laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cùng tìm hiểu về những nhược điểm màn hình led

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 30/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 319

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn hình LED là sản phẩm vô cùng tuyệt vời cho các hoạt động của doanh nghiệp. Chúng sở hữu hàng loạt những ưu điểm có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu của cuộc sống như trình chiếu quảng cáo, thông tin,… Có rất nhiều người thắc mắc sở hữu nhiều ưu điểm như thế màn hình led có nhược điểm nảo không? Để hiểu thêm về vấn đề này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

    Nhược điểm của màn hình bảng LED

    Mặc dù nhu cầu ngày càng tăng và tính bền vững cao, điốt phát quang hiển thị có nhiều ưu điểm hơn. Với hiệu quả cao hơn, nhược điểm là rất ít và do đó không ai thường có thể bỏ qua chúng.

    Sự không chắc chắn trong lợi tức

    Lợi tức đầu tư vào màn hình bảng led không phải là một tính năng đầy hứa hẹn. Cần có thời gian và do đó khó có thể tính toán được. Đối với một công ty quảng cáo lớn, chi phí lắp đặt bảng led hiển thị ban đầu là cao. Việc lắp đặt các biển báo kỹ thuật số và hoàn vốn đầu tư là một vấn đề phức tạp. Điều này, xuất phát từ vấn đề khó đo lường được hiệu quả chuyển đổi của màn hình led. màn hình led phòng họp

    Cải tiến trong công nghệ

    Công nghệ của bảng hiển thị led vẫn còn mới và đang trong quá trình cải tiến. Chi phí ban đầu của bảng led hiển thị quảng cáo lớn là cao. Công nghệ và sản phẩm mới đang được tung ra thị trường và có tính cạnh tranh cao hơn. Giá của công nghệ đang giảm dần theo từng ngày. Điều này, tác động không nhỏ đến những chiếc màn hình led, bảng hiệu led truyền thống.

    Vấn đề ô nhiễm ánh sáng

    Đây là yếu tố rất nhạy cảm, việc này thường xuyên xuất phát từ sản phẩm màn hình Led ngoài trời, có cường độ ánh sáng lớn 2200 – 9000 nit. Trong môi trường có độ sáng lớn thì điều này giúp nội dung màn hình led được hiển thị rõ rằng hơn. Tuy nhiên trong điều kiện ánh sáng thấp như ngày trời râm hay buổi tối thì điều này tạo ra sự khó chịu cho người xem, đo độ sáng sản phẩm quá mức. Màn hình led sân khấu đám cưới. Để giải quyết vấn đề này, các doanh nghiệp thường thực hiện 2 hình thức sử dụng phương thức độ sáng thủ công hoặc sử dụng cảm biến nhiệt để kiểm soát.

    Nếu bạn có thắc mắc gì liên quan đến vấn đề này hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những sự trợ giúp tốt nhất.
    https://thethao.edu.vn/threads/man-hinh-led-co-nhuoc-diem-khong.58754.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!