laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cùng học làm nha đam đường phèn nhanh nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi zimmypro88, 22/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 514

  1. Offline

    zimmypro88 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cây nha đam hay còn gọi là lô hội từ trước đến nay đã được coi như một loại "thần dược" trong việc làm đẹp da, thanh lọc và giải độc cho thân. Ngoài tác dụng khi bôi lên da, cách nấu nước nha đam đường phèn cũng là một loại đồ uống cực tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của chị em. Cùng vào bếp học cách làm nước nha đam đường phèn cho cả gia đình nhé

    Nguyên liệu cách làm nha đam đường phèn không đắng

    Nha đam: 1 kg, khoảng 2 lá to, bạn phải chọn những lá nha đam to, tươi ngon, dày thịt để nước nha đam đường phèn ngọt ngon đúng chuẩn nhé.
    Đường phèn: 150g.
    Chanh tươi: 2 trái.
    Muối: 3 thìa.
    Lá dứa: 1 nắm.
    Một ít đá viên.

    Cách nấu nước nha đam đường phèn không bị nhớt

    [​IMG]

    – Nha đam:

    + Rửa sạch, gọt lớp vỏ bên ngoài, chỉ lấy phần thịt trắng, bạn cần chú ý phải gọt sạch phần vỏ xanh để nha đam không bị đắng giúp cho nước nha đam đường phèn ngọt ngon hơn nhé. Thái nha đam thành từng miếng mới rồi vừa thái vừa ngâm nha đam vào thau nước lạnh có pha 3 thìa muối với nước cốt 2 trái chanh trong 30 phút.

    + Sau đó, vớt nha đam ra rổ, để ráo rồi chần nha đam qua nước sôi 2 phút và thả nhanh vào chậu nước lã có đá viên 20 phút, vớt ra rổ, để ráo. Với cách làm món ngon dễ làm như thế nha đam sẽ bớt nhớt và tăng vị ngon hơn rất nhiều nhé.

    + Cho nha đam vào máy xay sinh tố, bật số nhỏ xay nhanh để nha đam vẫn còn những cục nhỏ lợn cợn, nếu bạn xay nát quá khi uống nước nha đam đường phèn sẽ rất dễ ngán.

    – Lá dứa: Rửa sạch từng lá, để ráo, dng 1 lá buộc chặt các lá còn lại.

    – Cho 2 lít nước vào nồi đun sôi cùng 150g đường phèn và nắm lá dứa, bạn có thể gia giảm lượng đường tùy thích nhé, khi nước đường sôi, bạn vớt hết phần lợn cợn (nếu có) để cách nấu nước nha đam đường phèn được trong ngon, cho nha đam đã xay nhỏ vào, tiếp kiến đun sôi 3 phút nữa rồi tắt bếp, để nguội, bỏ nắm lá dứa ra, rót nước nha đam đường phèn vào chai cho vào tủ lạnh dùng dần là bạn đã hoàn thành khâu chế biến thức uống vừa ngon vừa mát vừa bổ mà cực rẻ này với mon ngon moi ngay rồi đấy.

    đề nghị và thưởng thức nước nha đam đường phèn

    – Nước nha đam đường phèn ngon trông rất hấp dẫn, có mùi thơm thoang thoảng rất đặc trưng của lá dứa, vị ngọt thanh nhẹ, nha đam tươi ngon, được xay nhỏ vừa, không bị đắng, ít nhớt hòa lẫn với vị ngọt thanh của đường phèn rất ngon miệng.

    – Khi thưởng thức nước nha đam đường phèn quyến rũ này, bạn nên cho thêm một ít đá viên, 1-2 thìa nước cốt chanh, có thể trang hoàng trên thành ly vài lá bạc hà hay 1 lát chanh tươi cho thêm phần bắt mắt hơn nhé. Uống hàng ngày sẽ rất tốt cho sức khỏe và vẻ đẹp làn da đấy.

    Nước nha đam đường phèn là thức uống được rất nhiều chị em đàn bà yêu thích bởi công dụng làm đẹp, trông nom sức khỏe vô cùng hiệu quả của nó trong khi đó chi phí lại rất rẻ và cách nấu nước nha đam đường phèn lại cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần để ý khâu sơ chế nha đam sao cho giảm bớt nhớt, giúp nha đam không bị đắng và mất đi mùi hăng vốn có của nó là đã thành công rồi.

    Chúc bạn nấu nước nha đam đường phèn ngọt ngon, thanh mát đúng chuẩn để coi sóc sức khỏe và vẻ đẹp của chính mình thật hiệu quả nhé!
     

: nha đam

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!