laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cùng khám phá 4 tác dụng làm đẹp từ bột sắn ngay tại nhà

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traitimbang1994, 3/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 401

  1. Offline

    traitimbang1994 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Củ sắn là một trong những loại củ lớn, có công dụng chữa bệnh ở các nước Á Đông như Trung Quốc, Việt Nam và Nhật Bản. Sự đông đặc của bột sắn bao gồm những phân tử đi vào thành ruột và hỗ trợ trung hòa axit tại đó giúp chống lại vi khuẩn, ngăn ngừa các bệnh liên quan đến đường ruột. Bột sắn có thể làm bài thuốc giúp cải thiện chứng đau họng và đầy hơi trong ruột. Chữa được hộ chứng điếc tai, ù tai do sự suy giảm ở hệ tuần hoàn. Không chỉ thế, tác dụng làm đẹp từ bột sắn còn thực sự bất ngờ mà ít ai nghĩ tới.
    Để tìm hiểu rõ hơn về tác dụng làm đẹp từ bột sắn. Mời bạn đọc hãy cùng chúng tôi đón đọc những chia sẻ vô cùng hữu ích ở bên dưới nhé!
    Mời các bạn xem thêm:
    - 5 cách trị sẹo thâm lâu năm
    - 100 món ăn ngon dễ làm
    Bột sắn dây giúp điều trị tàn nhang

    Một số người vẫn thường thắc mắc, chẳng biết dùng bột sắn dây có thể làm đẹp da được không? Chúng tôi sẽ giải đáp khẳng định là có, mà công dụng làm đẹp từ bột sắn đầu tiên có thể kể tới là chữa trị tàn nhang vô cùng hiệu quả.
    Củ sắn dây có chứa một nhóm hoạt chất Isoflavone, hoạt chất này có hoạt tính Estrogen gần giống như hóc môn Estrogen ở phái đẹp. Chính các hoạt chất này sẽ thay Hormone đang bị rối loạn, giúp ổn định lại hoạt động của chúng, ngăn ngừa sự bài tiết quá nhiều melanin, giảm thâm nám, tàn nhang trên mặt. Bên cạnh đó, Isoflavone còn là chất chống oxi hóa, giúp chậm quá trình lão hóa ở cơ thể.
    [​IMG]
    Bột sắn giúp trị mụn hiệu quả

    Mụn trứng cá luôn là nỗi ám ảnh của tuổi mới lớn. Tuy vậy, khi trị mụn, mọi người cũng đừng nên vội vàng mà phải chăm chỉ kết hợp điều trị cả trong lẫn ngoài. Nếu bạn đã thử rất nhiều cách mà vẫn không có tác dụng, thì nên thử sử dụng bột sắn dây trị mụn tận gốc vô cùng hiệu quả với công thức uống trong thoa ngoài xem sao.
    Bột sắn dây có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, sẽ nhanh chóng đẩy lùi đi những loại độc tố đang có bên trong cơ thể, làm giảm mụn và trả lại cho bạn làn da mịn màng như ban đầu.
    [​IMG]
    Bột sắn giúp tẩy tế bào chết tuyệt vời

    Ngoài trị mụn và tàn nhang, bột sắn dây còn được dùng để tẩy da chết hàng tuần rất tuyệt vời. Chỉ cần trộn 1 thìa bột sắn dây với nước ép quả cà chua, xoa hỗn hợp này lên da mặt, mát xa nhẹ nhàng cho đến lúc hỗn hợp se lại thì sử dụng nước ấm rửa mặt.
    [​IMG]
    Bột sắn hỗ trợ chống lão hóa da

    [​IMG]
    Củ sắn dây có chứa plavonoid, có công dụng tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa cũng như hệ tuần hoàn – là hoạt chất chống oxi hóa cao, tăng cường lưu thông máu, hỗ trợ ngăn ngừa những triệu chứng lão hóa sớm ở con người. Chất isoflavon ngoài tác dụng chữa trị tàn nhang, còn có thể hỗ trợ chống lại các nguyên nhân gây sạm da, nám da. Vì thế, nó có công dụng làm chậm đi sự lão hóa da, làm đẹp và trắng da vô cùng hữu hiệu.
    Bột sắn dây có nhiều công dụng. Tuy nhiên, các bác sĩ thường khuyến cáo những ai có khí hư với các triệu chứng sau: Đại tiện lỏng, trướng bụng, lạnh bụng, tay chân lạnh, không khát nước, miệng nhạt, sắc mặt tái nhạt… không nên dùng bột sắn dây.
    Trên đây là 4 tác dụng làm đẹp từ bột sắn vô cùng hiệu quả mà chúng tôi muốn chia sẻ với độc giả. Mong rằng với những giới thiệu trên sẽ giúp các bạn thành công với công cuộc làm đẹp của mình. Chúc mọi người luôn xinh đẹp và thành công trong cuộc sống!
    Nguồn: Tapchi247.org
     
Chủ đề tương tự: Cùng khám
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Khám phá miền đất Ai Cập kỳ bí cùng Egypt Spin 11/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Khám phá thế giới muông thú tại Ai Cập cùng Caravan To Cairo 30/12/21
Quảng Cáo Rao Vặt Khám phá ẩm thực khắp miền cùng top 4 slot game PG tại Wellbet 19/11/21
Quảng Cáo Rao Vặt Khám phá rừng sâu - Nhân đôi tiền cược cùng Mr Monkey 25/8/21
Quảng Cáo Rao Vặt Khám phá kho báu ngọc quý cùng game Biểu Tượng May Mắn 22/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!