laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cúng tượng quan âm người tình tát tại nhà mang phạm pháp?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi phodogo, 17/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 306

  1. Offline

    phodogo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  “Tôi là 1 trong phật tử chân chính, phương pháp đây ba năm tôi thỉnh tượng quan âm nhân tình tát về bái lộ thiên trong sảnh vườn, giành riêng cho mái ấm gia đình tôi chiêm bái. Nay cán bộ xã tới nhà phải lấy tượng vào trong căn hộ hoặc rước lên chùa, chứ không cho thờ ngoại trừ trời nữa. Tôi với xin cán bộ xã xem cương quyết hoặc văn phiên bản pháp luật của ban ngành luật pháp về việc cấm “thờ tượng Phật không tính trời”, nhưng cán bộ xã không đặt ra được bất kỳ văn phiên bản làm sao mà chỉ truyền đạt bằng miệng rằng new với nghị định new & kiên quyết đề nghị tôi dẹp tượng. Xin hỏi bọn họ khiến cho thế có đúng không và tôi nên làm những gì trong trường hợp này. Tôi xin cảm ơn!”
    gởi bởi: Trần Lan – Bắc Giang
    Trả lời:
    quý khách hàng Lan thân mến!
    có câu hỏi của bạn Cửa Hàng chúng tôi xin đc đề ra quan điểm support như sau:
    với 2 vấn đề nên đặt ra trong tình huống của công ty, nếu đích thực mang các văn phiên bản luật pháp new quy định cấm “thờ tượng Phật xung quanh trời” tại nhà thì cần xem thời hạn ra đời của văn bạn dạng đấy. Quý khách hàng đặt tượng từ 3 năm vừa qua, nay new sở hữu điều khoản thì người mua ko vi phạm luật pháp. Trong tình huống đấy, cán bộ cần hoạt động, nhẹ nhõm giải thích, hỗ trợ bằng vô số cách thức cho người dân đọc luận điểm khiến cho bọn họ tự nguyện thực thi pháp luật do tiện lợi chung. Ngược lại, trong tình huống bạn dựng tượng sau ngày ban hành văn phiên bản pháp luật đó thì lúc đấy người mua hàng đã phạm pháp. Trong tình huống này cán bộ new sở hữu quyền giải quyết và xử lý thành viên vi phạm theo văn bản pháp luật hiện hành.
    [tuonggo208]
    Về bình diện văn bản luật pháp, công ty chúng tôi tò mò Pháp lệnh Tín ngưỡng, Tôn giáo (số 21/2004/PL-UBTVQH11, ngày 18/6/2004), Nghị định số 92/2012/NĐ-CP (Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng ký ngày 8/11/2012 về tín ngưỡng, tôn giáo), Hiến chương Giáo hội phật giáo nước ta (tu chỉnh lần 5), các Nội quy Ban hướng dẫn Phật tử Trung ương (tu chỉnh lần 4)… & cũng chưa nhận thấy các luật pháp cấm “thờ tượng Phật không tính trời” tại tư gia của Phật tử.
    Điều đáng kể ở đây, một số địa phương bên trên toàn quốc vẫn tồn tại chuyện cơ quan ban ngành yêu cầu người nhà dân Phật tử túa, di chuyển những tượng thờ lộ thiên tại tư gia (ra lệnh bằng miệng) nhưng hầu như không đặt ra bất cứ văn bản pháp luật nào cả. Điều đó khiến cho rất nhiều Phật tử bức xúc phản đối cũng tương tự tạo ra sự sợ hãi trong những khi giải quyết luận điểm của những cấp cơ quan ban ngành địa phương. Thiển nghĩ, Giáo hội phật đạo nước ta phải phối hợp cùng ban ngành công dụng của quốc gia sớm ban hành quy chế cụ thể về tượng cúng lộ thiên (ví dụ như vị trí và chế độ tôn trí, size tôn tượng…) để Phật tử được chủ quyền biểu lộ tín ngưỡng & sự cai quản của nhà nước đc thuận lợi và tách biệt.
    phải nhắc rộng rãi rằng, trong đời sống thực tế cộng đồng hiện giờ, Việc Phật tử bái tượng quan âm người tình tát lộ thiên ngơi nghỉ trên Sảnh thượng, non bộ and trong sảnh vườn tại tư gia Phật tử là 1 trong những truyền thống & cực kỳ có tiếng. Trong tín ngưỡng thờ cúng của phật đạo, đều các vị Phật và quan âm người thương tát, Thánh nâng cao thường thờ trong chánh điện, đặc biệt là riêng Bồ-tát Quán Thế Âm hay được cúng ko kể trời, xung quanh biển thường xuyên ko kể vườn (quen phát âm là Quán Âm lộ thiên).
    quay về luận điểm bên trên, bạn sẽ làm việc trong 1 xã hội mang hệ thống luật pháp tương đối hoàn chỉnh và nghiêm minh. Vì thế, giả dụ chính quyền xã nơi người tiêu dùng trú ngụ không đề ra bất kỳ văn bạn dạng như thế nào của quốc gia điều khoản cấm “thờ tượng Phật quanh đó trời” sống tư gia Phật tử thì quý khách không có nghĩa vụ thực thi and quý khách hầu hết ko vi phạm luật pháp.
     
Chủ đề tương tự: Cúng tượng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Cùng so sánh Máy lạnh treo tường và Máy lạnh âm trần 28/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất Nhà thầu điện lạnh Thiên Ngân Phát cùng nhiều công trình ấn tượng 27/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất Cung cấp vật liệu ốp tường trong nhà theo yêu cầu 18/2/23
Nội Thất - Ngoại Thất Địa chỉ cung cấp tấm nhựa ốp tường uy tín nhất tại Hà Nội 20/6/22
Nội Thất - Ngoại Thất Địa chỉ cung cấp tấm nhựa ốp tường 28/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!