laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cùng EVA Air du ngoạn thiên đường New Zealand

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 26/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 575

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cùng EVA Air du ngoạn thiên đường New Zealand.
    Mua ngay vé máy bay EVA Air để trải nghiệm khung cảnh núi non trải dài, những bãi biển tuyệt đẹp, các thành phố sôi động và nhôn nhịp. Tọa lạc phía tây nam của Thái Bình Dương, New Zealand được biết đến với vô vàn cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt mĩ, với những hồ nước mênh mông xanh màu ngọc bích, cùng bạt ngàn những khu rừng nguyên sinh và thảo nguyên rộng lớn, luôn thu hút du khách lên đường tìm đến vùng đất New Zealand.

    [​IMG]
    Là một đảo quốc nơi đón ánh bình minh đầu tiên trong ngày, New Zealand được thiên nhiên ưu ái một vẻ đẹp tuyệt vời, trở thành điểm du lịch được yêu thích với nhiều cảnh quan, hoạt động thú vị. Điểm đầu tiên du khách đặt chân đến đất nước xinh đẹp này là thành phố Christchurch xanh sạch, với nền văn hóa đa dạng và đầy sắc màu hội tụ 650 công viên rộng lớn, nhiều bộ sưu tập thú vị hay những công viên hoang dã với nhiều loại động vật quí hiếm và đáng yêu.

    [​IMG]
    Đến với thành phố xinh đẹp này, các du khách có thể thỏa sức khám phá chèo thuyền theo dòng Avon, để ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng của công viên Mona Vale, Hagley, đồi Cashmere… Du khách đến đây, đừng bỏ qua ngôi làng Kaikoura tọa lạc ngay giữa dãy núi Seaward Kaikoura và các đỉnh núi phủ trắng tuyết vào mùa đông, khiến cảnh núi non nơi đây hùng vĩ hơn bao giờ hết. Đến với Kaikoura, khách du lịch còn được chiêm ngưỡng các loài động vật có vú đại dương là cá voi, hải cẩu lông và cá heo bơi lội tung tăng trên dòng nước xanh. Sau khi vi vu mỏi chân, du khách có thể ghé thưởng thức hương vị ẩm thực Kaikoura, nơi có các món với tôm tuyệt ngon và được giải trí với cảnh những con hải cẩu lông đang vui đùa trên bãi đá.

    Mua vé máy bay EVA Air đến vùng đất New Zealand, du khách có thể ghé đến sông băng Franz Josef, nơi có ngôi làng Franz Joseph và Fox Glaciers. Đây là những nơi tuyệt vời để du khách khám phá các dấu vết còn sót lại của kỷ băng hà và được ngắm cảnh các dòng sông băng, các ngọn núi bao phủ. Với những ai thích khám phá khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ thì Tongariro là một trong những điểm du lịch lý tưởng, mang vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ, cảnh quan biến đổi đa dạng và đầy sức hấp dẫn từ những miền đồng cỏ đến những khu rừng rậm. Tongariro còn hội tụ từ những hồ nước trong xanh, những đỉnh núi lửa phủ khói, cho đến sông suối, hoang mạc với những đặc trưng về địa chất cũng như mảng sinh vật học độc đáo, sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị khi đặt chân đến đây.

    Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý Eva Airlines Việt Nam tại TpHCM của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254.83.83
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!