laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cùng Jetstar trải nghiệm vẻ đẹp Đà Nẵng chỉ với 420k

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 10/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 292

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cùng vé máy bay Jetstar phượt đô thị trẻ Đà Nẵng với lộ trình siêu tiết giảm. Mảnh đất sẽ khiến bạn mê hoạc với những điểm tham quan nổi tiếng. Cầu Rồng, bãi biển Mỹ Khê, ngũ hành Sơn. là những điểm đến du lịch tuyệt vời.

    Vé máy bay đi Đà Nẵng mới nhất dao động từ 420.000 đồng

    tuyến bay từ TP.HCM đi Đà Nẵng hiện là hành trình được nhiều giáo đồ du lịch. Nhất là trong những năm gần đây, Đà Nẵng là địa danh hot. Và để có có chuyến bay kiệm ước, bạn đừng bỏ qua cơ hội mua Vé máy bay Jetstar siêu rẻ tại đại lý Vinajet. Xem xét cụ thể bảng giá vé máy bay từ TP.HCM đi Đà Nẵng mới nhất như sau:

    Bảng giá Vé máy bay đi Đà Nẵng hãng Jetstar

    [​IMG]
    Lưu ý:

    • Giá vé máy bay Jetstar chưa bao gồm thuế và phụ phí.
    • Giá vé máy bay không giống, do thời điểm mua vé khác nhau.

    • Để biết thêm tin tức lộ trình cũng như đặt mua vé máy bay đi Hà Nội và nhiều chặng bay khác, liên hệ trực tiếp đại l‎ý Vé máy bay Vinajet.

    Cảnh đẹp mê lịm ở Đà Nẵng:

    Khu du lịch Bà Nà - Núi Chúa: là khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng và cũng là công viên giải trí đương đại. Khí hậu ở đây quanh năm tươi mát nên tức tốc trở thành địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng ở Đà Nẵng. Mua vé máy bay đi Đà Nẵng đến đây bạn không những được cảm thụ không khí tuyệt vời của núi non mà còn có dịp đi cáp treo dài và cao nhất thế giới.
    Ngũ Hành Sơn: từ lâu đã trở thành đại diện' cho phượt Đà Nẵng. Một ngọn núi mà gần như nhắc đến ai ai cũng biết là của Đà Nẵng. Đặc biệt, ngọn núi nắm lấy không ít hang động ảo ảnh, quang cảnh thiên nhiên đẹp. Đến với Đà Nẵng thì hẳn là bạn chớ nên bỏ lỡ điểm du lịch này nhé.


    Bán Đảo Sơn Trà: cũng là một điểm tuyệt đỉnh để tham quan ở Đà Nẵng với tầm nhìn tuyệt đẹp. Từ đây bạn có thể phóng tầm nhìn ra Đèo Hải Vân hoặc toàn cảnh Đà Nẵng và thỏa sức ngắm cảnh.
    [​IMG]
    Gềnh Bàng Đà Nẵng: được tự nhiên ưu ái với các ghềnh đá kì thú. Hết thảy vừa tự nhiên nhưng lại vừa ý tưởng như được thu xếp bởi một bàn tay vô hình nào đó. Với những ai yêu thích chụp ảnh thì Gềnh Bàng là nơi tuyệt đẹp để đến. Chưa hết, lặn biển ngắm san hô cũng là nếm trải tuyệt vời.
    Đèo Hải Vân: lẫy lừng là con đèo hiểm trở', nhưng lại là nơi tuyệt vời để nhìn ngắm được những bức tranh thuỷ mạc tuyệt vời. Với những tay phượt chuyên nghiệp thì đây là điểm tới tuyệt đẹp chớ nên bỏ lỡ.

    Mua Vé máy bay Jetstar đi Đà Nẵng giá rẻ ở đâu?

    Vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ hiện đang được đại lý Jetstar - Vinajet mang đến. Đây cũng ấy là địa chỉ tuyệt diệu để bạn đặt được tờ vé máy bay Jetstar rẻ nhất, nhanh nhất và có được chuyến bay đắc thế. Chi tiết , dù đang ở bất kì đâu bạn có khả năng đặt được vé phê chuẩn số hotline 0931 309 515/ 0931 309 525. Hoặc không bạn có thể không khó tự tay đặt vé máy bay giá rẻ tại vemaybaytructuyen.net.vn. Đây là hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến khôi ngô, giúp bạn nghi kỵ giá vé của các hãng máy bay cùng khai khẩn đường bay. Khi đó, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình một lộ trình như ý.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!