laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cùng khám phá ý nghĩa đằng sau những cái tên xe Toyota

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kenlee26, 5/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 410

  1. Offline

    kenlee26 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Toyota là một hãng xe vốn rất nổi tiếng, có thể nói là nhất nhì thế giới hiện nay. Và cách mà Toyota đặt tên cho những dòng xe của mình cũng là một câu chuyện hết sức thú vị và tuyệt vời, bạn nên tìm hiểu vì nếu không, sẽ là một điều gì đó vô cùng phí phạm. Biết đâu qua cách đặt tên, bạn sẽ cảm thấy thích thú hơn và muốn sở hữu ngay một dòng xe nào đó với mức Giá xe Toyota vô cùng hấp dẫn đấy nhỉ?

    [​IMG]
    Toyota Yaris thiết kế trẻ trung

    Đầu tiên là chiếc Toyota Yaris
    Có thể nói chiếc xe có nhiều sự pha trộn từ trong thần thoại Hy Lạp và Đức nhất chính là Yaris. Trong thần thoại Hy Lạp, "Charis" là biểu tượng của vẻ đẹp và sự sang trọng. Toyota đã thay chữ "Ch" bằng "Ya" - trong tiếng Đức có nghĩa là "đồng ý". Như vậy, tên xe có ý nói đến việc phong cách xe được thị trường châu Âu đón nhận. Và đúng như “dự định” của mình, Toyota Yaris thật sự đã thành công.

    Toyota Camry
    Tên gọi Toyota Camry xuất phát từ "kanmuri" trong tiếng Nhật, có nghĩa là "vương miện". Và cái tên này hoàn toàn phù hợp, khi Camry trở thành mẫu xe bán chạy nhất tại Mỹ trong 12 năm liên tiếp, thực sự là một viên ngọc quý trong chiếc vương miện của Toyota. Và những ai sở hữu “viên ngọc” này hẳn cũng là một người hết sức đẳng cấp và sang trọng.

    Toyota Celica
    Đây là một cái tên khá lạ với nhiều người nhưng tại các thị trường khác, đây là mẫu xe vốn được ưa chuộng rất nhiều. Tê gọi xuất phát từ hệ truyền động "mượt mà" và sức mạnh tuyệt vời luôn là điểm mạnh của xe Celica. Tương xứng, trong tiếng Tây Ban Nha, tên gọi xe có nghĩa là "thiên đường".

    [​IMG]
    Toyota Fortuner thiết kế vượt mọi địa hình

    Toyota Fortuner
    Toyota Fortuner xuất phát từ cái tên “Fortunate” có ý nghãi là may mắn, sự thịnh vượng. Nếu bạn sở hữu chiếc xe này thì biết đâu có nhiều cơ hội tốt xảy đến với bạn. Và minh chứng cho thấy Toyota Fortuner thật sự là mẫu xe bán rất chạy.

    Toyota Corona
    Tên Corona thể hiện sự ra đời của xe giống như ánh sáng phía cuối đường hầm cho khách hàng châu Âu khi đó đang quá chán với những chiếc xe châu Âu kém tin cậy và an toàn.
     
Chủ đề tương tự: Cùng khám
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Khám phá miền đất Ai Cập kỳ bí cùng Egypt Spin 11/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Khám phá thế giới muông thú tại Ai Cập cùng Caravan To Cairo 30/12/21
Quảng Cáo Rao Vặt Khám phá ẩm thực khắp miền cùng top 4 slot game PG tại Wellbet 19/11/21
Quảng Cáo Rao Vặt Khám phá rừng sâu - Nhân đôi tiền cược cùng Mr Monkey 25/8/21
Quảng Cáo Rao Vặt Khám phá kho báu ngọc quý cùng game Biểu Tượng May Mắn 22/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!