laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cùng Vietjet Air khởi đầu hành trình du ngoạn Sài Thành chỉ với 99k

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 11/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 317

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đặt ngay vé máy bay giá rẻ đi TP Hồ Chí Minh của hãng hàng không Vietjet Air trong tháng ba này để tìm hiểu những nét đặc sắc' nơi này. Tp Hồ Chí Minh không những là trung tâm kinh tế' - văn hóa lớn nhất nước ta mà còn thừa thãi thứ hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.

    Thông tin về vé máy bay Vietjet Air đi TPHCM giá rẻ mới nhất

    Vietjet Air là hãng máy bay khẩn hoang nhiều chuyến bay nhất với tần số cao cho mỗi chặng. Trong một thời giờ ngắn, Vietjet Air đã nhận được nhiều thiện cảm cũng như sự mến yêu của khách hàng' bởi đáng tin cũng như cung cách chăm sóc tận tình. Hơn nữa, giá vé Vietjet Air khai khẩn rất vừa phải ăn khớp cho công chúng đều được bay. Xem xét bảng giá cụ thể hành trình đến TP.HCM để có sự chọn lựa phù hợp:

    Bảng giá Vé máy bay đi TP Hồ Chí Minh mới nhất

    [​IMG]
    Lưu ý:
    - vé máy bay đi TPHCM giá rẻ hãng Vietjet Air chưa bao gồm thuế và phụ phí.
    - tương thuộc từng thời điểm đặt vé mà giá sẽ khác xa nhau

    Thời điểm lý tưởng đi TPHCM

    thời tiết ở Sài Gòn được chia thành 2 mùa đó là mùa khô và mùa mưa. Nhưng nắng của Sài Gòn không gắt, những con mưa cũng không kéo dài lâu. Cho nên, bạn có thể đến Sài Gòn vào bất kể thời điểm nào trong năm. Bên cạnh đó, bạn nên đến đây vào dịp sau tết ( tầm tháng 2, tháng 3 ) để có thời cơ tham gia liên hoan Rằm tháng giêng lớn nhất ở phố người Hoa và đại lễ thắp đèn trên sông tết Nguyên tiêu trên sông Sài Gòn.

    Khách sạn đẹp, hạng sang và giá rẻ ở TPHCM

    có rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ từ hạng sang đến bình dị ở Sài Gòn với giá chỉ khoảng 200 nghìn đến vài triệu. Bạn nên gọi điện hỏi giá và đặt phòng trước để tránh trường hợp hết phòng vào những tháng điểm cao như tháng ba này nhé. Vietjet Air xin giới thiệu cho bạn một phần nhà nghỉ chất lượng như Bali Boutique Hotel, Halo Hotel, Golden Central Hotel Saigon, .




    Các địa điểm đặt chân và nét ăn uống ở Tp. Hồ Chí Minh

    Điểm thứ nhất phải kể đến là rạp hát thành thị. Nơi này được xem như một kiến trúc văn hóa kinh điển nhưng lại đắt đỏ nhất ở Sài Gòn thời Pháp thuộc. Nhà hát có cấu trúc cổ kính, uy nghi với nhiều gain phòng bề thế, không khí thoáng, mạng lưới âm thanh ánh sáng đương đại. Đây cũng là nơi tổ chức trình bày sàn diễn chuyên nghiệp như: trình bày kịch nhạc, ca nhạc, cải lương, múa ba lê, dân tộc, opera, ... Hội đàm nhất loạt - Dinh Ðộc Lập là địa điểm tiếp nối bạn không nên bỏ qua khi đến TPHCM.
    Đây là một trong những kiến trúc đặc trưng của Sài Gòn, là tòa nhà in' đậm điều ấn tượng thời gian và lịch sử' đáng kiêu hãnh của đô thị nói thầm và giang san nhìn tổng thể. Dinh độc lập' là điểm đến du lịch lý tưởng' của hành khách trong và quốc tế. Ví như bạn đang tìm một điểm vui chơi dạo mát thì hãy ghé qua khu vui chơi 30-4. Công viên này được Mệnh danh theo ngày giải phóng miền Nam. Không khí xanh mát cùng ngữ cảnh thơ mộng ở đây là nơi các cặp người tình thường hẹn hò, chụp ảnh và cũng là một danh thắng thú vị để nhìn ngắm cuộc sống' của người đô thị. Chợ Bến Thành ngự trị vùng đất nội ô đã trở nên biểu tượng đặc trưng của Sài Gòn.
    không chỉ thuần túy là nơi bày bán, mà tại chốn này còn là một chứng nhân lịch sử chứng kiến bao chuyển đổi thăng trầm của thành thị. Ngoài những điểm du lịch trứ danh trên bạn có thể tham khảo thêm đôi chút địa danh hấp dẫn khác như Hồ Bán Nguyệt - cầu Ánh Sao, Chùa Giác Lâm, Chùa Vĩnh Nghiêm, Chùa Hoằng Pháp, . Sài Gòn không có đặc sản của riêng mình, nhưng lại là nơi tổng hòa của nhiều nền ẩm thực khác nhau. Một khi đã đến Sài Gòn bạn chẳng thể không thưởng thức những món như: hủ tiếu', bánh khoái, bánh bèo, các món bún, cơm tấm, bánh Tằm, các món chè, các món lẩu, các món ốc.

    Mua vé máy bay Vietjet Air từ Hà Nội đi TPHCM uy tín ở đâu?

    Với biện pháp làm ăn chuyên nghiệp tận tình cùng phương châm đặt lợi ích của khách hàng' lên trên hết, mua vé hãng máy bay Vietjet Air ắt hẳn bạn sẽ có cảm giác rất thỏa chí. Hãng cam kết sẽ cung cấp cho bạn giá vé rẻ nhất, bạn sẽ được liên lạc ngay đại lý Vietjet Air để được tư vấn. Hoặc truy cập vemaybaytructuyen.net.vn, hệ thống máy tính khôi ngô này sẽ giúp bạn lý giải các băn khoăn về các tin tức của chuyến bay. Một chuyến du lịch tuyệt đỉnh đang chờ đón bạn, còn chờ gì mà không cùng Vietjet Air bắt đầu chuyến đi này.
    Nguồn bài viết trích từ: Vietjettairgiare.com
    ĐẠI LÝ vé máy bay VINAJET
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!