laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cùng vé rẻ đi Columbus khám phá cảnh đẹp Mỹ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 27/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 282

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Columbus là thủ đô và thành phố lớn nhất tiểu bang Ohio, thành phố lớn thứ 15 tại Mỹ. Không những là một trong những thành phố bậc nhất cho các tổ chức, Columbus còn là một địa điểm du lịch thú vị với các bảo tàng văn hoá nghệ thuật, kiến trúc đặc trưng, công viên rộng lớn và trọng điểm khoa học bên ngoài. Phượt cùng Vé máy bay đi Columbus, bạn sẽ có dịp hưởng phúc kỳ nghỉ tuyệt diệu nhất tại đô thị mang tên nhà thám hiểm trứ danh, một thành phố thế giới đang lên!
    >> Click khám phám thêm các lộ trình siêu kiệm ước khi mua Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột tại VINAJET
    [​IMG]
    Cùng vé rẻ đi Columbus tìm hiểu cảnh đẹp Mỹ
    Nhắc đến thành phố Columbus là đa phần không ai không biết đến nhà thám hiểm Columbus- người đã tìm ra châu Mỹ. Chính thành ra mà đô thị này được đặt theo tên của ông và được áp dụng cho đến ngày hôm nay. Không chỉ vậy, thành phố này còn mang trong mình những lịch sử' cũ rích, nên chốn đây đã trở nên một địa điểm du lịch nức tiếng hấp dẫn Dưới chân du khách đến viếng thăm những địa danh như thư viện Ohio và công viên Huntington, phố Gallery Hop .
    Trung tâm nghệ thuật Wexner
    trọng điểm nghệ thuật Wexner là nơi doanh nghiệp những buổi trình diễn nghệ thuật' vô cùng đặc sắc'. Hàng năm nơi này luôn hấp dẫn vô cùng khách du lịch hàng khắp khắp chốn trên địa cầu đến thăm viếng. Đến đây, bạn không nên quên tới thăm những phòng trưng bày nghệ thuật và một số cửa hiệu của người dân địa phương hay du khách có khả năng tìm đến các vũ trường, nhà hàng cao cấp để hiểu hơn cuộc sống' con người nơi đây.
    Tòa nhà Ohio Statehouse
    Tòa nhà Ohio Statehouse được xây dựng theo tác phong Hy Lạp phục hưng' và mở cửa chào mừng khách du lịch mọi khi bạn viếng thăm đến thành thị này. Nơi đây có trưng bày các tuyệt phẩm nghệ thuật' với các quy mô lớn như các bức chân dung của đại úy thống đốc và các nhân khác, sự kiện chính yếu. Trong đó nổ bật nhất là' bức tượng bán thân bằng đá hoa của tổng thống Abraham Lincoln.
    Vườn thú Columbus
    hầu hết các đô thị Columbus đều có các sở thú và thủy cung nằm cách thành phố không xa nên bạn hãy an tâm đến khai phá vườn thú Columbus này nhé. Hiện tại nơi này đang thực hiện một chương trình mở mang vườn thú để biến chốn đây trở thành một khu vui chơi lớn nhất ở Bắc Mỹ. Ví như bạn đã đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ thì hãy cho mình thời cơ dung hoà vào với khung trời nơi đây. cận kề cảnh đẹp của thiên nhiên tại chốn này thì bạn còn bị kỳ thú bởi các cuộc triển lãm rất thú vị.
    >> Ngoài hành trình ngao du trên, bạn sẽ được ghé các thành thị trông thích mắt khác một cách tiết giảm nhất khi đặt vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ được bán với nhiều ưu đãi tại VINAJET
    Công viên Topiary Park
    công viên Topiary Park được xem là nơi có sự hoà hợp phù hợp giữa nghệ thuật và tự nhiên. Nơi đây được xem là khu vườn cây cảnh đặc trưng nhất tại Columbus và có lối thiết kế dựa trên trên bức tranh của Georges Seurat. Nhằm giúp bạn hiểu hơn về khu vườn này thì nơi đây có diễn tả những người nằm dài cạnh sông Seine phê chuẩn trỗ các bụi cây.
    Bảo tàng vi la Kelton
    bảo tàng biệt thự Kelton được xem là một điểm đam mê nhất của vô cùng khách du lịch khi tham quan đến đặt chân đô thị trông thích mắt này. Ví như bạn đang tò mò về cuộc sống' của con người tại chốn đây thì hãy dành đôi chút thời giờ ghé tham quan bảo tàng này. Nơi đây có mô tả về cuộc sống' của người dân thành thị trong cuối thế kỷ 18.
    >> Bên cạnh đó, thử tham dự vào chuyến phiêu du siêu dành dụm với giá vé máy bay đi Quy Nhơn vô số ưu đãi cực sốc từ VINAJET cũng là lựa chọn lý tưởng
    [​IMG]
    Ẩm thực thành phố Columbus
    Nhắc đến ẩm thực của đô thị Columbus, khách du lịch sẽ không thể bác bỏ cảm thụ các món ăn hết sức đặc sắc ở nơi này. Ví như bạn đang nắm lấy tấm vé máy bay đi Columbus của hãng Delta Air Lines thì đừng bỏ lỡ thời cơ đến viếng thăm khu vườn nho nức danh, nơi sản xuất ra các loại rượu nho Ohio lừng lẫy trên quốc tế. Đô thị Columbus là nơi có khoảng 100 xưởng sản xuất rượu vang trên diện tích đất trồng khoảng 1500 ha. Đến đây, bạn không quên mua về cho mình một phần lít rượu nho để làm quà cho người nhà thì còn gì bằng.
    Nguồn bài viết trích từ Vietnam Booking[/b]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!