laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cùng Vietnam Airline trải nghiệm những hoạt động lý thú tại Buôn Ma Thuột

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 23/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 490

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Buôn Ma Thuột là thủ đô Tây Nguyên với những đồi hoa pơ lang nở đỏ rực, với nắng gió, những rẫy cà phê xanh ngút ngàn, bình rượu cần mê mẩn, .....Những điều tuyệt diệu ấy đã tại chốn này trở thành điểm đến đặc trưng hàng đầu Tây Nguyên. Đây còn là điểm dừng tuyệt vời cho những ai muốn cảm thụ không gian thái hòa, tịch mịch hay có sở thích khám phá, chinh phục thiên nhiên. Đặt ngay chiếc vé máy bay Vietnam Airlines đi Buôn Ma Thuột hẳn là sẽ không làm bạn thất vọng.

    Thông tin vé máy bay Vietnam Airlines đi Buôn Ma Thuột mới nhất

    Với tượng trưng bông sen vàng quen thuộc, Vietnam Airlines bây giờ là hãng hàng không trông cậy nhất Việt Nam. Chắp cánh cùng mỗi chuyến bay Vietnam Airlines, bạn có khả năng thưởng thức những dịch vụ' tiện nghi và sự chăm sóc nhiệt tình nhất. Đặc biệt, tháng 7 này, hãng Vietnam Airlines tuna ra nhiều dự định khuến mãi hâp dẫn, bạn có thể xem xét cụ thể giá vé Vietnam Airlines đi Buôn ma Thuột sau đây:

    Cập nhật bảng giá Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột tháng 06

    [​IMG]
    Lưu ý:
    • Giá vé máy bay đi Hà Nội chưa gồm có thuế và phụ phí.
    • Giá Vé máy bay sẽ được cao hoặc thấp hơn tùy thuộc vào từng thời khắc mua vé.

    Phòng nhà nghỉ tại Buôn Ma Thuột

    Bạn sẽ được yên tâm vì Buôn Ma Thuột đầy đủ nhà nghỉ với đủ hạng, từ bình dân đến hạng sang. Ví như bạn là dân du lịch bụi, khách sạn nơi đây có giá chỉ từ 154.000 đồng/phòng đôi cũng là sự lựa chọn để bạn sẽ được để dành phí tổn. Ví như đi vào mùa phượt cao điểm thì bạn nên xem xét đặt phòng trước để tránh hình thức hết phòng hay giá dịch vụ tăng cao.

    Điểm đến Buôn Ma Thuột

    Với bán kính khoảng 40 km quanh Buôn Ma Thuột, bạn có khả năng tìm hiểu, dừng chân đa số các địa điểm tuyệt đỉnh ở Tây Nguyên. Còn nếu bạn không có tài rời xa, thì cũng đừng lo vì những địa chỉ đầy đủ không tốn tiền trung tâm thành phố cũng đủ làm bạn mỏi chân rồi. Buôn Đôn là quê hương của nghề săn bắt và thuần chủng voi rừng, trở nên một điểm tham quan bất khả thi bỏ lỡ khi đến Buôn Ma Thuột. Đến đây, bạn không những được nhìn ngắm dòng Serepok huyền thoại, mà còn có cơ hội nếm trải cảm nhận kỳ thú trên lưng voi, khám phá hoàn cảnh sống văn hóa của nhiều dân tộc tại chốn đây. Cụm thác Dray Sap, Dray Nur, Gia Long với cảnh sắc hùng tráng rất được hành khách thích thú. Điểm đến thú vị khác là bảo tồn Đắk Lắk, ngã 6 Ban Mê. Bảo tồn là nơi bài trí đa dạng và vĩ mô về lịch sử', văn hóa các dân tộc và đa dạng sinh vật học của cả vùng đất cao nguyên bazan. Đồng thời bạn không quên thăm viếng một phần điểm du lịch đặt chân khác như Đình Lạc Giao, nhà đày Buôn Ma Thuột, chùa Sắc Tứ Khải Đoan, Chợ Buôn Ma Thuột, .

    Ẩm thực Tây Nguyên

    [​IMG]
    du lịch Buôn Ma Thuột cạnh bên việc khám phá những điểm đến thú vị thì thưởng thức ẩm thực đậm hương vị Tây Nguyên cũng là một điều không thể nào bỏ qua. Cá lăng sông Serepork hay gà nướng, cơm lam là những đặc sản tuyệt vời mà bất kì ai đến đây đều bất khả thi cưỡng lại. Ngoài ra, ăn uống đường phố nơi này cũng rất đa dạng và hấp dẫn.Từ những món không quen miệng như bún đỏ, bánh khọt, bún cá dầm, bún riêu, cho đến những món ăn mật thiết với mùi vị lạ mắt riêng hủ tiếu', cơm tấm, bún bò. Đặc biệt, bất kể đâu trong thành phố bạn cũng sẽ được thăm viếng và hưởng lạc một ly cà phê ban mê thơm ngon.

    Mua vé máy bay Vietnam Airlines đi Buôn Ma Thuột

    liên lạc đại lí Vinajet gần nhất hoặc truy cập vemaybaytructuyen.net.vn để có thể nắm lấy tấm vé máy bay Vietnam Airlines đi Buôn Ma Thuột giá rẻ và tin tưởng nhất.
    Nguồn: http://www.vietnamaairlines.com/tin...-airlines-di-buon-ma-thuot-re-nhat-o-dau.html
     
Chủ đề tương tự: Cùng Vietnam
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Đại học Duy Tân Ký kết Hợp tác cùng Cengage Learning Vietnam Thứ hai lúc 10:28
Quảng Cáo Rao Vặt ĐẦU THÁNG GIÁ TỐT CÙNG VIETNAMAIRLINES 2/11/20
Quảng Cáo Rao Vặt 4 ngày khám phá Philippines cùng vé rẻ Vietnam Airlines 14/6/16
Quảng Cáo Rao Vặt Chỉ từ 900k thỏa sức du ngoạn Phú Quốc cùng Vietnam Airlines 26/4/16
Quảng Cáo Rao Vặt Chỉ 900k thỏa sức du ngoạn Đà Lạt cùng hãng Vietnam Airlines 22/4/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!