laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cùng đồng hành với các thắng cảnh du lịch nổi tiếng ở Quảng Nam

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 14/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 410

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  tấm vé máy bay đi Chu Lai sẽ đưa quý khách đến với dải đất miền Trung đã quen chịu nhiều nắng mưa. Quảng Ngãi nép mình bên dãy Trường Sơn không chỉ là khu vực gắn liền với một thời lịch sử' oai hùng của dân tộc mà còn là nơi nắm lấy những vẻ đẹp trời ban và những món sản vật đặc trưng trứ danh trong cả nước.
    >>Xem thêm về chuyến vi vu nơi đây
    ve may bay di chu lai thu hút nhất

    Vietnam Airlines hiện đang khai quật các chuyến bay từ hai đầu đất nước là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đến với Quảng Ngãi. Hành trình sẽ chấm dứt tại sân bay Chu Lai. Chu Lai là một trong những phi trường quân sự giữ vai trò đắc lực hàng đầu trong thời chiến. Bây giờ, nơi đây được khẩn hoang và trở thành sân bay dân sự bề thế nhất nước ta với diện tích lên đến 3.000 ha. Dưới đây là bảng giá xem xét chặng bay đến Chu Lai từ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh:
    Đảo Lý Sơn
    Nhắc đến Quảng Ngãi không thể không nói đến đảo Lý Sơn bởi lẽ chốn này không những nắm lấy ngữ cảnh tự nhiên tuyệt đỉnh mà còn gắn liền với những đặc sản lừng lẫy trong cả nước như: Tỏi đảo Lý Sơn, thuỷ sản Lý Sơn, rau câu rau đông Lý Sơn, .
    [​IMG]
    Theo nghiên cứu' của các nhà khoa học', Đảo Lý Sơn được hình thành nhờ sự phun trào của núi lửa' các đây hàng nghìn năm. Nằm cách lục địa khoảng 30 km, quần đảo này không chỉ trứ danh với nghề trồng tỏi mà còn hấp dẫn nhiều du khách trẻ đến khai phá vẻ đẹp nổi trội nơi đây.
    Đảo Lý Sơn không chỉ hấp dẫn du khách với những bãi tắm cát trắng mịn trải dài', thanh thủy xanh, sóng nhẹ và còn làm đa dạng thêm nếm trải của khách du lịch với những bãi đá nổi trội. Đến với huyện đảo, du khách còn được ngắm nhìn những cảnh đồng tỏi xanh mướt là nguồn thu nhập chủ lực của người dân đảo Lý Sơn. Một chuyến ghé thăm huyện đảo hẳn là sẽ là chuyến đi bất khả thi bỏ lỡ nếu du khách đã mua Vé máy bay đi Chu Lai.
    Chùa Thiên Ấn
    Núi Thiên Ấn từ lâu đã trở nên một trong những điểm du lịch lẫy lừng nhất của Quảng Nam, nằm bên tả ngạn sông Trà Khúc, cách đô thị Quảng Ngãi khoảng gần 4 km về hướng đông. Ngọn núi này có hình dạng giống như một ấn triện sấm uất nên được người dân đặt tên là núi Thiên Ấn.
    Trên núi Thiên Ấn lừng lẫy là ngôi chùa cổ cùng tên được vun vén từ cuối thế kỷ XVII. Ngôi chùa đã được chúa Nguyễn hạ tứ biển ngạch "Sắc tứ Thiên Ấn tự", vào năm 1717. Trong hoa viên chùa còn lại giếng cổ sâu hui hút tục truyền được đào quét nhiều năm liền, dân gian gọi là Giếng Phật. Chùa còn có quả chuông lớn thỉnh về từ làng đúc đồng Chú Tượng năm 1845 được làm gọi là Chuông Thần. Đây cũng là một trong những điểm đến lí thú cho hành khách Vé máy bay từ TPHCM đi Chu Lai.
    >>Ngoài ra, bạn có khả năng xem thêm thông tin:
    ve may bay di dong hoi chỉ có tại đại lý VINAJET

    Núi Thiên Ấn:
    thú vị vô số du khách tìm đến mảnh đất Quảng Nam quan trọng là núi Thiên Ấn. Ngọn núi kì vĩ, nằm cách cầu Trà Khúc khoảng 3 km, đi về hướng Bắc. Đứng từ trên núi, bạn sẽ được phóng tầm nhìn xuống dưới rất đẹp. Các di tích khác ở trên núi mà bạn có khả năng tới thăm như: chùa Thiên Ấn, mộ cụ Huỳnh Thúc Kháng.Nếu lên đỉnh núi được vào lúc hoàng hôn, bạn sẽ có dịp nhìn ngắm quang cảnh hoàng hôn' đẹp như tranh vẽ.
    Biển Mỹ Khê:
    [​IMG]
    Nằm trên dãy đất miền Trung yêu dấu, Quảng Nam cũng có những bãi biển đẹp tê mê. Và trong đó sẽ được nhắc đến là bãi biển Mỹ Khê lẫy lừng. Bãi tắm đẹp và có một bãi cát trắng tuyệt diệu, nước biển trong xanh. Chưa kể, ngắm rạng đông hay về cưới vợ ở biển Mỹ khê cũng rất lý tưởng'. Hơn nữa, dọc theo bãi tắm có san sát các nhà ăn, cửa hiệu, quán ăn thuỷ sản tươi ngon hứa hẹn chiêu đãi hoàn hảo vị giác của bạn.
    Suối Mơ:
    Nằm cách chừng 10 km đi về phương tây của Chu Lai ấy là Suối Mơ. Con suối tự nhiên cùng với cảnh quan xung quanh vẽ nên một bức tranh hút hồn. Đến đây bạn thỏa sức thưởng cảnh, và đặc biệt là sẽ được lâng lâng với bầu khung trời trong lành.
    Các liên hoan đặc sắc' ở Quảng Nam
    Quảng Nam nức danh với nhiều lễ hội độc đáo, lý thú rất nhiều hành khách gần xa ghé đến. Điển hình có thể kể đến như: sự kiện Bà Thu Bồn, liên hoan Carneval Hội An, lễ hội Bà Chiêm Sơn, sự kiện Rước cộ Bà Chợ Được, liên hoan Đêm Rằm Phố Cổ, lễ hội Nguyên Tiêu, .Ẩm thực tế Hội An cũng được vô cùng hành khách đam mê.
    Những món ăn nức danh:
    du lịch Quảng Nam cùng vé máy bay giá rẻ hãng VietJet Air, bạn sẽ có thời cơ chiêu đãi vị giác với nhiều món ngon như: Cơm gà Tam Kỳ, Cao Lầu, bánh đa Việt nam, bánh tráng Gia Cốc. Và đặc biệt là món Mỳ Quảng và bê thui Cầu Mống lừng danh.
    như vậy, vé máy bay từ TP.HCM đi Chu Lai giá rẻ sẽ giúp bạn có được một chuyến ngao du bất diệt thăm thú Quảng Nam. Nhanh tay lên ngay dự kiến khai phá mảnh đất xinh đẹp của dãy đất miền Trung.
    >>Không dừng lại ở đó, bạn sẽ được mua vé máy bay giá rẻ tại VINAJET
    vietjet air với các chương trình giảm giá tuyệt nhất vào cuối năm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!