietjet Air đi Quy Nhơn tin cậy nhất ở đâu?

    Để thần tốc nhận ngay cơ hội sỡ hữu tấm vé máy bay giá rẻ Vietjet Air đi Quy Nhơn, bạn hãy liên lạc ngay đại lý Vietjet Air. Một chuyến du lịch thu hút đang chờ đón bạn. Hoặc truy nhập vemaybaytructuyen.net.vn để có thêm tin tức về các chuyến bay đi Quy Nhơn tháng 3 này.
    Nguồn bài viết trích từ: Vietjettairgiare.com
    ĐẠI LÝ vé máy bay VINAJET
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!