laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cùng mày mò về các bức tượng gỗ đẹp bây chừ

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi phodogo, 6/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 453

  1. Offline

    phodogo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  mẫu tượng gỗ Đạt Ma này đc chạm trổ từ 1 nơi bắt đầu cây gỗ quý & đang không thay đổi thế gỗ. Bức tượng tổ tông Đạt Ma bằng gỗ này giữ đc sắc đẹp tự nhiên của gỗ mà vẫn hiện hữu lên được thần thái của vị tông sư huyền bí này.
    [tuong dat ma su to]
    Tượng được điêu khắc khôn xiết phức tạp
    [tuong dat ma su to]
    [tuong dat ma su to]
    Tượng Đạt Ma bằng gỗ đẹp được chạm trổ từ cội cây & để lại những đường nét tự nhiên độc nhất vô nhị của gỗ.
    Tượng Phật bằng gỗ rất đẹp and hàng độc
    bên cạnh tượng gỗ phong thủy, tượng Phật bằng gỗ cũng được rất nhiều người ưa chuộng and săn lùng. Tượng Phật Bà Quan bằng gỗ đẹp được điêu khắc siêu tinh vi and tỉ mỉ. Đồng thời sở hữu việc phụng dưỡng tượng Phật bà quan âm ý trung nhân tát, người trong gia đình ta còn thờ tự tượng Phật quí Ca, tượng Phật A Di Đà hoặc tượng Phật Tam Thế (3 thời không của Phật – kí vãng, hiện thời & tương lai). Trong dân dã, tượng Phật khôn cùng khôn thiêng và gần như biến thành tín ngưỡng của dân gian. Còn trong phong thủy, phụng dưỡng tượng Phật trong căn hộ mang tính chất là mang đến may mắn, an toàn & bảo vệ cuộc đời của chủ hộ and đa số người trong gia đình trong gia đình luôn phối hợp và hòa thuận.
    [tuong phat bang go]
    [tuong phat bang go]
    [tuong phat bang go]
    Tượng Phật mến Ca bằng gỗ, phía bên dưới là 2 vị bồ tát được điêu khắc từ gỗ quý nguyên khối. Bức tượng gỗ đẹp mắt này đang cho biết thêm kỹ năng tay nghề điêu khắc cực kỳ tinh xảo & tỉ mỉ của bạn người làm gỗ. Trạng thái Phật quí Ca hiền hậu and yên ắng được thể hiện cực kỳ rõ. Hình như, pho tượng cũng rất được chạm trổ phần đông còn có đi kèm vô cùng góc cạnh bộc lộ đc nét đẹp tự nhiên của gỗ cùng trình độ chuyên môn điêu luyện của mộc nhân.
    [tuong phat bang go]
    Đỉnh cao của chuyên môn điêu khắc tượng gỗ có tượng Phật Tam Thế phối hợp cùng với nhiều chi tiết phức hợp. Tượng Tam Thế Phật tọa đài sen đc chạm trổ từ 1 tấm gỗ quý khiến cho người tìm hiểu mãn nhãn bởi vì sự hàng độc của nó. Mẫu tượng gỗ đẹp này không chỉ hiện hữu lên đc thần thái của Phật Nhiều hơn chạm trổ những xem thêm nhỏ xíu kèm theo vô cùng hầm hố & mới lạ.
    [tuong phat bang go]
    [tuong phat bang go]
    Tượng gỗ Phật Bà Quan Âm đẹp nhất và khó hiểu được mọi thợ gỗ điêu khắc siêu tỉ mỉ. Bức tượng vừa biểu lộ được sắc đẹp nhân hậu của Đức mẹ Quan Âm, vừa bộc lộ đc thần thái tự nhiên nhờ đường nét điêu khắc quyến rũ và mềm mại.
    những pho tượng gỗ đẹp nhất trên vẫn cho thấy thêm nghệ thuật điêu khắc tượng gỗ sẽ ngày càng đạt tới đỉnh cao. Tượng gỗ phong thủy không còn là một trong "thú chơi" của thành viên gia đình mê gỗ nhưng mà đang dần trở thành thắng lợi không thể thiếu trong cuộc sống ý thức của loài người. Số đông mẫu tượng gỗ đẹp & độc lạ càng ngày càng được chăm chút do tay nghề của các thành viên mộc nhân giàu kinh nghiệm.
    Đạt Ma sư tổ được xem là vị tổ trang bị 28 của đạo phật. Ngoài cuộc đời và sự sinh ra của Sư tổ Đạt Ma có nhiều huyền bí. Ảnh Đạt Ma sư tổ hay rước trạng thái dữ tợn có đôi mắt trợn ngược. Nếu chạm trổ tượng gỗ Di Lặc dòng khó là sống thú vui thì sống tượng Đạt Ma bằng gỗ cái khó đó là đôi mắt tượng. Theo phong thủy, tượng gỗ Đạt Ma càng có trạng thái và đôi mắt dữ tợn thì hiệu quả trấn trạch càng tốt. Ảnh vị ông cha Đạt Ma này thường được khắc họa mang bộ râu dài xồm xoàng, áo khóa ngoài rộng, đi chân trần & tay cầm huyền trượng. Người nhà ta cho rằng, để tượng gỗ Đạt Ma trong ngôi nhà để giúp chủ hộ trấn áp được ma tà, ngoại đạo thâm nhập và bảo đảm an toàn an toàn cho mái ấm gia đình. Phần đa bức tượng gỗ Đạt Ma đẹp mắt cũng rất được rất nhiều người truy lùng and yêu chuộng.
     
Chủ đề tương tự: Cùng mày
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Cuộc sống tiện nghi hơn cùng máy lạnh âm trần 1 hướng LG 13/5/24
Nội Thất - Ngoại Thất Thiên Ngân Phát cung cấp dịch vụ lắp đặt máy lạnh tại TP.HCM 19/12/23
Nội Thất - Ngoại Thất Thiên Ngân Phát cung cấp lắp đặt máy lạnh công nghiệp 21/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Cùng so sánh Máy lạnh treo tường và Máy lạnh âm trần 28/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh âm trần 4 hướng thổi LG cùng các tính năng đặc biệt 19/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!