laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cùng Vietjet Air đến với nước non Ghềnh Ráng tại Quy Nhơn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 7/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 369

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các bạn biết không? Khi nhắc đến Ghềnh Ráng ai ai cũng đều ước mong thăm viếng đến khu vực này và được thỏa sức ngắm mọi cảnh đẹp khiến bao khách du lịch không khỏi trằm trồ khen ngợi. Nó nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng chừng 3 km đi về phía Đông Nam, Ghềnh Ráng được mệnh danh là một trong những danh thắng bậc nhất của tỉnh Bình Ðịnh. Hãy nhanh tay đặt vé để khai phá tất tần tật mọi vẻ đẹp mà tạo tác đã tặng thưởng cho khu vực này nào.


    Khám phá Ghềnh Ráng - điểm dừng chân hấp dẫn gần đây!

    Đặt vé máy bay đi Quy Nhơn đến với Ghềnh Ráng hành khách không chỉ được đắm mình trong khung trời thơ mộng của biển, núi miền duyên hải với ngọn đồi nhà thơ, hòn Vọng Phu, bãi Tiên Sa. mà còn bị thu hút nơi đây ấy là nơi ghi dấu quãng đời thi nghiệp của nhà thơ tài danh' lừng danh nhưng bạc mệnh Hàn Mặc Tử. Ghềnh Ráng có diện tích khổng lồ, gần 35 ha, nó là một quần thể sơn thạch nằm trong dãy núi Xuân Vân. Dưới chân ghềnh là những bãi cát trắng chạy dài thẳng đứng, nước biển vô cùng trong xanh, khung cảnh đẹp dung hoà với thời tiết tươi mát. Từ Ghềnh Ráng, bạn có khả năng nhìn ngắm gần trọn hết tất tật vẻ đẹp xanh tươi của phố biển Quy Nhơn.

    [​IMG]

    Khi bạn chắp cánh cùng vé máy bay giá rẻ Vietjet Air bạn còn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Bãi Tiên nó được giả dụ Nha Trang thứ hai của thành phố Quy Nhơn. Những hàng thông xanh ngắt phát triển dữ dội, từng bờ cát trắng vàng lóng lánh trong ánh nắng trưa chiều, gió biển thổi lồng lộng. Đến với Bãi Tiên Sa, hành khách sẽ tự mình đoán định được Nguyên nhân vì sao bãi tắm này lại có một cái tên đậm màu cổ tích, hấp dẫn lòng người đến như thế. Không chỉ kì thú du khách bằng những cảnh quan tuyệt hảo mà tự nhiên tặng thưởng, Ghềnh Ráng còn làm nặng tình bao du khách bởi đây ấy là nơi nhà thơ tài danh bạc mệnh Hàn Mặc Tử đã sống những ngày oằn oại thương đau với căn bệnh và cho ra đời những áng thơ tình bất hủ, lưu truyền mãi mãi cho thế hệ sau bởi những bài thơ tình chứa chan tình yêu thương và ước vọng đến cuồng loạn của một tâm hồn con người biết yêu và ước vọng được yêu như Hàn Mặc Tử được thắp lên ánh sáng chứa chan tình yêu trong nỗi khốn khó của bệnh hoạn cùng hòa vào một với cảnh đa tình của thiên nhiên Ghềnh Ráng. Trong thung lũng hết sức tĩnh lặng, phía trước là bãi tắm trời bát ngát, đằng sau ấy là dãy núi non chập chồng với Dốc Đá, thi sĩ họ Hàn nằm yên nghỉ và đón nhận cuộc sống mới sau kiếp tài danh' nhưng quá cỡ bạc mệnh ấy, để lại cho bao du khách sự thương tình, và mến yêu ông đến muôn đời.

    Để đặt vé máy bay VietJet Air đi Quy Nhơn bạn sẽ được liên hệ với kinh tiêu Vinajet hoặc truy cập vào vinajet.vn. Chúc bạn có một chuyến đi hết sức lý thú, và tác phong nhé!
    Nguồn: http://www.vietjettairgiare.com/du-...den-voi-nuoc-non-ghenh-rang-tai-quy-nhon.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!