laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cùng Korean Air bay đến Mayon Volcano

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 13/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 637

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cùng Korean Air bay đến Mayon Volcano.
    Với sự đa dạng về văn hóa, cùng các phong cảnh hữu tình và những thành phố thịnh vượng, nhộn nhịp, chắc chắn đất nước này sẽ thu hút rất nhiều du khách đến đây trải nghiệm khám phá quốc gia xinh đẹp này. Chiếc vé máy bay Korean Air sẽ đưa bạn đến Philippines tham quan vùng đất nơi có những rừng mưa nhiệt đới và núi lửa vẫn còn hoạt động.

    [​IMG]
    Đặt chân tới thủ đô Manila, quý khách hãy tìm tấm bản đồ để chuyến đi của mình dễ dàng và thuận tiện hơn. Trong vô số các điểm đến ở đất nước thì tỉnh Albay vẫn là lựa chọn đầu tiên của hầu hết quý khách. Nơi đây có ngọn núi lửa Mayon-Mayon Volcano, trên đảo Luzon vẫn còn đang hoạt động. Núi Mayon có chiều cao 2,5 kilomet, nằm cách thủ đô Manila 498 kilomet về phía nam, là một ngọn núi lửa vẫn còn hoạt động trong thời hiện đại.

    [​IMG]
    Núi lửa Mayon cao hơn 8,000 feet (2,400 mét) so với mực nước biển, Mayon nổi bật với kiểu dáng hình nón cân xứng khá hoàn hảo. Khu vực này thu hút đông đảo du khách đến tham quan và tham gia một số hoạt động như cắm trại, leo núi, đi bộ đường dài. Thêm vào đó, họ cũng ngắm những loài chim đặc sắc, những khung cảnh tuyệt vời và ghi lại những bức ảnh thiên nhiên cực đẹp ở đây.

    Vé máy bay Korean Air sẽ là chiếc cầu nối đưa du khách đến tham quan thủ đô Manila và hành trình tìm về Mayon Volcano. Đây là ngọn núi lửa hoạt động mạnh nhất ở đất nước Philippines, đã phun trào hơn 49 lần trong suốt 400 năm qua. Bạn sẽ thấy sự kỳ bí và tiềm ẩn của nó khi tự mình trải nghiệm Mayon.
     
    yeuthiennhien thích bài này.
Chủ đề tương tự: Cùng Korean
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cùng Korean Air vi vu The Bund 12/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cùng Korean Air du hí Ragunan Zoo 16/6/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Thưởng thức đặc sản Monjayaki cùng Korean Air 7/6/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cùng Korean Air thưởng ngoạn sông Seine xinh đẹp 31/5/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Du lịch Chiacago cùng vé máy bay Korean Air giá rẻ 15/6/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!