laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cùng trị mụn với Á hậu Hoàng My

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vandung91, 14/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 294

  1. Offline

    vandung91 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  * Làm đẹp là đề tài muôn thuở của phụ nữ, không người phụ nữ nào không biết làm đẹp. Và để nổi bật trong mắt cánh mày râu, thì trang điểm là đều cần thiết. Với cách trang điểm thông thường, hay trang điểm bằng kem trang diem trang da, thì mọi phụ nữ đều được tỏa sáng nếu sử dụng đúng cách.

    * Muốn giữ lấy yêu thương, hạnh phúc của gia đình, ngoài việc giỏi quán xuyến mọi việc. Hãy chăm chút cho bản thân xíu nhé! Sau đây là một số cách làm đẹp để chị em tham khảo:

    [​IMG]

    Kem trang điểm trắng da

    >> Xem cách sử dụng kem trang diem sakura cc cream


    * Tuyệt chiêu trị mụn "một phát ăn ngay" của á hậu Hoàng My
    + Tập trung thực hiện các bước dưỡng da quen thuộc trong 2 tuần, Hoàng My đã cải thiện được làn da mụn do trang điểm nhiều của mình.

    + Hoàng My (sinh năm 1988 tại Đồng Nai) - Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 và trở thành đại diện đầu tiên trong lịch sử Việt Nam tham dự hai cuộc thi lớn nhất hành tinh, Hoa Hậu Hoàn Vũ 2011 và Hoa Hậu Thế Giới 2012.

    + Trở về từ Học Viện Điện Ảnh New York (New York Film Academy- Mỹ), Hoàng My đang tái xuất showbiz một cách ấn tượng. Hoàng My sở hữu khuôn mặt khả ái, nét đẹp Á đông pha vẻ đẹp phương Tây, khoẻ mạnh và đầy sức sống.

    + Ngoài việc tập trung giữ dáng, Hoàng My còn chú ý chăm sóc da. Mới đây, Hoàng My đã chia sẻ những bí quyết chăm sóc làn da mụn vào mùa thu và được nhiều khán giả quan tâm theo dõi. Cô đã viết riêng một chủ đề dành riêng cho các cô nàng hay bị mụn do trang điểm.

    * Tuyệt chiêu trị mụn

    + Sau hai tuần, da mặt mộc của Hoàng My khoẻ và mịn màng lên trông thấy.

    + Cô viết:

    - "Thật ra không định viết, vì mấy vụ làm đẹp này "con gái" quá hình như không giống tính cách bụi đời của mình. Mà thấy không chia sẻ thì hơi... phí vì nghĩ nỗi đau của mình thuở cách đây 2 tuần hẳn cũng đang là nỗi đau của một số tóc dài. Nên quyết định làm con gái thực thụ một bữa. Mày râu mặt mụn vào tham khảo xem có lượm lặt gì được không nha.

    - Mặt mình thường xuyên phải trang điểm và nó tổn hại đến da mặt khủng khiếp. 2-3 năm nay cứ 3-4 tuần mình phải đi lấy mụn một lần, đau muốn khóc và 2-3 ngày sau mới hết sưng. Mọi người thường xuyên hù một ngày mặt sẽ bị... nát như mặt đường".

    Nguồn: Sakura Beauty Spa
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!