laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cùng vé Tiger Air giá rẻ trải nghiệm tại bãi biển Coolangatta

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi honghoa, 22/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 709

  1. Offline

    honghoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn đã sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ đi Gold Coast đến thành phố Gold Coast du lịch thì đừng quên ghé Coolangatta Beach điểm đến không thể bỏ qua khi đến Gold Coast - nơi sở hữu bãi biển nguyên sơ, nơi đem đến cho bạn kỳ nghỉ thú vị.
    Thành phố ở mũi hướng Nam của Gold Coast này có một số bãi biển nguyên sơ nhất, và làn nước trong xanh thích hợp để bơi lội, câu cá và lặn.
    [​IMG]

    Những bãi biển ở Coolangatta bao gồm Vịnh Cầu vồng, Greenmount và Kirra. Hai bãi biển đầu tiên chỉ hướng về hướng bắc của Gold Coast, khiến chúng được che chắn nhiều hơn, có làn nước yên bình hơn, rất lý tưởng để bơi lội.
    Đi dạo hoặc chạy bộ dọc theo con đường của công viên trước biển hoặc ghé vào trung tâm thương mại dọc theo bờ biển vào một ngày mùa đông đầy nắng. Bạn đôi khi còn có thể bắt gặp những tốp cá heo và cá voi di cư, hướng đến Snapper Rocks tại biên giới New South Wales để ngắm những quang cảnh đẹp nhất.
    Thành phố nằm ở biên giới Queensland này được đặt tên để tưởng nhớ một con tàu bị đắm gần đó vào năm 1846. Những bãi biển được che chắn ở đây đã là một điểm đến nghỉ ngơi phổ biến từ cuối những năm 1800.

    [​IMG]

    Thành phố tận hưởng nhịp sống chậm hơn so với những trung tâm náo nhiệt của Gold Coast, và nó chỉ cách nửa giờ lái xe từ tất cả những địa điểm náo nhiệt. Với vé máy bay Tiger air đi Gold Coast bạn dễ dàng tận hưởng kỳ nghỉ của mình tại mọi điểm của thành phố đáng yêu này.

    Những bãi biển của Coolangatta êm dịu hơn so với những bãi biển xung quanh Surfers Paradise, trung tâm thương mại sầm uất ở đầu hướng bắc của Gold Coast. Những con sóng nhỏ hơn ở Coolangatta an toàn hơn cho trẻ nhỏ và những người ai không giỏi bơi lội.

    [​IMG]
    Kirra rất phổ biến với những gia đình vì nước biển ở đây thường êm dịu hơn so với những bãi biển hướng bắc Gold Coast. Vịnh Cầu vồng có những sân chơi rợp bóng hàng cây ngay gần bờ biển.

    Tại Greenmount, tham gia một buổi học lướt sóng hoặc thuê thiết bị lặn để khám phá thế giới dưới nước. Đặt chuyến tham quan bằng thuyền tới Khu bảo tồn biển quần đảo Cook ở trung tâm lặn địa phương.

    [​IMG]
    Nếu bạn mua được vé máy báy đi Gold Coast đến Coolangatta Beach điểm đến không thể bỏ qua khi đến Gold Coast từ tháng 5 cho tới tháng 10 bạn có thể có chuyến tham quan ngắm cá voi đầy thú vị nữa đấy.

    [​IMG]

    Hướng đến Showcase on the Beach để mua sắm, ăn uống và giải trí. Ở đây bạn có thể thưởng thức bữa ăn ngoài trời với khung cảnh đại dương và thử món Outback Grill của Úc, hoặc những món ăn Châu Âu hoặc Châu Á. Trung tâm có bãi đỗ xe miễn phí ở giữa Coolangatta.

    Tìm hiểu về cư dân bản địa ở khu vực này tại Trung tâm Văn hóa Thổ dân Minjungbal và ghé vào địa điểm khai khẩn thiêng liêng Bora Ring chỉ qua biên giới.

    Coolangatta nằm gần sân bay Gold Coast dọc theo đường cao tốc Gold Coast. Bạn hãy nhớ luôn bơi giữa những lá cờ. Địa điểm này áp dụng quy định đánh cá, vì vậy nếu bạn muốn thử đánh bắt cho bữa trưa hoặc bữa tối, hãy hỏi thăm tại những cửa hàng đồ dùng địa phương để biết giới hạn kích thước và những loài được bảo vệ.

    Để biết Coolangatta Beach có những gì đặt biệt thì chỉ khi bạn thật sự đặt chân đến Gold Coast. Chỉ cần một cuộc gọi tới số 04 3732 2333 hoặc 08 3956 2142 là bạn đã có thể có ngay tấm vé máy bay đi Gost Coast giá rẻ.
     
Chủ đề tương tự: Cùng Tiger
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Quay thưởng liền tay - Bắt ngay thưởng lớn cùng Tigers Pride 31/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Khơi nguồn thưởng lớn cùng Legacy Of The Tiger 19/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt Trao thưởng vô vàn trò chơi miễn phí cùng Tigers Pride 18/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt Thắng ngay x30 lần tiền cược cùng Tiger Cash 30/5/21
Quảng Cáo Rao Vặt Bay ngay cùng vé máy bay khuyến mãi của Tiger Air 29/6/15

: gold coast

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!