laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cùng máy cạo râu đi tìm người đàn ông của gia đình

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi diendan_pnp, 10/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 529

  1. Offline

    diendan_pnp New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rất nhiều người từng đặt các câu hỏi như thế nào là người chồng hoàn hảo gia đình. Có nhiều ý kiến khác nhau: đó là người sẵn sang làm hết việc nhà, người kiếm được nhiều tiền, người có địa vị cao, người chồng điển trai,…Mỗi người sẽ có những quan niệm khác nhau và đầy đủ lập luận để chứng minh cho luận điểm của mình. Nhưng nhiều người đã đồng tình với quan điểm đó là người yêu thích sử dụng máy cạo râu chính hãng.

    [​IMG]

    Hình ảnh người chồng hậu đậu trong bếp cố gắng nấu món ăn vợ thích, người chồng luôn hiểu tâm lý của vợ và tặng vợ những món quà nàng thích, luôn mang lại tiếng cười, sự bình yên, ấm áp cho vợ chắc hẳn sẽ là người chồng hoàn hảo trong mắt vợ của mình. Dù đó không phải là anh chàng soái ca trong mắt tất cả các cô gái, dù anh có thể thỉnh thoảng về khuya dù mải mê nhậu nhẹt với đám bạn thì bạn hãy mở lòng và thứ lỗi cho người đàn ông cho mình, nếu người đàn ông sở hữu chiếc máy cạo râu.

    Bởi đơn giản rằng người đàn ông có và sử dụng thường xuyên máy cạo râu rẻ chứng tỏ anh chàng chu đáo, biết quan tâm cho bản thân mình từ những chi tiết và bộ phận nhỏ nhất, thì chắc chắn đó sẽ là người đàn ông tâm lý, không thờ ơ khi bạn ốm đau, khi bạn có chuyện buồn và luôn quan tâm, an ủi, chia sẻ nỗi đau, cùng chung niềm vui với bạn mọi lúc mọi nơi.

    Người chồng hoàn hảo là người có thể chê bạn xấu xí nhưng luôn nắm chặt tay bạn trong đám đông, khi sang đường, là người sẵn sang lắng nghe những điều bạn nói dù cách diễn đạt của bạn thật lủng củng, là người vì bạn mà phấn đấu cho sự nghiệp và gia đình, là người sẵn sáng thừa nhận thiết sót khi bị bạn phê bình.
    Xem thêm: Xu hướng lựa chọn máy cạo lông mặt thông minh nhất
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!