laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cùng tìm hiểu về các loại dán phim cách nhiệt ô tô

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi DaisyPham, 22/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 645

  1. Offline

    DaisyPham New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dán phim cách nhiệt ô tô là gì? Nó là sản phẩm dùng để gắn lên các tấm kính ô tô, với mục đích là bảo vệ bạn, người thân của bạn. Đồng thời nó còn như là một chiếc áo choàng có công dụng bảo vệ chiếc xe ô tô. Vậy làm thế nào để biết được dán phim cách nhiệt ô tô loại nào tốt. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có được một số thông tin cần thiết của tấm dán phim cách nhiệt.

    Các loại dán phim cách nhiệt có trên thị trường
    Phim cách nhiệt sungard-super deluxe.
    [​IMG]

    Dán phim cách nhiệt SUNGARD-SUPER DELUXE

    Các loại Film Sun-Gard đều được lắp đặt ở cửa sổ ô tô, hoặc ngoài ra nó còn sử dụng xây dựng các tòa nhà, nó có khả chặn đến 99% tia cực tím, hồng ngoại hay tử ngoại. Với tính năng như vậy, nó giúp bảo vệ da, đề phòng các bênh liên quan đến da, hay ung thư. Khi các tia tử ngoại chiếu trực tiếp lên xe, sẽ làm màu sơn của xe phai nhạt, đồ đạc nội thất xe nhanh bị mòn đi. Khi sử dụng Sun-Gard giúp ngăn chặn đến 78% lượng nhiệt năng lượng mặt trời có hại cho bạn.

    Phim cách nhiệt vkool
    Đối với phim cách nhiệt V-KOOL chính hãng. KOOL là sản phẩm được đánh giá đánh là loại phim cách nhiệt ô tô có giá cả hợp lý, với hiệu năng tính năng ưu việt của phim cách nhiệt ô tô V-KOOL và bên cạnh đó khả năng tiết kiệm chi phí cho hiện tại cũng như về lâu dài, có thể cho rằng giá phim cách nhiệt V-KOOL rất phù hợp với mọi con xe, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.V-KOOL cam kết là sản phẩm đi đầu về chất lượng, độ bền.

    Phim cách nhiệt 3m- diamon.
    Loại phim cách nhiệt 3m, cao cấp, chính hãng có độ cách nhiệt từ 70->95%, khả năng ngăn cản tia hồng ngoại cực tốt. Ngoài ra loại bỏ 99% tia cực.Dán phim cách nhiệt 3m giúp giảm nhiệt lượng từ môi trường bên ngoài, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ nội thất xe, tạo sự sang trọng và quý phái cho chiếc xe của bạn. Bên cạnh đó nó còn có thể hạn chế đến pha trực tiếp không chói mắt, ảnh hưởng đến tầm nhìn của bạn.

    Các loại dán phim cách nhiệt cao cấp trên, nay rất được nhiều người dùng lựa chọn, bởi tính năng vượt trội, cũng như nhiều lợi ích mà nó mang lại. Đặc biệt có rất nhiều loại, kiểu dáng, màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn. Qua đây phần nào giúp các bạn hiểu thêm về dán phim cách nhiệt ôtô loại nào tốt?

    [​IMG]

    Dán phim cách nhiệt LLUMAR, chất lượng cao.

    Có thể mua dán phim cách nhiệt cao cấp ở đâu?
    Hiện nay trên thị trường có nhiều loại dán phim cách nhiệt ô tô, để bạn có thể tha hồ lựa chọn. Tuy nhiên để tìm mua được loại phim cách nhiệt chính hãng, dán phim cách nhiệt ô tô loại nào tốt , khách hàng có thể đến công ty nội thất ô tô cao cấp Tùng Hà Đông. Công ty đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng.

    NỘI THẤT Ô TÔ CAO CẤP TÙNG HÀ ĐÔNG

    Cơ sở 1:Số 2 Khu Hành Chính Quận Hà Đông(trước cửa Metro Hà Đông)- Hà Đông, Hà Nội

    Cơ sở 2: Đường Dương Đình Nghệ (Đông Bắc Ga),TP Thanh Hóa

    Cơ sở 3:Tổ 5, Khối 1, T.T Cao Lộc, Tỉnh Lạng Sơn

    HOTLINE: 0928.022.999 (+Zalo) - 0868.456.777 (viettel)

    Email: [email protected]

    Chúng tôi chuyên bán buôn & bán lẻ phụ kiện xe ôtô chính hãng : Nissan, Huyndai, Toyota, Ki.a, Suzuki, Missubishi, Mazda...

    Rất Mong Được Phục Vụ Quý Khách !!!
     
Chủ đề tương tự: Cùng tìm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Sang tên đổi chủ xe ô tô cùng tình theo quy định mới 20/10/22
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Thắng lớn cùng trò chơi miễn phí trong Giant Grizzly 17/1/22
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp VinFast Landmark 81 showroom xịn cung cấp xe 26/2/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Giấy tờ cần cung cấp cho nhà xe để vận chuyển hàng hóa là gì ? 31/1/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Cung cấp ghế chỉnh điện cho xe Ranger Raptor tại tp HCM 17/9/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!