laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cùng vé máy bay Vietjet Air ngoạn cảnh Hà Nội tháng 3

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 5/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 275

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  đô thị Hà Nội là thủ đô nghìn thu văn hiến với những di tích cổ điển , cuộc sống êm ả. Ví như bạn chưa biết đi đâu trong dịp hè cạnh bên này thì đây chắc chắn một lựa chọn thu hút cho bạn. Tấm vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ do hãng Vietjet Air tung ra trong tháng 03/2016 sẽ là cầu nối đưa bạn đến với danh thắng tuyệt hảo này.

    Thông tin mới nhất về Vé máy bay Vietjet Air đi Hà Nội

    Vietjet Air đã lâu đã là sự lựa chọn quen thuộc cho Quần chúng. { Hãng hàng không } luôn bảo đảm các dịch vụ êm ái và hợp tình nhất đến với khách hàng' , đã tạo nên sự uy tín. Một đặc thù nổi bật của Vietjet Air ấy là giá vé hết sức rẻ , phù hợp với nhu cầu của tất tật mọi người. Đặc biệt trong tháng 3 này , hãng đang có kế hoạch ưu đãi tới khách hàng'. Tham khảo ngay cụ thể thông tin vé máy bay đi Hà Nội tháng 3/2016 như sau' :

    Bảng giá Vé máy bay đi Hà Nội Vietjet Air giá rẻ tháng 3/2016

    [​IMG]
    Lưu ý :


    • Vé máy bay đi Hà Nội hãng Vietjet Air chưa gồm có thuế và phụ phí.
    • Giá vé bay không giống , tùy vào từng thời điểm mua vé Vietjet Air.

    Cùng Vietjet Air thăm quan Hà Nội - thủ đô xinh tươi của Việt Nam

    Một trong những nét kỳ lạ của phượt Hà Nội là xích lô phố cổ , bạn sẽ được khám phá một Hà Nội đương đại nhưng cũng rất cổ xưa. Đến với Hà Nội , bạn chẳng thể không dạo quanh Hồ Hoàn Kiếm nằm ngay giữa nội đô với tháp rùa cổ điển nằm trên một bán đảo nhỏ giữa hồ. Bên cạnh Hồ Hoàn Kiếm là tháp Bút , đài Nghiên , cầu Thê Húc dẫn vào lầu Đắc Nguyệt - những công trình kiến trúc xưa cũ đáng quý của thành phố.
    Nếu bạn là tín đồ phượt linh tính thì Chùa Một Cột là điểm du lịch lý tưởng cho bạn. Ngôi chùa Một Cột có kiến trúc hình bông sen là nét lạ mắt nhất Việt Nam. Đồng thời còn có chùa Trấn Quốc , ngôi chùa cổ điển cũ rích được vun vén từ thời vua Lý Nam Đế. Văn Miếu - Quốc Tử Giám - trường đại học trước nhất của Việt Nam cũng là nơi bạn chớ nên bỏ qua. Bạn muốn học tập về các làng nghề cổ truyền lừng danh Hà Nội thì hãy đến Làng gốm Bát Tràng nằm cách trong thành phố Hà Nội 20km bên tả ngạn sông Hồng. Bạn sẽ phải bất ngờ về những gì mình tìm thấy tại ngôi làng này.
    Trong những xưởng gốm nhỏ , bạn sẽ được tự tay tạo ra những sản phẩm bằng gốm yêu thích hay vẽ lên những món đồ kỷ niệm bằng gốm để tặng cho anh em , thân nhân. Và còn vô số địa danh để bạn khai phá tại Hà Nội nhưng đừng quên hưởng thụ những món ăn tuyệt hảo chốn đây đặc biệt là phở Hà Nội , bún chả , bún thang , ...

    Mua vé máy bay Vietnam Airlines đi Hà nội tại đại lý‎ Vietjet Air

    Để sở hữu tấm vé máy bay từ tphcm đi Hà Nội giá rẻ của {hãng hàng không} Vietjet Air một cách tức tốc , bạn hãy liên lạc với đại lý Vietjet Air hoặc truy cập trang web vemaybaytructuyen.net.vn để có thông tin chi tiết nhất. Vietjet Air đảm bảo rằng bạn sẽ có một chuyến phượt tuyệt đỉnh nhất.
    Nguồn bài viết trích từ: Vietjettairgiare.com
    ĐẠI LÝ vé máy bay VINAJET
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!