laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cùng Korean Air vi vu The Bund

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 12/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 540

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cùng Korean Air vi vu The Bund.
    Tấm vé máy bay Korean Air sẽ là chiếc cầu nối đưa du khách sang tham quan địa danh nổi tiếng Bến Thượng Hải (The Bund). Bạn sẽ thấy ấn tượng với một thành phố được vinh danh là Paris của phương Đông-một đô thị hiện đại và sầm uất bậc nhất Á châu.

    [​IMG]
    Đặt chân đến Thượng Hải, hình ảnh ập vào trước mắt ta là những tòa nhà chọc trời mang dáng vấp cổ điển cùng những cửa hàng hiệu thời trang san sát nhau. The Bund ẩn chứa trong mình những biểu tượng của thế giới hiện đại nhưng không bao giờ mất đi giá trị văn hóa lâu đời của đô thị này, bởi vẫn còn đâu đó ở nơi này còn có các ngôi đền cổ và nhiều di tích lịch sử, văn hóa quý giá đang chờ ta khám phá.

    Bến Thượng Hải là thành phố nổi bật với các danh lam thắng cảnh đáng để bạn sắm vé máy bay Korean Air giá rẻ khi bạn có thời gian du hí. Vào ban đêm, khi thành phố lên đèn, chúng ta lại thấy được nhiều điều thú vị từ các công trình nguy nga xây dựng theo kiến trúc Gothic, còn nguyên vẹn đến giờ giúp ta phần nào hình dung ra được nhịp sống sôi động diễn ra từng ngày ở đây. Đưa tầm mắt hướng về Oriental Pearl Tower nổi tiếng, ta cảm nhận được nó kiêu hãnh đứng hiên ngang giữa thành phố thời thượng, sang trọng.

    Những ai đã từng mua vé máy bay Korean Air đi Thượng Hải đều có chung suy nghĩ rằng họ thật sự ấn tượng với thành phố này. Vùng đất này có nhiều điều rất đặc biệt là có hàng chục công trình lịch sử, nhiều dải ngân hàng đặt liên tiếp nhau và còn là nơi tọa lạc giao thoa chính trị. Bến Thượng Hải mới thật sự là điểm đến đáng để ta dành thời gian ghé thăm.
    Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý Korean Air tại Việt Nam của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08) 6254.83.83
    Website: www.koreanairline.vn
     
Chủ đề tương tự: Cùng Korean
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cùng Korean Air du hí Ragunan Zoo 16/6/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cùng Korean Air bay đến Mayon Volcano 13/6/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Thưởng thức đặc sản Monjayaki cùng Korean Air 7/6/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cùng Korean Air thưởng ngoạn sông Seine xinh đẹp 31/5/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Du lịch Chiacago cùng vé máy bay Korean Air giá rẻ 15/6/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!